Nguoi-tieu-dung-viet

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về nguoi-tieu-dung-viet, cập nhật vào ngày: 28/04/2024

Bộ Công Thương và UBND TP. Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3-2022 sắp tới.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.

VinFast đã được Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao chứng nhận an toàn ở mức cao nhất - 5 sao - cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Liên quan đến vụ thu hồi 18.000 chai tương ớt Chin-Su ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã lên tiếng.

Theo báo cáo mới đây của Nielsen, Việt Nam tiếp tục là một trong những quốc gia lạc quan nhất toàn cầu trong quý cuối cùng của năm 2018 nhưng so với quý III/2018, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt đã giảm 7 điểm.

Đây chính là chủ đề tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019.

Ngày 28/2, Ban tổ chức Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt đã tổ chức họp thống nhất các nội dung và phê duyệt danh sách dự kiến các doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.

Báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng mới công bố bởi Nielsen cho hay, trong quý III/2017 vừa qua, 5 mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ nguyên so với quý trước, đó là: Sự ổn định công việc, sức khỏe, nền kinh tế, phúc lợi và hạnh phúc của bố mẹ.

Theo khảo sát của Nielsen, người Việt có thói quen chọn các nhãn hàng trong nước khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng như mì ăn liền, trà, cafe, thịt, hải sản hay giấy vệ sinh. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm dành cho trẻ em như tã giấy, sữa bột, thức ăn,... các bậc cha mẹ Việt lại tìm đến các nhà sản xuất đa quốc gia thay vì các sản phẩm trong nước.

Sữa chua là món ăn từ lâu đã trở nên rất quen thuộc và được yêu thích vì hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc ra đời của sữa chua. Tuy không có ghi chép chính xác nhưng nhiều nguồn thông tin trên thế giới đều cho rằng người dân vùng Lưỡng Hà cách đây hàng nghìn năm đã vô tình "phát minh" ra món ăn thú vị này.

Hôm nay, FE Credit thông báo sẽ tiếp nhận Khoản vay vốn trị giá 100 triệu USD từ Ngân hàng Deutsche Bank. Khoản vay này sẽ góp phần gia tăng tiềm lực tài chính cho FE Credit, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục phát triển kinh doanh và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng như là một cộng sự hỗ trợ tài chính đáng tin cậy cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Những tháng cuối năm là những tháng có thể nói đẹp nhất trong năm do thời tiết đã bước vào mùa thu. Tiết trời không oi bức như mùa hè, cũng không lạnh giá như mùa đông, mùa thu đem lại tiết trời mát mẻ, dễ chịu làm ai cũng có tâm trạng phơi phới yêu đời, có cảm hứng đi du ngoạn hoặc luôn cảm thấy tràn trề năng lượng để hoàn thành các công việc còn lại trong năm để chuẩn bị cho một năm mới tốt đẹp và suôn sẻ.

Theo thông tin từ Bộ Công thương, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018 sẽ có chủ đề là: Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2016, DeAura còn tương đối mới mẻ với nhiều người tiêu dùng Việt. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng sự phát triển mạnh mẽ của “người mới” tại thị trường Việt Nam khiến không ít người tò mò. Vậy điều gì khiến cho một cái tên mới lại có thể có bước tiến dài như vậy? Câu trả lời là bởi sự tiên phong khi DeAura mở ra hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

​Vào ngày 01/10/2017, tại Hội trường Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh.