Trán cao mũi thẳng, đừng kết hôn quá sớm

Người có vầng trán cao, sống mũi cao thẳng là người rất coi trọng sự nghiệp. Khi còn trẻ, họ thường tập trung toàn bộ sức lực của mình vào công việc, những mong gây dựng được sự nghiệp vẻ vang. Khi ấy, chuyện yêu đương không quá quan trọng, càng chẳng nói gì đến việc kết hôn.

Nhìn tướng xem tuổi kết hôn thì thấy rằng người có nét tướng này không nên lấy chồng, lấy vợ quá sớm. Bởi lẽ, khi ấy họ không có đủ thời gian và tâm sức để quan tâm, chăm sóc cho đối phương, mà tình yêu thì cần được vun đắp hàng ngày, gia đình cần phải được lo lắng đủ đầy, nếu kết hôn sớm khó tránh khỏi chuyện xung đột giữa hai vợ chồng.

Chờ tới khi bước qua tuổi 30, sự nghiệp đã phần nào ổn định, kinh tế cũng đã vững vàng hơn thì hãy xem xét đến chuyện lập gia đình, khi đó sẽ chắc chắn hơn. Có thể nói, người này nếu kết hôn vào tuổi trên dưới 35 thì tỷ lệ hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn sẽ cao hơn rất nhiều.

Ấn Đường xấu: Kết hôn khi đã chín chắn

Trong thuật xem tướng mặt, khu vực nằm giữa hai đường lông mày được gọi là Ấn Đường. Nếu một người có sẹo trên Ấn Đường, hay khu vực Ấn Đường có nhiều lông mày mọc xiên lung tung thì nét tướng không được tốt lắm.

Người sở hữu Ấn Đường xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân và sự nghiệp. Đặc biệt, riêng về đường tình duyên, nếu kết hôn sớm thì người mang nét tướng này rất dễ nảy sinh xung đột với bạn đời, gia đạo kém an yên, thậm chí còn có thể lâm tới bước đường ly hôn, hai người chia hai lối.

Tới sau tuổi 40, người này sẽ đạt được sự chín chắn, trưởng thành cả trong suy nghĩ và hành động. Kết hôn ở lứa tuổi này, bạn sẽ dễ dàng tìm được sự đồng thuận trong tư tưởng với bạn đời của mình, biết bao dung và lo lắng cho tổ ấm gia đình, nhờ thế mà cũng dễ dàng có được hạnh phúc hơn.

Miệng to, gò má cao: Kết hôn từ 35 tuổi

Người có tướng mặt như này thường có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Họ đặc biệt thích chỉ huy người khác, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình. Song nếu xét toàn diện thì người miệng rộng, gò má cao lại không giỏi chuyện xã giao cho lắm, không biết hài hòa các mối quan hệ, càng không biết bao dung, thông cảm cho người khác.

Tính cách cực đoan của họ được bộc lộ cực kì rõ nét vào những năm tháng thanh xuân. Trẻ người non dạ, họ có thể phạm phải nhiều sai lầm. Nếu kết hôn sớm thì người này thường chưa biết cách để dung hòa mối quan hệ hai người, cũng khó chung sống hòa bình với người khác, dù đó là người mà họ yêu tha thiết. Cuộc sống gia đình sẽ càng ngày càng trở nên khó thở, nhất là khi họ luôn muốn chỉ huy nhưng bị đối phương phản kháng, khó có được hạnh phúc bền lâu.

Thời gian trôi, khi tuổi tác cũng đã lớn hơn, tính cách của người này cũng được mài mòn, trở nên trầm tĩnh hơn, không còn bốc đồng, xốc nổi như trước nữa. Khi ấy, họ kết hôn là vừa đẹp. Thường ở lứa tuổi 30, người này đã biết cách để giữ hòa khí trong gia đình, lấy chồng lấy vợ chỉ có được lợi mà thôi. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng vợ chồng bên nhau ngày ngày nhưng vẫn cần phải tâm sự thường xuyên, có thế thì mới bình yên hạnh phúc.

Vân Pháp Lệnh sớm xuất hiện không nên lấy chồng sớm

Vân Pháp Lệnh là hai đường vân đối xứng từ hai bên cánh mũi vươn dài xuống hai bên khoé miệng. Theo lẽ thường, người ta khi xấp xỉ 40 tuổi mới bắt đầu xuất hiện vân Pháp Lệnh. Song cá biệt có những người từ khi còn trẻ đã xuất hiện đường vân này. Theo nhân tướng học thì người có tướng mặt như vậy thường có yêu cầu rất cao đối với người khác, hơn nữa lòng dạ cũng nhỏ nhen, hẹp hòi, khó tha thứ cho người khác.

Xem tướng đoán tuổi kết hôn, với tính cách như vậy, nếu kết hôn sớm thì đời sống vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Tới khi mâu thuẫn không được giải quyết, hai người không ai chịu nhường nhịn ai thì tranh cãi, xung đột là điều khó tránh khỏi.

Chỉ tới khi đến tuổi trung niên, họ dần mở lòng mình và bao dung cho người khác hơn. Lúc này kết hôn mới thuận tình hợp ý, vợ chồng êm ấm hài hòa, hạnh phúc cũng không phải điều gì quá xa xôi.



Theo An Nhiên / Reatimes