1. Cung hoàng đạo Sư Tử

Nhắc đến Sư Tử, là nhắc ngay đến niềm kiêu hãnh tuyệt đối vào bản thân, đặc biệt là khả năng làm chủ và năng lực kiểm soát mọi thứ. Những người thuộc cung này trong cuộc sống vô cùng nhiệt tình, năng nổ và có khiếu lãnh đạo. Họ luôn tự cho mình là đúng, không bao giờ chịu thừa nhận là bản thân đã mắc lỗi.

Sự mạnh mẽ này khiến cho Sư Tử không bao giờ chùn bước trước khó khăn, thậm chí còn thách thức ngược lại với thử thách tạo ra cho mình. Tuy nhiên, sự tự tin quá đà này sẽ dễ biến chất thành sự huênh hoang, khiến cho Sư Tử mất lòng khá nhiều người.

Mạnh mẽ là tốt, nhưng không nên quá đà nhé các Sư Tử, bởi nếu thất bại, chắc hẳn bạn sẽ phải đối mặt với một cú sốc tinh thần cực lớn đấy.

2. Cung hoàng đạo Ma Kết

Nổi tiếng là một cung hoàng đạo cực kì mạnh mẽ, ngang tàng, Ma Kết tham vọng biết rõ mình cần gì muốn gì, họ luôn rất tự tin rằng có thể tự lo được mọi việc, và mọi việc là do họ quyết định.

Bản tính tham vọng muốn chinh phục mọi thứ, Ma Kết không bao giờ hài lòng với vị trí hiện tại của bản thân mà luôn hướng về phía trước, luôn đặt ra những mục tiêu cao hơn cho bản thân và vạch rõ ràng con đường tương lai của chính mình. Làm như vậy, Kết sẽ thấy chủ động hơn trong mọi thứ, và thách thức khó khăn cũng do đó mà bị động trước sự mạnh mẽ của Kết.

Ma Kết đồng thời cũng là những kẻ vô cùng thực tế, không dễ tin tưởng điều gì. Họ chỉ đặt niềm tin tuyệt đối vào bản thân và tin vào những thứ đã tự mình kiểm chứng. Nhờ đó mà những người cung Ma Kết lại chính là những kẻ sớm thành công trong cuộc sống.

3. Cung hoàng đạo Bảo Bình

Nổi tiếng là một cung hoàng đạo sở hữu “bình” kiến thức khổng lồ, Bảo Bình tự tin với nền tảng kiến thức đồ sộ vững chắc của mình sẽ chẳng có khó khăn, thử thách nào là không trải qua được.

Bảo Bình là cung hoàng đạo ưa thích sáng tạo không ngừng và luôn tìm tòi để hiểu tường tận nếu tò mò với bất cứ thứ gì. Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình thuộc típ người cầu tiến, khó lòng thỏa mãn với thực tại.

Họ muốn biết nhiều hơn, muốn học hỏi nhiều hơn, muốn sáng tạo nhiều hơn. Do đó, thử thách với họ mà nói, chẳng qua là một dạng bài toán chưa có lời giải, và cách giải thì hơi phức tạp một chút mà thôi.

Nhờ sự học hỏi sáng tạo không ngừng nghỉ, Bảo Bảo được nhiều người tán dương bởi sự hiểu sâu biết rộng, sự sáng tạo vượt bậc và sự suy nghĩ thấu đáo của họ.

Do đó, họ chẳng hề nao núng sợ hãi khi gặp khó khăn và luôn tin tưởng với khả năng của bản thân, không sớm thì muộn mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa.

4. Cung hoàng đạo Nhân Mã

Với tính cách lạc quan và có phần trẻ con, Nhân Mã không sợ hãi điều gì, luôn sẵn sàng đương đầu thách thức mọi khó khăn. Những người thuộc cung Nhân Mã lúc nào cũng giống như những con ngựa chạy mải miết, luôn hướng về phía trước mà xông lên.

Họ cũng giống như những đứa trẻ tò mò với mọi thứ, luôn lạc quan và suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực. Chữ “sợ” gần như không nằm trong từ điển của Mã, thứ gì cũng sẵn sàng đương đầu và luôn cho rằng mọi thứ đều có cách giải quyết, không nao núng lo lắng gì.

Tuy nhiên, do tính tình quá lạc quan, thậm chí là sa vào ảo tưởng sức mạnh, mà trong một vài tình huống mức độ tồi tệ đẩy lên đỉnh điểm, Nhân Mã sẽ dễ rơi vào tình trạng trở tay không kịp. Vạn vật khách quan đều không lường trước được, tự tin là tốt nhưng cần chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhé Nhân Mã.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Tường Vy/Reatimes