Kết quả hình ảnh cho ngày gió thôiHiện nay (07/4): Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ, gây mưa rào và dông diện rộng; Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 10.

Theo trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương ngày 8/4/2018 dự báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa trong đêm nay (07/4) và sáng mai (08/4) tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ.

Dự báo đợt rét này ở Bắc Bộ sẽ còn xảy ra trong đêm nay và sáng mai, từ ngày mai (08/4) trời ấm dần.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1. 

Ở vịnh Bắc Bộ đêm hôm nay còn có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh; Vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động. Từ ngày mai gió ở các vùng biển trên giảm dần.

Cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 1.

Theo An Nhiên / Reatimes