*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2017

Người tuổi Tý có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Chính Tài và Thiên Tài cùng hỗ trợ nên công việc trôi chảy, thuận lợi, các khoản thu nhập tuôn về ào ào. Bản mệnh là người giỏi tính toán lại phóng khoáng, không chi li tằn tiện nên càng phát lộc, chung hưởng với những người mà mình cùng hợp tác.

Bản mệnh thông minh, lanh lợi, làm đâu chắc đó, công việc lúc nào cũng hanh thông, ổn thỏa. Bất cứ công việc gì đến tay bản mệnh cũng êm xuôi, một tay người tuổi Tý lo ổn thỏa trăm công ngàn việc. Có thể coi bạn giống như siêu nhân ấy, ba đầu sáu tay ai cũng phải nể phục.

Đào Hoa vượng duyên mang tới cho tuổi Tý những cuộc gặp gỡ nhiều niềm vui. Bạn trẻ trung, hài hòa, biết cách nhập cuộc và gây ấn tượng tốt ngay từ ban đầu. Nhưng một điểm khá yếu ở người tuổi Tý là bạn không có ý định nghiêm túc nên đối phương cũng rất dè chừng, chưa dám tiến xa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2017

Tử vi ngày 2/4/2017 của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh có một ngày Hỏa sinh Thổ vượng nên khí thế cực kì vượt trội. Bạn mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và biết cách dẫn dắt người khác. Đây là lợi thế rất lớn trong quá trình cạnh tranh, tìm chỗ đứng cho mình ở chốn công sở.


Sự nghiệp hay tài lộc đến lúc này vẫn chưa thể chắc chắn, tất cả còn chờ vào năng lực và nỗ lực của bạn. Cơ hội bỏ ngỏ, càng chăm chỉ và có định hướng đúng đắn thì càng thu hái được thành quả tốt. Nhưng lưu ý, không cố tình ganh đua, cạnh tranh thiếu lành mạnh kẻo tự mình gây họa, hối không kịp.

Sức khỏe của người tuổi Sửu ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết thất thường, khói bụi nhiều. Nếu phải ra đường thì nên chuẩn bị khẩu trang thật chu đáo. Nên rửa mũi, họng bằng nước muối thường xuyên để đảm bảo thông thoáng, tiêu diệt vi khuẩn, tránh bệnh hô hấp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4/2017

Người tuổi Dần sự nghiệp và tài lộc có khởi sắc nhờ Chính Quan mạnh bạo. Quan tinh có năng lực lại có tiếng nói, làm gì cũng khiến người khác chú ý. Bạn như ngôi sao tỏa ánh sáng rực rỡ, là nhân vật trung tâm khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ bởi phong cách làm việc, sự tư tin cũng như tinh thần truyền cảm hứng.

Đây là dịp tốt để bàn bạc công việc, hợp tác làm ăn, đề xuất những kế hoạch quan trọng của người tuổi Dần. Bạn cũng nên xem xét tới việc diễn thuyết, thuyết trình, viết bài để đưa sự hiểu biết của mình trong các lĩnh vực tới gần hơn với mọi người xung quanh, sẽ được hưởng ứng nhiệt liệt đó.

Ngày có Thất Sát, chú ý lời qua tiếng lại với người khác, ra đường va chạm, mua bán không đồng thuận. Người tuổi Dần tính tình hơi nóng nảy, dễ làm mất lòng người khác chỉ qua một vài câu nói nên tốt nhất “uốn lưỡi bảy lần” trước khi cất lời để tránh việc không hay, nảy sinh phiền phức.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến1 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2017

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có tam hợp vượng tài, vượng lộc, vượng duyên, thuận lợi đủ đường. Bạn buôn may bán đắt, dễ được người khác quý mến cũng như có lộc về gia đình, người thân. Đây là thời điểm cuối tuần nên có thể tạm thời để sự nghiệp tự phát triển mà quan tâm hơn tới chuyện tình cảm riêng của mình.

Bản mệnh có cái nhìn lạc quan, phấn chấn lại thêm may mắn kéo đến nên lúc nào cũng phơi phớ như hoa. Người làm chủ tình huống, hiểu rõ nhân tình thế thái bao giờ cũng thuận lợi hơn người khác. Không phải vì họ được ông trời ưu ái mà vì họ tự ưu ái chính bản thân mình.

Chỉ có điều, ngày Thổ vượng khắc bản mệnh Mộc nên bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, có lúc đau tức ngực. Dấu hiệu này cho thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, đồng thời có chế độ tập luyện, vận động hàng ngày để điều tiết năng lượng ra vào, có lợi cho việc tái tạo và phát triển.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có Thổ vượng dẫn đầu mọi cuộc chơi. Bạn là người bản lĩnh, có năng lực lại cứng rắn, mạnh mẽ nên không bao giờ chịu theo sau người khác. Sự chín chắn, điềm đạm cùng trách nhiệm tỏa ra từ bên trong mang tới sự tín nhiệm tuyệt đối của những người xung quanh dành cho bản mệnh.

Nếu đang cạnh tranh trong công việc, cần bầu cử hoặc muốn tăng lương thăng chức thì đây là cơ hội tốt. Với vị trí nổi bật của mình, người tuổi Thìn hoàn toàn có thể tự tin sẽ giành được những điều mà mình mong muốn. Càng ngày, bạn càng phát triển nhanh và bền vững hơn.

Nhưng Thổ vượng nhắc nhở bạn về tính cố chấp, bảo thủ và chuyên quyền. Hiện nay, dù có năng lực đến đâu mà không nhận được sự đồng thuận thì cũng không thể lãnh đạo tốt được. Vì thế hãy học hỏi sự linh hoạt, hài hòa, mềm mỏng và biết tiếp thu ý kiến của người khác.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/4/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tị có Kiêu Thần mạnh mẽ với sự tự tin, ngang tàng hiếm có khiến bạn gây ấn tượng với lãnh đạo, cấp trên. Thần sát này sức mạnh lớn, không kiêng nể bất cứ ai, nếu được toàn quyền phát huy sở trường chắc chắn sẽ tạo nên thành quả vượt ngoài sự mong đợi.

Người tuổi Tị nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo nên nắm trong tay vị trí vững chắc cũng không có gì là lạ. Nhưng Kiêu Thần cũng chủ về kiêu ngạo, hống hách gây mất tình cảm, đặc biệt là trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cộng sự.

Bạn chiếm sân khấu quá nhiều lại luôn tỏ vẻ ta đây biết tuốt nên không ít lần khiến người cùng hợp tác với mình cảm thấy thiếu tôn trọng. Người giỏi không phải là người chỉ biết làm việc một mình mà cần phối hợp ăn ý để dẫn dắt, thúc đẩy một đội nhóm làm việc hiệu quả, tuổi Tị nên cân nhắc về điều này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 2/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/4/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có Thực Thần hiền lành và bao dung, át bớt Hỏa tính trong bạn. Hôm nay là cuối tuần, hãy tạm gác công việc cùng những bộn bề cuộc sống lại đằng sau để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, ở bên cạnh người thân yêu và làm những việc mà mình thích.

Người tuổi Ngọ có rất nhiều chuyện phải lo nhưng bạn không vội vàng vì bạn biết mọi chuyện đều cần giải quyết bằng sự bình tĩnh. Hơn thế nữa, miệt mài theo đuổi công việc mà quên đi những điều khác sẽ khiến cuộc sống rơi vào bế tắc, áp lực và mất phương hướng. Quả là Thực Thần rất biết cách an ủi, giúp đỡ bản mệnh đấy.

Tuy vậy Thực Thần vẫn không thể đỡ được sự suy giảm về sức khỏe cho người tuổi Ngọ. Bạn bị Hỏa khí mạnh mẽ áp bức nên nóng trong người, đau dạ dày, thận và gan cũng bị ảnh hưởng mạnh. Cần có chế độ ăn uống thanh đạm hơn để điều hòa, cân bằng lại cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2017

Tử vi Chủ Nhật báo hiệu người tuổi Mùi có Mùi Thổ tự hình nên rất ương bướng, cố chấp. Tư tưởng bảo thủ trỗi dậy, bạn làm gì cũng chỉ theo ý mình, không quan tâm tới ý kiến, góp ý của người khác nên tự làm tự chịu, có hậu quả gì cũng không thể oán trách người khác được.

Tính khí xấu này không chỉ rất có hại cho công việc mà ngay cả cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng rất dễ mắc nạn. Ví dụ như cố yêu một người không có tình cảm với mình, cố theo đuổi điều không thuộc về mình hay cố cãi nhau về chuyện mà mình không biết rõ, từ đó xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, thậm chí là xô xát.

Tuổi Mùi có nhiều tình cảm dành cho gia đình và mong về nhanh với người thân bởi đó là nơi yên bình nhất giúp bạn được an ủi. Nếu có thể, hãy dành thời gian ở trong nhà, tĩnh tâm suy nghĩ về những điều đã qua để rút kinh nghiệm cho bản thân, tránh đi vào vết xe đổ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4/2017

Tiếp nối tử vi ngày 1/4/2017 của người tuổi Thân, hôm nay ngũ hành tương sinh tài lộc dồi dào, hanh thông đường làm giàu. Bản mệnh không có nhiều cơ hội lắm nhưng cơ hội đến lại là món hời. Không cần quan tâm tới số lượng, hãy chú trọng tới chất lượng, nhất định trân trọng từng vận may mà mình có được.

Tuy nhiên, về mặt đối nhân xử thế thì bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Ngoài việc kiềm chế, tự kiểm điểm lại chính mình thì bản mệnh còn phải chú ý tiểu nhân xung quanh buông lời kích động, cố ý gây mất hòa khí.

Tuổi Thân có sức khỏe ổn, không mắc các bệnh nặng nhưng bệnh theo mùa lại khó tránh. Nhất là khi bạn khá chủ quan, cậy mạnh, ít quan tâm tới tiểu tiết trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nên chú trọng tới các bữa ăn và chăm sóc bản thân hơn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4/2017

Tử vi cuối tuần của người tuổi Dậu ghi nhận có Thổ vượng sinh Kim nên tài hoa phát tiết ra ngoài, tinh anh, trí tuệ được tỏa sáng, tài lộc hanh thông. Bạn chủ yếu có thu nhập tốt nhờ vận dụng năng lực của chính mình, “bán nghệ cầu vinh”, được mọi người hoan nghênh nhiệt liệt.

Ngày có Thiên Ấn, tuy danh lợi không tồi nhưng cũng gặp họa vì nó. Càng lên cao cạnh tranh càng lớn, nhất là khi nghệ thuật không có giới hạn, không có chuẩn mực cụ thể. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những tình huống không minh bạch, càng nên có thái độ cầu thị và thản nhiên để tránh thất vọng nặng nề.

Người tuổi Dậu nhiều khi suy nghĩ chưa chín chắn nhưng lại không để bụng, tính tình còn trẻ con. Nhiều khi bạn vôt ình nói hoặc làm những việc khiến người khác thấy buồn mà không biết. Trưởng thành là quá trình, học hỏi dần dần, cùng nỗ lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/4/2017

Xem tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, vận trình có thể nói là hanh thông, trôi chảy vì Thổ vượng nâng đỡ bản mệnh, sự nghiệp thăng tiến vù vù, chỉ có lên không có xuống. Người này mạnh dạn, nhiệt huyết, không câu nệ những chuyện nhỏ nhặt nên còn tiến xa.

Thổ khí chủ về làm việc chín chắn lại có sức ảnh hưởng nên bạn chắc chắn sẽ không chùn bước trước khó khăn. Nếu làm các ngành liên quan tới xây dựng, công trình, bất động sản thì có hi vọng mở ra tương lai tốt đẹp hơn, thậm chí tự mình gây dựng được sự nghiệp đáng nể, tách ra làm ăn riêng, kinh doanh riêng.

Tuy nhiên tính tình bạn hơi nóng nảy, ít suy nghĩ trước sau, dễ làm xuất hiện những tình huống bất lợi cho mình. Đặc biệt Thổ khí hại dạ dày, nếu ăn uống không đúng giờ giấc sẽ bị những cơn đau hành hạ, làm suy giảm sức khỏe và gây hậu quả nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 2/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4/2017

Theo tử vi ngày 2/4/2017 của người tuổi Hợi có một ngày nhiều điều tốt khi tam hợp như hoa vượng sự nghiệp. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ, thử sức ở lĩnh vực có tính mạo hiểm nhưng không hề bị hụt hẫng, trái lại sức sống dồi dào, hoạn lộ hanh thông, tương lai rực rỡ còn hơn cả khi làm việc ở lĩnh vực cũ.

Người tuổi Hợi phát triển các mối quan hệ xã giao, giao lưu, kết bạn với những người có thể giúp đỡ cho sự nghiệp. Bạn biết mình biết ta, tự học hỏi thêm kinh nghiệm của người đi trước và có sự nghiên cứu tìm tòi nên dù lĩnh vực còn mới nhưng đã có thể nghiệm, không bị bỡ ngỡ hay bất ngờ quá lớn.

Hợi Thủy khắc ngày Thổ, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp như thế mà bạn vẫn tự suy nghĩ, làm khổ bản thân. Chuyện bé xé ra to, chuyện không có gì mà nghĩ thành nghiêm trọng, cẩn thận sinh bệnh đấy. Nên thường xuyên trò chuyện với người khác để giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes