winmart

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về winmart, cập nhật vào ngày: 23/01/2025

Chọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.

Thị trường bán lẻ sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp lễ Tết, WinMart đã chủ động hợp tác với các nhà cung cấp từ rất sớm. Hệ thống này đã tăng cường dự trữ hàng hóa lên 20% so với cùng kỳ năm trước để đảm bảo nguồn cung dồi dào

Trong năm 2024, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan...

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.

Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life.

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chuỗi bán lẻ WinCommerce cùng hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN triển khai chương trình khuyến mại lên đến 50% cho hơn 600 sản phẩm.

Thẻ quà tặng VinID Gift Card không chỉ mang tới trải nghiệm “mua cả thế giới" cho người tiêu dùng, mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng tính kết nối hơn với đối tác, nhân viên của mình.

Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết.

Tối ngày 18/1, Lễ hội Tết Việt 2024 do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đồng tổ chức cùng sự đồng hành phối hợp của Sở Công thương chính thức khai mạc.

Ngay từ đầu năm 2024 WinCommerce tập trung nâng cấp chuỗi bán lẻ để tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết với hoạt động “thay áo” cho siêu thị WinMart Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và hiện vẫn tiếp tục kiên định mục tiêu chiến lược này đồng hành cùng người tiêu dùng trong năm 2024.

Theo các chuyên gia, ớt chuông màu đỏ được đánh giá cao hơn cả về hàm lượng dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C. Đặc biệt, 100g ớt chuông cung cấp tới khoảng 128 mg vitamin C, cao hơn nhiều so với quả cam (53,2 mg).

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong các ngày lễ lớn cuối năm và năm mới 2024, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đã chủ động dự trữ nguồn hàng cùng các chính sách ưu đãi về giá cho người tiêu dùng.