xem World Cup 2018

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về xem World Cup 2018, cập nhật vào ngày: 27/04/2024

32 đội trưởng của 32 đội tuyển World Cup 2018 đã được tờ báo Telegraph xếp hạng và so găng theo các chỉ số như khả năng lãnh đạo, tài nghệ bóng đá,…

Lionel Messi sẽ được trao tặng một chiếc cúp tượng trưng bằng gốm truyền thống Nga vào đúng ngày sinh nhật của anh, 24/6 tới đây.

World Cup được đúc kết nhiều kỷ lục thú vị. Nhiều kỷ lục được trao giải nhưng cũng có những kỷ lục nằm trong lòng khán giả khiến họ bật cười mỗi khi nhớ đến. Liệu những kỷ lục này sau World Cup 2018 có bị phá vỡ?

World Cup nóng với những người yêu bóng đá và cả những câu chuyện xoay quanh các chàng cầu thủ điển trai, nhất là những bóng hồng xinh đẹp của họ.

Bảng H được nhận định là "bảng tử thần" ở World Cup 2018 khi 4 đội bóng có thực lực khá đồng đều và khó phân bất bại. Cùng tìm hiểu profile khá thú vị của các đội bóng bảng này.

Tạp chí thời trang Vogue đã bình chọn top những đội sở hữu chiếc áo World Cup 2018 đẹp nhất. Đứng đầu là Argentina, sau đó là Úc, Colombia,...

Để cổ vũ cho World Cup 2018, một thanh niên người Ai Cập đã đạp xe quãng đường hơn 5.000km từ quê nhà Ai Cập sang Nga.

Dù không đến Nga xem World Cup 2018 nhưng ít nhất cũng nên biết cổ động viên Nga cổ vũ bóng đá bằng loại dụng cụ đặc biệt nào.

Có rất nhiều cách để người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi những trận đấu tranh tài World Cup 2018.

World Cup 2018 đã diễn ra VTV đã mua được bản quyền phát sóng trực tiếp trên VTV6 và VTV 3 nhưng với nhiều khán giả không có điều kiện để xem World Cup 2018 trực tiếp trên tivi bạn có thể lựa chọn để xem World Cup 2018 trực tiếp trên mạng. Dưới đây là hướng dẫn cách xem trực tiếp World Cup 2018 trên mạng

World Cup 2018 sôi động không chỉ ở những trận cầu nảy lửa mà tất cả những câu chuyện thú vị xung quanh nó càng khiến người ta quan tâm hơn, kể cả không phải fan của trái bóng.

Trước khi diễn ra 6 tháng, các công ty quảng cáo đã chạy nước rút cho các hợp đồng làm nhà tài trợ ngay khi trái bóng lăn trên sân cỏ để thương hiệu của mình có thể tiếp cận 3,5 triệu người xem bóng đá.