Ảnh minh họa. Ảnh minh họa.

Mặc dù dòng trạng thái và bức ảnh không hề chỉ đích danh Mi MIX 4. Tuy nhiên thông qua những hình ảnh chúng ta có thể phần nào biết được Mi MIX 4 sẽ là sản phẩm tiếp theo của dòng Mi MIX. Vào tháng 10/2016, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX với mặt lưng bằng gốm với màn hình 3 viền cực mỏng và Mi MIX 2 được công bố vào tháng 11/2017 cũng với thiết kế tương tự.

Vào tháng 10/2018, Mi MIX 3 đã ra mắt với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước rất lớn do sử dụng thiết kế trượt. Công ty cũng đã trình làng Mi MIX 2S là bản nâng cấp của Mi MIX 2 vào tháng 3/2018.

Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho sự ra mắt của Mi MIX 3S bởi sự ra mắt gần đây của Mi MIX 3 5G cho nên khả năng Mi MIX 3S trình diện trước công chúng là không cao.

Những thiết bị thuộc dòng Mi MIX thường được giới thiệu vào Qúy 4 trong năm và có vẻ Mi MIX 4 sẽ phá vỡ nguyên tắc này. Mỗi thiết bị mới sẽ mang đến một điểm đột phá riêng và Mi MIX 4 hứa hẹn sẽ có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao hơn Mi MIX 3, sử dụng hệ thống 3 camera và ống kính tiềm vọng tăng khả năng thu phóng. 

Hoàng Anh/Theo Gizmochina

Theo congluan.vn