*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/3/2017

Xem tử vi ngày 6/3/2017, cục diện Bán hợp Tý Thìn thúc đẩy nhân duyên vượng, đồng thời hóa giải sự mâu thuẫn, khúc mắc trong tập thể, giải quyết được vấn đề lục đục nội bộ. Nhìn chung tinh thần làm việc của bản mệnh hăng say, đạt kết quả tốt.

Nhân duyên vượng giúp mệnh chủ gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho chuyện tình yêu. Vợ chồng cưới nhau lâu nhưng lúc nào cũng cảm giác như thuở ban đầu, tình cảm mặn nồng gắn kết.

Ngũ hành tương khắc gây điều phiền toái, biểu hiện chủ yếu ở phương diện sức khỏe. Tuổi Tý vốn thể trạng yếu, rất dễ mắc bệnh vặt khi giao mùa. Thời gian này thời tiết thay đổi liên tục, cần thận trọng đề phòng. Tăng cường các loại thực phẩm có tính sát khuẩn, nâng cao sức đề kháng như hành, tỏi, bưởi, cam...

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/3/2017

Trong ngày đầu tuần, đào hoa vượng tại Sửu Thổ, mang điềm báo chuyện tình cảm của người độc thân khởi sắc, có thể gặp đối tượng phù hợp trong ngày, kể cả khi bản mệnh bận rộn với công việc, sức hút lan tỏa, đi đâu cũng có người yêu mến.

Ngày Thổ vượng, tuổi Sửu lưu ý đừng giải quyết công việc một cách cứng nhắc hay quá nguyên tắc. Dẫu biết rằng điều đó là cần thiết nhưng cái gì quá cũng không tốt. Bản mệnh cần hài hòa và nhã nhặn sẽ được việc hơn.

Thổ vượng tàng Kim, ý chỉ tài lộc của bạn sắp tới thời điểm vượng phát, không sớm thì muộn, sẽ rất nhanh thôi. Thời gian này bạn tập trung tinh thần cho công việc yêu thích, nỗ lực hết mình ắt sẽ thu thành quả tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/3/2017

Xem tử vi thứ 2, công việc của người tuổi Dần diễn ra không mấy suôn sẻ. Dưới sức ép của Thực Thần, tinh thần bản mệnh xuống dốc, xử lý công việc thiếu sáng suốt, lúc nào cũng có cảm giác bí bách, thiếu ý tưởng sáng tạo trong khi đó thời điểm hiện tại rất cần có ý tưởng mới để tạo ra bước đột phá.

Mâu thuẫn trong gia đình, tình cảm lứa đôi ngày càng tăng. Đừng nghĩ rằng đó là “chuyện cơm bữa”, bởi chuyện nhỏ lâu ngày tích tụ thành chuyện lớn, mức độ nghiêm trọng dần theo thời gian, khó có thể xử lý triệt để, tới lúc ấy lại phải nói lời hối tiếc.

Bản mệnh bề ngoài có vẻ sống hời hợt thế thôi nhưng thực chất thuộc tuýp người nội tâm sâu sắc. Bạn coi trọng đời sống tình cảm, cảm xúc cá nhân. Chính vì thế khi gia đình lục đục, bạn chẳng còn tâm trí nào nghĩ tới những chuyện khác. May mắn là tuổi Dần nhanh chóng vực dậy, sớm tìm ra cách để thoát khỏi mọi rắc rối đang đeo bám mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/3/2017

Mão Thìn quan hệ lừa gạt, có thể gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão. Bản mệnh cần cẩn trọng trong hợp tác làm ăn hoặc đầu tư, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt, tiền mất tật mang.

Ngay cả những người thân tín bấy lâu, mệnh chủ cũng đừng khinh suất. Vì lợi ích cá nhân, vì danh vọng, tiền bạc mà có kẻ bất chấp tất cả để đánh đổi, trở mặt từ bạn thành thù chỉ trong giây lát. Lòng người như đáy biển sâu, ở đời không ai biết trước được chữ “ngờ”, cẩn tắc vô áy náy.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, bản mệnh nên giữ thái độ tỉnh táo, đừng yêu mù quáng rồi thiệt thân. Tình yêu cần có sự qua lại, giao thoa với nhau, đừng hy sinh vì người không xứng đáng có được điều đó. Trong khi bạn nhiệt tình quan tâm, đối phương lại thờ ơ, lạnh nhạt, như vậy không đáng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/3/2017

Chịu ảnh hưởng cục diện Thìn Thổ tự hình, tinh thần người tuổi Thìn áp lực, bí bách. Bạn ăn nói cũng không giữ ý giữ tứ, dễ nổi giận, thậm chí là gây chuyện với mọi người xung quanh.

Bản mệnh vốn tham vọng, không ngừng đặt ra những mục tiêu cao để bản thân phấn đấu. Tuy nhiên, vì điều kiện còn chưa cho phép, khả năng bản thân có hạn, mọi việc vẫn chưa thể tiến hành. Điều đó khiến bạn càng cảm thấy áp lực, tiến thoái lưỡng nan, muốn bước tiếp nhưng sợ thất bại, muốn bỏ cuộc nhưng lại vấn vương.

Vận đào hoa của người tuổi Thìn độc thân đang có dấu hiệu tăng trưởng. Tuy nhiên, bạn không mảy may nghĩ tới điều đó. Tất cả sự quan tâm của bạn dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Be vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/3/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tị dạo gần đây gặp không ít rắc rối. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do lục đục nội bộ gây sức ép về tinh thần, khiến bản mệnh khó tập trung làm việc.

Trong tập thể, ai cũng có dấu ấn riêng, cái “tôi” quá mạnh khiến tập thể thiếu sợi dây kết nối. Chính vì thế mà khi xuất hiện lợi ích cá nhân, ai nấy đều cố gắng tranh giành cho bằng được, mạnh ai người đấy chạy, thân ai người ấy lo. Một tập thể như vậy sớm muộn gì cũng tan rã.

May mắn trong ngày vận trình tình cảm khá hài hòa, vớt vát vận trình ngày. Ngũ hành tương sinh, mang luồng sinh khí với giúp tình yêu thay da đổi thịt, lứa đôi cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc lãng mạn, thấy càng thêm gắn kết và yêu đời hơn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 6/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/3/2017 của tuổi Ngọ

Ngày có Thực Thần hỗ trợ, công việc diễn ra trôi chảy. Người tuổi Ngọ có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân cũng như tìm ra giới hạn của chính mình.

Tài lộc của bản mệnh cũng khả quan nhờ cục diện ngũ hành tương sinh phát huy tác động mạnh mẽ. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Cơ hội tăng lương của dân văn phòng khá nhiều, cần chủ động nắm bắt.

Tuy nhiên trong ngày cần lưu ý nhiều tới vấn đề sức khỏe. Ngọ Hỏa sinh cho Thìn Thổ, năng lượng bị tiêu hao, cần được ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Tốt hơn hết bạn nên hoàn thành công việc ở cơ quan, đừng mang việc về nhà, nhà là nơi để nghỉ ngơi và chia sẻ cùng gia đình, đừng tạo thêm áp lực cho chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/3/2017

Tâm trạng người tuổi Mùi hôm nay không tốt, vui buồn thất thường, cần đề phòng mồm miệng lỡ lời khiến bạn đời không vui, đồng nghiệp gây chuyện thị phi. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí chỗ nào bạn xuất hiện cũng căng thẳng, bí bách lạ thường.

Một trong những nguyên nhân khiến tinh thần tuổi Mùi xuống dốc chính là do gia đình lục đục, người thân đố kị mà gây chuyện thị phi, tranh quyền đoạt lợi trong việc phân chia tài sản, đất đai thừa kế...

Dù có được Thiên Ấn trợ lực nhiệt tình, nhưng vì các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh khó được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người, sự nghiệp chẳng thể phát triển hơn. Bạn cần đặc biệt lưu ý điều đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/3/2017

Thiên Tài trợ lực nâng bước đường quan lộc rộng mở, tài lộc dồi dào. Lại thêm cục diện Thân Thìn bán hợp trợ lực, công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân hanh thông, bản mệnh nghĩ ra được những ý tưởng đột phá, thu về thành công bất ngờ nằm ngoài sự mong đợi.

Hôm nay bản mệnh có thể tự tin đi tiên phong trong mọi hoạt động, đừng chờ để ai đó giao việc cho mình, hãy chủ động làm những gì bạn muốn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, marketing,… thì đây đúng là dịp may hiếm có của bạn rồi. Ý tưởng sáng tạo ồ ạt tới, bạn tha hồ mà gặt hái thành công.

Tài lộc trong ngày khởi sắc mạnh, tình hình tài chính được cải thiện nhờ các nguồn thu chính và phụ đều tăng không ngừng. Nhưng lưu ý, tiền nhiều cỡ nào nhưng chỉ biết tiêu mà không làm ra thì cũng cạn kiệt. Học cách tích lũy tiền bạc luôn có lợi cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, ghi, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/3/2017

Xem bói tử vi, hôm nay tuổi Dậu có một ngày khá suôn sẻ, làm việc lớn nhỏ đều có thể thu về thành quả bước đầu. Nhìn thấy tương lai tươi sáng, tinh thần bản mệnh càng thêm phấn khởi, làm việc hăng hái, nhiệt tình, được tập thể đánh giá cao.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định, được củng cố thêm từ nguồn thu nhập phụ. Tuy số tiền này không được coi là nhiều, nhưng là lộc lá trời ban, có là may mắn lắm rồi. Người kinh doanh, buôn bán trong ngày có “thu hoạch” khá, mua may bán đắt, đầu ngày đã đón tin vui về tài lộc.

Dậu Kim được Thìn Thổ trường sinh, thúc đẩy vận đào hoa dồi dào, nhân duyên tốt đẹp. Tuổi Dậu ăn mặc phong cách, chỉn chu lại biết cách cư xử khéo léo, ở đâu cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/3/2017

Nhắc nhở người tuổi Tuất cần tiết chế cảm xúc trong ngày hôm nay kẻo xảy ra chuyện lớn. Cục diện Thìn Tuất tương xung đè nén, bản mệnh dễ nóng vội, phát ngôn không chuẩn xác, có thể làm tổn thương mọi người xung quanh. Nếu không kiềm chế cơn nóng nảy, e rằng sẽ có chuyện rắc rối lớn xảy ra.

Ở đời chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy” không có gì lạ. Cùng một cơ quan, cùng một vị trí công việc, khó tránh lúc ganh đua, mâu thuẫn. Nếu bản mệnh cứ giữ tâm lý tranh giành, đấu đá, sớm muộn gì cũng bị ức chế tinh thần, dẫn tới muộn phiền, chán nản.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng không mấy thuận lợi. Trong khi bản mệnh tâm trạng đầy mình thì đối phương lại không chịu sẻ chia, thấu hiểu. Không có được sự cảm thông, bạn thấy mình cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình, cảm giác vô cùng tồi tệ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 6/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/3/2017

Xem tử vi ngày 6/3/2017, nhìn chung công việc trong ngày của người tuổi Hợi không có biến động lớn. Với những bạn vừa mới đi làm hoặc thay đổi vị trí công tác, sẽ không tránh khỏi những phút bỡ ngỡ. Nhưng may mắn có Tỷ Kiên chống đỡ, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung hoàn thành mọi việc được giao và nhanh chóng hòa đồng cùng tập thể.

Trong ngày ngũ hành bất lợi, bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử. Làm gì cũng đường đường chính chính, không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học, đừng sợ người khác nói mình “ngu” mà chỉ sợ bản thân không chịu cố gắng.

Thể trạng tuổi Hợi giảm sút, sức khỏe suy yếu, ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ cũng không thực sự cảm thấy thoải mái. Nếu có thể, bạn sắp xếp thời gian đi khám bệnh tổng quát để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nếu có. Đừng để tình trạng mệt mỏi, uể oải kéo dài lâu, vừa khó chịu, lại ảnh hưởng cuộc sống thường nhật.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes