Đại diện Xiaomi nhận bằng công nhận.
 

Xiaomi là một trong những công ty tham vọng nhất trong giới công nghệ hiện nay.  500 cửa hàng Mi Store này được đặt tại 14 tiểu bang tại Ấn Độ và khai trương cùng nhau vào lúc 12 giờ đêm ngày 29 tháng 10. Tuy nhiên cho tới tận ngày 20/11, Xiaomi mới chính thức công bố thông tin về thành tựu độc đáo cũng như bước tiến quan trọng này của công ty.

Xiaomi luôn muốn các khách hàng của mình có cơ hội để trải nghiệm và mua tất cả các sản phẩm Xiaomi một cách nhanh chóng, dễ dàng ở mọi nơi, từ thành phố đến nông thôn. Do đó, việc mở rộng số lượng lớn các cửa hàng Mi Store cũng là một phần trong chiến lược mới của hãng tại Ấn Độ. 
 
Trong kế hoạch mở rộng của mình, Xiaomi đang muốn đặt mục tiêu lớn hơn với việc mở tới 5.000 cửa hàng bán lẻ và tuyển dụng 15.000 nhân viên trên toàn Ấn Độ vào cuối năm 2019. 
 

Với những sáng kiến này, Xiaomi đã nhanh chóng mở rộng sự hiện diện của họ tại một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với các sản phẩm của Xiaomi cũng như mở ra cơ hội việc làm to lớn cho người dân tại Ấn Độ.

Tất nhiên, Ấn Độ là một trong những thị trường đã góp phần lớn trong thành công của Xiaomi. Báo cáo tài chính Q3/2018 cho thấy thương hiệu Trung Quốc này đã vượt xa kỳ vọng của các nhà phân tích và dẫn đầu thị trường smartphone Ấn Độ về doanh thu. 

Theo Hoàng Anh/congluan.vn