*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/6/2017

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay tình cảm vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng bạn càng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, cùng đồng tâm hiệp lực, chung sức phấn đấu để gây dựng tổ ấm của cả hai người.

Mới ngày nào quen nhau bao điều bỡ ngỡ, hai bạn đã đi cùng nhau cả một chặng đường dài, đắng cay ngọt bùi đều có cả. Trong suốt cuộc hành trình, không tránh khỏi những lúc vợ chồng bất đồng tranh cãi, nhưng trên hết, tình yêu thương và tôn trọng lẫn nhau đã giữ hai bạn ở gần bên, không chia xa sau bao sóng gió.

Có lẽ đó là điều may mắn mà ông trời dành cho bạn. “Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo”, sắp tới chắc hẳn còn nhiều điều không được như ý, nhưng chỉ cần hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực, chung sức chung lòng thì chẳng có gì là không thể vượt qua.

Thiên Ấn dẫn đường, sự nghiệp của người tuổi Tý đang trên đà tăng tiến. Từ những bước tiến nhỏ, dần dà sẽ thành những bước tiến dài hơn, giúp bản mệnh có công việc ổn định và chức vụ như mong muốn. Tuy nhiên, quyền lực càng nhiều đồng nghĩa với trách nhiệm càng nặng nề hơn. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cho những thử thách mới.

Ngày Thủy Thổ tương khắc, bản mệnh nên chú ý hơn về sức khỏe. Công việc căng thẳng suốt thời gian dài có thể ảnh hưởng đến chức năng thần kinh của não bộ, nên cố gắng làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/6/2017

Tử vi ngày 7/6/2017 cho thấy người tuổi Sửu hôm nay có điềm báo không lành về sức khỏe. Thổ vượng ảnh hưởng đến chức năng của tỳ vị, lại thêm tiết trời nóng nực khiến bạn không muốn ăn uống gì nhiều, đường tiêu hóa dễ gặp trục trặc. Nên đi khám bác sĩ ngay khi cần thiết.

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì Thiên Tài xuất hiện, giúp bản mệnh có thêm nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Tài lộc là điều ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng có khả năng nắm bắt. Bạn sẽ phải trả một cái giá nhất định nào đó để lấy được thứ mình muốn.

Chẳng có công việc nào gọi là “việc nhẹ lương cao”, muốn nhận được tiền tài thì ai cũng đều phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt. Hôm nay, cát thần Thiên Tài sẽ giúp người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi hơn trên chặng đường này. Bạn dễ dàng thuyết phục được khách hàng làm theo ý của mình, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Không phải lúc nào cũng may mắn như vậy, mọi chuyện phải dựa vào thực lực bản thân thì mới có thể lâu bền. Bạn nên nhớ luôn luôn cầu thị, trau dồi năng lực của bản thân để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mới của công việc nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/6/2017

Xem bói tử vi ngày 7/6/2017, Mộc Thổ tương xung, ngũ hành xung khắc mang điềm báo không lành về chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy đang trong khoảng thời gian nhạy cảm, tình yêu mong manh tựa giọt sương mai.

Dù bên nhau đã lâu nhưng tình cảm không phải lúc nào cũng được bồi đắp theo năm tháng. Áp lực từ công việc, từ cuộc sống khiến hai bạn đôi khi tự nhiên buông tay nhau ra, nhìn về hai hướng. Trong thâm tâm, bạn vẫn luôn hướng về người ấy và mong muốn tình cảm được lâu bền, nhưng khi hành động thì mọi chuyện lại thường đi theo chiều hướng ngược lại.

Dần dà, bạn nghi ngờ tình cảm của hai người. Những mâu thuẫn, xung đột không ngừng nảy sinh. Ghen tuông vô lối, chỉ một dấu hiệu nhỏ cũng khiến bạn hoặc người ấy như “chim gặp cành cong”, sợ hãi người kia thay lòng đổi dạ. Tình cảm cần sự tin tưởng thì mới có thể bền bững lâu dài.

Kiếp Tài xuất hiện, vận tài lộc của người tuổi Dần có phần đi xuống. Chuyện làm ăn không được như ý, kế hoạch thì hoàn hảo nhưng tới lúc thực hiện thì mọi khó khăn từ đâu cứ thế nảy sinh. Không tiến triển như dự định khiến nguồn vốn bị kẹt lại, bạn gặp trở ngại trong việc xoay vòng tiền bạc.

May nhờ Địa Tài cát tinh trấn giữ nên nguồn tiền không đến mức một đi không trở lại mà vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Đừng vội hoang mang, cũng chớ lo sợ, hãy vững tin và bản thân và kiên cường chống đỡ, qua cơn mưa trời lại sáng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/6/2017

Ngày Tỷ Kiên giáng họa, người tuổi Mão có nhiều điều phải sầu lo. Anh em như tay với chân, nhưng rồi cũng tới một ngày tình cảm dần xa cách. Có gia đình riêng, có hạnh phúc riêng, dường như tình anh em không còn được khăng khít như trước nữa. Mộc Thổ xung khắc, chỉ một chút lợi ích mà ai cũng muốn giành về cho mình, vậy là rạn nứt tình cảm.

Mâu thuẫn tranh giành quyền lợi có lẽ là vấn đề không quá mới với các gia đình. Tưởng chừng đó là điều không thể xảy ra khi anh chị em ngày nào quấn quít bên nhau, chị ngã em nâng, thương yêu hết mực. Nhưng rồi thời gian và cuộc sống làm tình cảm phai màu, chúng ta không còn dành nhiều thời gian bên nhau nữa.

Không rõ có phải “xa mặt cách lòng”, hay tới lúc nào đó thì “anh em kiến giả nhất phận”, nhưng sự rạn vỡ này khiến bạn tổn thương và đau lòng khôn xiết. Tình cảm máu mủ ruột rà đâu nói bỏ là bỏ được, bạn hãy thử là người bước lại gần và thu hẹp khoảng cách giữa mọi người.

Thánh Tâm cát tinh vẫn luôn dõi theo, bạn vẫn có cơ hội cứu vãn tình cảm. Cát tinh này phù hộ tốt cho mọi việc, nhất là cầu phúc, tế tự. Dù sao thì cũng đừng để chuyện gia đình khiến tâm trạng sa sút, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống riêng của bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/6/2017

Thìn Sửu tương phá, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Thìn đang không mấy suôn sẻ. Bạn vốn có năng lực, nhưng gần đây khối lượng công việc quá lớn, lại có nhiều lĩnh vực mới mẻ nên bạn không kham nổi tất cả.

Bạn thấy mệt mỏi và kiệt sức trước áp lực, công việc ngày càng bề bộn, chồng chất, tựa như dòng suối chảy mãi không ngừng, chỉ muốn cuốn trôi bạn đi ngay lập tức. Hãy xốc lại tinh thần, bình tĩnh giải quyết từng việc một, xin sự trợ giúp nếu cần. Hoang mang sợ hãi sẽ càng khiến cho tinh thần đi xuống, khiến bạn không thể hoàn thành tốt công việc.

Ngày Chính Tài nâng đỡ, mọi cố gắng của bạn rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền lương tiền thưởng sắp tới có thể sẽ được tăng thêm gấp nhiều lần, bõ công bạn ngược xuôi lo liệu bấy lâu nay. Cấp trên cũng nhìn thấy những nỗ lực của bạn và khá tán thưởng điều đó.

Đừng bỏ cuộc khi thấy khó khăn mà hãy cố gắng hết sức mình, coi đó là thử thách và dồn tâm sức để vượt qua. Bước lên đỉnh núi, bạn sẽ thấy cảnh vật xa xa vô cùng tươi đẹp, những trở ngại trước đây cũng như cây cối nơi chân núi, dần bé lại trong mắt ta. Sức lực của con người là vô hạn, chỉ chờ bạn khám phá mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/6/2017

Tị Sửu bán hợp, theo tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/6/2017, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tị đang dần khởi sắc. Năng lực có, trách nhiệm có, bạn đang có khả năng trở thành người lãnh đạo. Tố chất lãnh đạo ở bạn đã sớm được cấp trên để ý và có ý định bồi dưỡng, nâng đỡ bạn trở thành lớp kế cận.

Không ngừng học hỏi, không sợ sai, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm… Làm được những điều này, năng lực của bạn sẽ ngày càng mạnh hơn. Rèn luyện cho mình sự tự tin, dám phát biểu ý kiến và bảo vệ nó đến cùng trước đông người, đồng thời sẵn sàng nhận sai và lắng nghe lời góp ý của người khác sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc trở thành một người lãnh đạo xuất sắc.

Thương Quan giáng mệnh, nếu quá hiếu thắng, lại không chịu nghiêm khắc với bản thân mình thì bạn sẽ khiến bản thân tự tụt lùi. Khắt khe với người có thể là điều không tốt, nhưng chúng ta nên tập cho mình thói quen tự kiểm điểm bản thân, đưa mình vào khuôn khổ. Tự do quá mức sẽ khiến bạn buông thả, không chịu sự gò bó, cũng không chịu trách nhiệm với những việc mình đã có lời đảm bảo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 7/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/6/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Sửu tương hại, bản mệnh có thể phải chịu nhiều gánh nặng về tinh thần khi tình cảm gia đình có nhiều dấu hiệu bất ổn. Vợ chồng không còn gắn bó về tinh thần, bạn và người ấy dễ dàng tranh cãi chẳng vì điều gì chỉ để chứng minh mình mới là người nắm quyền trong nhà.

“Gia hòa vạn sự hưng”, không biết tự lúc nào, gia đình nhỏ của bạn không còn giữ được vẻ yên ấm như trước. Mâu thuẫn xảy ra liên miên khiến bạn chẳng có tâm trạng để làm việc gì. Chẳng thế mà người ta vẫn nói gia đình là nơi khởi nguồn của hạnh phúc, khi gia đình không được an bình thì chẳng ai có thể thấy vui vẻ được.

Tử vi ngày 7/6/2017 cho thấy Thực Thần đang dõi theo và nâng đỡ người tuổi Tị rất nhiều về tài lộc. Những chuyện bạn quyết định may mắn được sự đồng thuận của những người khác và cũng khá thành công sau khi thực hiện. Dân kinh doanh mua may bán đắt, khách hàng tơi tới đặt hàng.

Bạn nên tập cách kiềm chế cảm xúc, tránh nổi nóng, nên kiên nhẫn xử lý vấn đề. Đây là điều quan trọng trong tất cả mọi chuyện, từ gia đình đến công việc, thiếu kiên nhẫn sẽ chỉ khiến vấn đề càng thêm trầm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/6/2017

Xem tử vi hàng ngày, Mùi Sửu tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không mấy suôn sẻ. Tranh cãi liên miên khiến tình cảm của bạn và người ấy dần phai nhạt. Có thể sau khi tranh cãi, hai bạn nhanh chóng làm hòa, nhưng trong cơn nóng giận, những lời nói ra có thể khiến đối phương tổn thương và trở thành vết thương lòng sâu hoắm.

Tranh cãi là để hiểu nhau hơn, nhưng không phải để hiểu nhau hơn, chúng ta cần tranh cãi. Nên nói chuyện bình tĩnh, ôn hòa. Có vấn đề, hãy nói nhẹ nhàng với nhau, lắng nghe người kia giải thích lý do, đừng chỉ nhìn bề ngoài vấn đề mà nhanh chóng định tội cho người kia. Bạn đã biết Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?

Theo tử vi ngày 7/6/2017, hôm nay người tuổi Mùi được Thiên Tài che chở, nghề tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn lợi không ngờ. Vốn dĩ ban đầu đó chỉ là sở thích, là việc mà bạn muốn làm để thỏa nỗi lòng bao lâu. Nhưng tới một ngày, nó bỗng trở thành cả thế giới với bạn.

Vậy mới nói, đam mê là điều rất quan trọng để ta có thể làm tốt công việc của mình. Hãy làm việc mà mình muốn, hoặc biến việc mình đang làm thành điều mà mình mong muốn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/6/2017

Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thân gặp nhiều điều thuận lợi trong công việc. Tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu điềm thăng quan tiến chức đã đến rất gần.

Cơ hội không có nhiều lần, đây chính là lúc để bạn thể hiện những gì mình có, những gì là sở trường của mình. Hãy cho người khác thấy đó mới là con người thực sự của bạn, bạn có khả năng và có cả tiềm năng phát triển sau này nữa. Tập trung nhiều hơn, đừng lơ là bất cứ lúc nào.

Ngày Thổ sinh Kim, vận tình duyên của bản mệnh cũng có phần nở rộ. Bạn có thể sẽ gặp được người xứng đôi vừa ý ngay trong những mối quan hệ xã hội bấy lâu nay. Mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm đến, bạn sẽ thấy cuộc đời có thêm nhiều niềm vui khác ngoài công việc.

Đôi khi tâm lý của chính chúng ta là trở ngại khiến ta khó tìm đường đến với hạnh phúc. Ta sợ mình bị tổn thương, sợ mình chịu mất mát, sợ mình không còn thời gian cho bản thân và gia đình, sợ lâm vào bi kịch cũ… Có rất nhiều lý do khiến bạn có thể từ chối tình yêu. Nhưng hãy luôn giữ cho mình trái tim nóng, xao xuyến bồi hồi trước tình yêu, bởi đó là nguồn sống của chúng ta.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/6/2017

Được Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Dậu có một ngày lộc lá đầy nhà. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, quy mô càng ngày càng lớn mạnh khiến bạn vô cùng hứng khởi và cũng đầy tự tin vào tương lai phía trước. Nếu nguồn vốn cho phép, bạn có thể nghĩ tới chuyện đầu tư sinh lời, mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh.

Có điều, tử vi ngày 7/6/2017 báo hiệu Thiên Quan xuất hiện, mang theo điềm dữ hung hiểm, tai họa bất ngờ có thể giáng xuống bất cứ lúc nào. Việc kinh doanh quá thuận lợi, công danh sự nghiệp thăng tiến vù vù có thể là cái cớ khiến cho kẻ khác ghen tức và nhòm ngó tài sản của bạn.

Kẻ tiểu nhân rình rập, đội lốt người tốt bên cạnh bạn, song móng vuốt thì đã vươn ra sẵn, chực chờ bạn không chú ý là lập tức sát thương. Chính những người thân thiết mà ta trao gửi niềm tin thì khi phản bội, đòn đau mà ta nhận được sẽ lớn gấp nhiều lần.

Điều đó không đồng nghĩa là ta sẽ tự cô lập và không cho ai lại gần mình. Người cô độc và không có niềm tin thực sự rất đáng thương. “Ác giả ác báo, thiện giả thiện báo”, hãy cứ làm điều mình cho là đúng, yêu thương và tin tưởng theo lương tâm mình mách bảo, những người nhân đức trời dành phước cho.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/6/2017

Tử vi ngày 7/6/2017 cho thấy Sửu Tuất tương hình, tự tin thái quá có thể đẩy bản thân rơi xuống vực sâu. Tự tin thái quá sẽ trở thành miếng bịt mắt bịt tai, khiến bạn chẳng còn thấy được điều gì, nghe được điều gì ngoài trí tưởng tượng của bản thân.

Quả thực đó là điều cực kì đáng sợ khi ta mất đi nhận thức về những thứ xung quanh. Bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp và khiến cho công việc càng thêm trì trệ bởi thiếu sự hợp tác của mọi người. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt, bạn sẽ mất đi rất nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình.

Chính Tài soi bóng, người tuổi Tuất vẫn có nguồn thu nhập ổn định và ngày càng tăng tiến. Đó có thể là vận may, nhưng cũng có thể trở thành điểm yếu khi bạn càng thêm tự đắc vì tiền bạc hơn người, chẳng coi ai ra gì, luôn nghĩ mình ở trên người khác một bậc.

Sống khiêm nhường và chan hòa hơn với mọi người, làm vậy sẽ giúp bạn đi xa hơn, đi nhanh hơn. Đừng để cái tôi phình to quá lớn, bạn sẽ mất kiểm soát với chính bản thân mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 7/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/6/2017

Tiếp nối vận may trong tử vi ngày 6/6/2017, hôm nay theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Hợi Sửu tương hội, bản mệnh có nhiều cơ hội làm quen với nhiều người và mở rộng mối quan hệ xã giao của mình hơn nữa.

Tính cách hòa nhã, thân thiện lại hay nói hay cười khiến bạn có duyên kết giao bè bạn. Bạn bè nhiều không chỉ giúp cuộc sống của bạn vui vẻ và có thêm nhiều màu sắc mà còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Mạng lưới các mối quan hệ rất tốt cho việc phát triển sự nghiệp sau này, hãy cố gắng duy trì nhé.

Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Dù chỉ là bước tiến nhỏ, không được lớn lắm nhưng đó cũng là dấu mốc ghi nhận những nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa rồi.

Ngày Thủy Thổ tương khắc, bản mệnh cần chú ý hơn các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các chứng bệnh liên quan đến thận. Hàng ngày, nên uống nhiều nước để thận không bị quá tải, ảnh hưởng đến chức năng thải độc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes