VPBank

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về VPBank, cập nhật vào ngày: 16/09/2021

Ngày 12/08/2021, VPBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho 3 loại hình thu phí.

Ngày 12/8/2021, VPBank tổ chức buổi gặp gỡ online với các nhà phân tích chuyên nghiệp, nhà đầu tư cá nhân của thị trường chứng khoán Việt Nam để chia sẻ các thông tin về các kết quả đã đạt được.

Từ nay đến hết 17/10/2021, khi giao dịch trên VPBank NEO, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Lướt app chạm kim cương” với Giải đặc biệt là một bộ trang sức kim cương Mossanite cao cấp trị giá 100 triệu đồng.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biễn phức tạp, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa quyết định tài trợ thêm 1.000 máy thở oxy dòng cao HFNC, phục vụ công cuộc phòng chống dịch.

Với hạng mục giải thưởng “Quản trị rủi ro ngân hàng tốt nhất” năm 2021, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực quản trị rủi ro (QTRR), sánh ngang với các tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.

Từ nay đến hết ngày 26/9/2021, mừng 28 năm thành lập, VPBank triển khai chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc “Đón sinh nhật Thịnh Vượng - Sánh bước triệu niềm vui” với tổng giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng.

Hiện VPBank đang tiếp tục củng cố an toàn hoạt động và tăng trưởng hợp lý, kiểm soát tốt nợ xấu, tối ưu hóa vận hành và cải thiện mạnh mẽ nhiều chỉ tiêu tài chính trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Container xét nghiệm Covid-19 do VPBank và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp thực hiện, đạt tiêu chuẩn WHO và Bộ Y tế, công suất xét nghiệm 3.600 mẫu đơn, 36.000 mẫu gộp mỗi ngày bằng phương pháp realtime PCR.

Các khách hàng doanh nghiệp có giao dịch ngoại hối với VPBank sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là voucher mua vàng giá trị lên tới 60 triệu đồng, dựa trên quy mô tổng doanh số đến từ các giao dịch.

Bằng dịch vụ cấp thư tín dụng (Letter of Credit – L/C) hoàn toàn 100% online, khách hàng doanh nghiệp xuất, nhập khẩu tiết kiệm được thời gian và chi phí khi không phải trực tiếp đến quầy giao dịch như trước đây.

Trên nền tảng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái rộng mở, người tiêu dùng Việt Nam có thể giao dịch, đầu tư, mua sắm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, qua đó tận hưởng cuộc sống cùng những trải nghiệm ấn tượng.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank.

Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước.

Với dịch vụ giải ngân trực tuyến đầu tiên, duy nhất trên thị trường Việt Nam của VPBank, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sẽ nhận được số tiền giải ngân chỉ sau vài giờ mà không cần phải đến phòng giao dịch.

Sự đi lên của nền kinh tế, mức sống của người dân được nâng cao cùng với sự hỗ trợ từ các công cụ tài chính hiện đại đang giúp việc sở hữu xe ô tô ngày càng trở nên dễ dàng hơn.