*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/4/2017

Theo tử vi ngày 26/4/2017 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý cần đặc biệt cẩn trọng khi hành sự, tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Tý Mùi tương hại, lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện, gây ảnh hưởng đến công việc của con giáp này, dù làm nhiều nhưng chẳng hưởng được bao nhiêu, đồng nghiệp ganh ghét, tranh tài đoạt lợi. Điều này khiến cho bạn thấy mệt mỏi, chán nản và muốn buông xuôi khỏi mọi đua tranh của cuộc đời. Song phàm trên đời này không phải chuyện gì cũng có thể theo ý mình, hãy thử nghĩ thoáng ra, sống sao cho không thấy hối hận sau này, biết đâu bạn sẽ thấy vui hơn.

Bầu trời u ám nhưng may nhờ sao Ích Hậu gánh đỡ nên có thể “tan sương đầu ngõ, vén mây giữa trời”, bớt đi nhiều phần xui rủi. Nếu bản mệnh có thể nhẫn nhịn, lấy lui làm tiến thì mọi chuyện rồi sẽ qua đi. Nếu đang tính chuyện cưới xin thì có thể chọn ngày này để đôi bên gia đình gặp gỡ, bàn chuyện trăm năm.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/4/2017

Ngày hôm nay Sửu Mùi phạm tương xung, báo hiệu một ngày không mấy an ổn của con giáp này. Người tuổi Sửu vốn mạnh mẽ, cái tôi rất lớn lại cầu toàn nên dễ vướng phải tranh chấp thị phi, mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cãi vã với hàng xóm, nên chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận kẻo phải đền bù tiền bạc.

“Cuộc đời lắm chuyện thị phi, Thánh nhân còn bị huống chi là mình.” Tính tình ngay thẳng, hào hiệp khiến bạn không thể khoanh tay đứng nhìn khi gặp chuyện bất bình. Đôi khi đó là những chuyện chẳng liên quan gì đến lợi ích của bản thân, song đạo đức không cho phép bạn im lặng mà sẵn sàng đứng lên bảo vệ kẻ yếu.

Làm chuyện tốt nhưng thế gian đủ mọi loại người, đồn thổi bạn làm những việc đó vì mưu cầu danh lợi. Hãy làm những điều mà trái tim mình mách bảo, đừng để miệng lưỡi người đời ngăn bạn giúp đỡ mọi người.

Sức khỏe người tuổi Sửu không có gì phải lo ngại. Có điều, dạ dày của bạn không được tốt lắm, có thể do suy nghĩ quá nhiều, công việc căng thẳng nên ảnh hưởng đến tiêu hóa, ăn uống không được ngon miệng. Nên chú ý điều chỉnh lịch sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2017

Xem tử vi ngày 26/4/2017, Thương Quan rình rập khiến cho vận trình người tuổi Dần ngày hôm nay gặp nhiều trắc trở, đụng đâu hỏng đấy, chuyện làm ăn không được suôn sẻ, tiền bạc dễ bị thất thoát.

Bản mệnh vốn thông minh, tài hoa hơn người, song tính tình có phần hiếu thắng nên dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh, ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng. Nên suy xét vấn đề kĩ càng trước khi hành động thì mới nắm chắc được phần thắng trong tay. Thứ 4 này, bản mệnh nên tránh quyết định những chuyện đại sự, người kinh doanh chớ đàm phán kí kết hợp đồng.

Sao Thiên Ân chiếu rọi, dù gặp khó khăn nhưng tất có quý nhân giúp đỡ, vạn sự cuối cùng cũng tốt lành. Bạn có quan hệ tốt với đồng nghiệp, tuy thường ngày không thể hiện ra nhiều nhưng tới lúc nguy cấp, họ sẽ chung tay giúp bạn vượt qua sóng gió.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần hôm nay cũng khá tốt. Bạn và người ấy đã trải qua quãng thời gian tìm hiểu khá dài, tuy không nồng nhiệt nhưng thủa ban đầu nhưng ngày càng thêm gắn bó.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/4/2017

Mão Mùi thuộc Tam hợp Mộc cục, tử vi thứ 4 cho thấy người này hôm nay gặp nhiều may mắn, có thêm những nguồn thu bất ngờ, kết giao thêm nhiều bạn bè tốt, được nhiều người quý mến, nâng đỡ trong công việc.

Bạn luôn có rất nhiều ý tưởng, cảm hứng dồi dào khiến mỗi ngày làm việc của bạn luôn tràn đầy hứng khởi. Những bản kế hoạch bạn lập ra được cấp trên đánh giá rất cao. Nhân duyên tốt nên dù đi đâu làm gì bạn cũng gặp rất nhiều thuận lợi. Cơ hội thăng tiến đang đến gần, hãy tiếp tục cố gắng, giữ vững phong độ và phát huy tài năng của mình.

Bắt đầu một mối quan hệ không chỉ cần đến cảm xúc mà còn cần cả lý trí nữa. Tình yêu nồng nàn là điều ai cũng mong ước, song hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Đừng gượng ép bản thân, càng không nên gượng ép đối phương. Khi tình cảm chín muồi thì chẳng gì có thể ngăn cản được hai bạn đến với nhau. Hôm nay Nguyệt Yếm đại họa, chớ nên vội vàng quyết định chuyện trăm năm, hãy tiếp tục tận hưởng quãng thời gian tự do này nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2017

Theo tử vi thứ 4 ngày 26/4/2017, người tuổi Thìn gặp ngày Mùi, lâm phải cục diện Tứ hành xung. Bản mệnh nên cố gắng tập trung tinh thần làm việc, tránh lơ là kẻo phạm nhiều sai sót khó có thể cứu vãn.

Vợ chồng xung khắc, tranh cãi liên miên. Hai bạn có quá nhiều bất đồng, ai cũng kiên quyết giữ ý kiến của mình, không chịu nhường nhịn nên mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng. Bản mệnh bảo thủ, cứng nhắc nên hiếm khi chịu linh hoạt, thay đổi thích nghi với từng tình huống. Không ai là người hoàn hảo, đừng quá khắt khe với người bên cạnh mình. Hãy trân trọng người yêu thương, chăm sóc ta, để tình cảm được bền vững lâu dài.

Lục đục chuyện gia đình nên bạn không có tinh thần làm việc, may nhờ cát thần Chính Quan chỉ lối dẫn đường nên mọi sự cũng bớt phần trắc trở. Cấp trên tin tưởng và quý trọng tài năng của bạn, có ý định nâng đỡ, cất nhắc cho bạn lên vị trí cao hơn. Hãy cố gắng hơn trong công việc, đầu tư thêm thời gian và công sức để không phụ lòng người đặt niềm tin vào bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/4/2017

Người tuổi Tị gặp ngày Mùi, xem bói tử vi thứ 4 chỉ rõ cục diện Tam hội giúp cho con giáp này có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ, thuận chèo mát mái. Nhân duyên tốt đẹp giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ, từ quan hệ bạn bè tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Sự chăm chỉ, cần cù, cố gắng hết mình trong công việc được mọi người đánh giá cao. Bạn luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và giành được những thành quả xứng đáng. Vận tài lộc hôm nay của người tuổi Tị khá tốt. Nếu bạn cân đối chi tiêu và có kế hoạch tiết kiệm thì tương lai sẽ không phải quá lo ngại những biến cố bất ngờ.

Sao Thiên Tặc cản trở, tránh không nên động thổ hay khai trương. Ngày ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, bạn sẽ có thể thấy khó chịu trong người, cáu gắt vô cớ. Tránh làm việc quá độ, nên nghỉ ngơi giải trí để tĩnh tâm an thần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 26/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/4/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Mùi hợp Nhật Nguyệt, thái âm hợp thái dương, ngày hôm nay là ngày rất thích hợp để con giáp này tiến hành hợp tác làm ăn, mở rộng kinh doanh hoặc chuyển đổi công việc.

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Ngọ nhờ sao Thiên Tài mà may mắn hơn người, đa tài đa nghệ. Bạn có nguồn thu ổn định từ công việc chính, song những nghề tay trái cũng khiến cho tiền bạc chảy ào ào vào túi tiền của bạn.

Có điều, bạn nên xác định được phương hướng phát triển của bản thân. Nếu có thể, hãy cân đối giữa tài chính và đam mê, tìm cho mình một công việc thích hợp nhất mà bạn muốn theo đuổi suốt cuộc đời.

Người tài hoa thì thường hay tự cao. Nếu kiêu căng, phù phiếm, chỉ coi trọng vẻ bề ngoài của người khác mà không nhìn sâu vào nội tâm của họ thì rất có thể bạn sẽ phải chịu cảnh cô đơn, không người bầu bạn. Hãy thử tham khảo thêm về phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Ngọ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2017

Xem bói tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi, Thất Sát ngáng trở khiến bạn gặp nhiều hung hiểm. Nên chú ý đề phòng tai họa bất ngờ giáng xuống, tránh tranh quyền đoạt lợi, xen chân vào chuyện thị phi.

“Chữ tài liền với chữ tai một vần”. Người quá tài giỏi hay bị ganh ghét, đố kị. Tiểu nhân luôn theo sau rình rập, chỉ chực chờ bạn sơ ý sảy chân là lập tức nhảy vào “giậu đổ bìm leo”. Bao hiểm nguy, bất trắc đón đầu không thể cản bước chân bạn trên con đường sự nghiệp.

Song nhờ sao Thiên Phúc soi sáng dẫn đường, trợ giúp bạn khéo léo vượt qua mọi khó khăn. Bạn bè thấy nguy nan cũng chẳng từ, sẵn sàng cùng bạn “vào sinh ra tử”. Theo tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Mùi, chỉ cần bạn nỗ lực, xác định rõ mục tiêu, ắt sẽ thu về thành quả tốt lành.

Ngày Thổ vượng, bản mệnh cố chấp, bảo thủ, vợ chồng không được hòa thuận. Cần tiết chế cái tôi, đón nhận ý kiến của người khác chứ đừng khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2017

Thứ 4 này, người tuổi Thân khá thuận lợi về đường công danh. Bạn may mắn được người tốt trọng dụng và nâng đỡ, giúp bạn phát triển khả năng của bản thân, có cơ hội thăng quan tiến chức.

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh, tình cảm của bạn và nửa kia càng ngày càng tốt đẹp. Có thể nhiều người bên nhau càng lâu thì tình cảm càng phai nhạt, nhưng điều đó không đúng chút nào với hai bạn. Thời gian chỉ càng làm hai bạn thêm thấu hiểu, cảm phục và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nếu cảm thấy thực sự phù hợp và không thể sống thiếu nhau thì đừng nên chần chừ, hãy nắm chặt hạnh phúc trong tay. Cuộc đời nhiều bất ngờ không thể lường trước được, đừng để đến lúc dòng đời đẩy hai người ra xa nhau thì hối hận cũng đã muộn màng.

Tam Sát kị mệnh tuổi Thân. Đi đứng bên ngoài nên chú ý an toàn, tránh đi đêm về hôm. Tiền bạc mất đi còn có thể làm lại được, sức khỏe không còn thì có muốn làm gì cũng lực bất tòng tâm. Hãy chú ý đến sức khỏe, nếu có dấu hiệu gì bất thường, hãy nhanh chóng sắp xếp công việc để đi khám càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2017

Xem tử vi thứ 3 ngày 25/4/2017, con giáp này có một ngày không mấy thuận lợi. Song tới thứ Thiên Ấn phò trợ giúp người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, công danh thuận lợi.

Bạn tinh thông tay nghề, lại phản ứng nhanh nhạy, có tài lãnh đạo nên nếu tập trung tinh thần làm việc thì chắc chắn sẽ có được vị trí thuận lợi để phát triển bản thân và ổn định sự nghiệp trong tương lai.

Bạn không có nhiều bạn bè. Có thể một phần do tính cách lãnh đạm, khó gần khiến mọi người nghĩ bạn không quá đặt nhiều tình cảm cho người khác. Một phần là do trong quá khứ, bạn từng bị bạn bè nhiều lần lợi dụng hay phản bội, nên thà không có bạn chứ không muốn mình trở thành vật hi sinh hay bàn đạp cho người khác tiến đến thành công.

Đừng suy nghĩ quá cực đoan, bởi trên đời cũng còn rất nhiều người tốt. Hãy thử mở lòng kết giao thêm bạn hữu, quan tâm đến họ một cách chân thành.

Tuy nhiên thời tiết thất thường khiến sức khỏe bạn không được ổn định, hay đau lưng, mệt mỏi trong người. Hãy thử bớt chút thời gian để tập luyện thể thao, tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/4/2017

Xem tử vi thứ 4, Tuất Mùi cục diện tương phá, báo hiệu những mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình người tuổi Tuất. Khi còn nhỏ, anh chị em chung sống thân thiết, gắn bó, tình cảm cũng cực kì sâu sắc. Nhưng thời gian dần trôi, cha mẹ già đi, các con lớn lên. Anh chị em vì danh lợi mà không ngần ngại hủy hoại tình cảm gia đình ruột thịt.

Đó có lẽ là nỗi đau không thể nói thành lời, là vết cắt sâu trong lòng những người trong cuộc. Những bất hòa sâu sắc không chỉ đơn giản hóa giải chỉ bằng một vài lần nói chuyện. Hãy trao đi sự kiên trì, nhẫn nại và tỏ rõ tình yêu thương gắn bó như thủa ấu thơ, đừng để anh em ruột thịt mâu thuẫn đến mức không nhìn mặt nhau.

Chuyện gia đình không thể ngày một ngày hai là giải quyết được, biết là vậy nhưng tâm trạng bạn vẫn muộn phiền. Song trời không tuyệt đường sống của ai. Chính quan chiếu bản mệnh giúp công việc thêm phần thuận lợi, tinh thần trách nhiệm và năng lực của bạn nổi trội rõ ràng, được nhiều người công nhận.

Tình cảm vợ chồng của người tuổi Tuất hôm nay cũng có nhiều thăng hoa. Bạn quý trọng gia đình, cũng luôn chia sẻ chân thành với người bạn đời của mình. Giữa hai người không có khoảng cách, thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 26/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2017

Người tuổi Hợi có một ngày bình yên và tốt lành, không phải suy tính lợi danh. Theo tử vi thứ 4 ngày 26/4/2017, Mùi Hợi thuộc Bán hợp cục, tinh thần phơi phới, tràn đầy sức sống, bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều người giúp đỡ. Tài lộc hôm nay của bạn cũng khá tốt, có nhiều may mắn về tiền bạc.

Nhân duyên tốt đẹp, bạn hòa nhã, thân thiện, được nhiều người quý mến. Bạn bè là những người rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Họ là những người anh em mà ta được tự mình lựa chọn. Có thể không cùng chí hướng, khác biệt tính cách nhưng có thể nói, đó là người hiểu ta nhất, biết ta cần điều gì.

Bạn được nhờ cậy bạn bè rất nhiều, bản thân bạn cũng là người hay giúp đỡ mọi người. Người tốt chắc chắn sẽ được hưởng phúc lộc, hãy tin tưởng và làm theo những điều lương tâm ta cho là đúng.

Tuy nhiên, Kiếp Tài rình rập nên hãy chú ý cẩn trọng đề phòng hãm hại. Càng là bạn bè thân thiết thì càng dễ nắm được điểm yếu và phản bội ta. Tâm hại người không nên có, nhưng cần có tâm phòng người.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes