xúc tiến thương mại

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về xúc tiến thương mại, cập nhật vào ngày: 26/01/2022

Các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà quản lý vừa có nhiều ý kiến góp ý tại Hội nghị triển khai Quyết định 1968/QĐ-TTg ngày 22/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

Tết Nguyên đán đang đến gần, trong khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến những người trồng hoa, cây cảnh không khỏi lo lắng, thấp thỏm.

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 271/KH-UBND ngày 2-12-2021 về đẩy mạnh xuất khẩu trên địa bàn thành phố năm 2022.

Nhờ vào hàng loạt FTA, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đã tăng trưởng rất mạnh và tạo ra xung lực hỗ trợ kinh tế tăng trưởng và hồi phục trong giai đoạn hậu COVID-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định 1968/QĐ-TTg ngày 22/11/2021 phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030”.

Từ 6-10/9/2021, Cục Xúc tiến thương mại (BCT) sẽ tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, tổ chức đào tạo trực tuyến năng lực trên môi trường số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp.

Thanh long cũng được xếp vào nhóm mặt hàng trái cây xuất khẩu chủ lực và thường nằm trong nhóm sản phẩm xuất khẩu tỷ đô của Việt Nam trong những năm qua.

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 40/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2019/TT-BCT hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gi

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 2038/UBND-KT, cho ý kiến về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020.

Nông sản hiện là một trong những ngành hàng xuất khẩu (XK) tiềm năng của Việt Nam và đã có mặt tại 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đợt giao thương này được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội cho hạt gạo Việt Nam vào thị trường Trung Quốc - một trong những thị trường chủ lực của gạo Việt.

My kingdom đang có dấu hiệu vi phạm Luật thương mại trong hoạt động xúc tiến thương mại khi công khai khuyến mại lên tới 80%, gần gấp đôi so với mức trần được quy định.

Bên cạnh các chương trình và định hướng chung về tăng cường hỗ trợ xây dựng năng lực cạnh tranh quốc gia thông qua việc xây dựng thương hiệu, dỡ bỏ thuế, tháo gỡ hàng rào kĩ thuật, Việt Nam sẽ xây dựng các chiến lược, đề án lớn nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho sản phẩm xuất khẩu, thúc đẩy giao lưu, hợp tác kinh tế với Triều Tiên, Hoa Kỳ...