*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2017

Tử vi ngày 8/4/2017 của người tuổi Tý có tam hội cục nâng đường sự nghiệp. Bản mệnh thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị và vượt trên người khác. Quan lộ của bạn vô cùng hanh thông, có nhiều cơ hội phát triển ở những lĩnh vực giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ gặt hái được vô số thành công.

Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu dám đặt bản thân vào tình huống đột phá, tự thử thách và năng động hơn nữa. Người tuổi Tý không nên quá bó hẹp mình, tự hạn chế khả năng bằng những quan niệm truyền thống. Hiện nay, bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào đều có thể áp dụng những kiến thức hiện đại một cách linh hoạt.

Tài lộc của người tuổi Tý rất khá nhờ tam hội. Với vị trí như hiện tại thì việc liếm tiền không có gì quá khó khăn, đặc biệt là khi bản mệnh lại chăm chỉ và khôn khéo như vậy. Nên hào phóng hơn nữa để những người đang ủng hộ bạn cảm thấy được đền đáp xứng đáng và tiếp tục dốc lòng giúp đỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối vất vả do Thổ khí vượng, tính tình nóng nảy, dễ phạm sao lầm. Bản mệnh không có ác ý, làm việc cũng rất cần mẫn chăm chỉ nhưng người khác lại cố tình công kích khiến bạn bực bội, một phút thiếu kiềm chế phản ứng thái quá gây hậu quả nghiêm trọng.

Người tuổi Sửu hôm nay có Dịch Mã ghé thăm, mang đến những cơ hội tài lộc rõ ràng. Tuy vậy, nếu Thổ khí thắng thế thì sự hấp tấp có thể khiến bạn mất cả chì lẫn chài vì đầu tư vội vàng, không cân nhắc kĩ nên dẫn tới bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thua lỗ như chơi.

Bù lại, Thực Thần báo tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn có những giây phút ngọt ngào và thoải mái bên người mà mình yêu thương. Nếu hai bạn có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ thì cũng rất khả quan, mà điểm tốt là người này còn giúp ích trong sự nghiệp nên sau khi kết hôn bạn sẽ dễ dàng hơn khi còn độc thân rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2017

Người tuổi Dần gặp Hoa Cái có tài hoa nhưng cô đơn, dễ bị hiểu lầm. Dù bạn hết sức thanh minh nhưng mọi người đều không tin khiến bạn chán nản vô cùng. Có câu: “thanh giả tự thanh” nên bản mệnh cứ kệ đi, mọi chuyện rồi sẽ có ngày sáng tỏ, bạn như thế nào thời gian sẽ có câu trả lời thỏa đáng.

Công việc của người tuổi Dần khá ổn, Thiên Ấn tạo cơ hội cho người tuổi Dần mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới. Buổi khởi đầu bao giờ cũng khá gian nan và gặp nhiều sự cố nên bạn bận rộn hơn nhiều.

Chính Tài dồi dào, người tuổi Dần nhờ Thứ Tài mà thu lại được món lợi khá, đủ để trang trải cho những chi phí ban đầu của công việc mới. Nghề tay trái này nên duy trì, sau này có thể phát triển song song cùng nghề chính thì sẽ rất tốt, thu nhập cao, mọi việc ổn định và vững vàng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/4/2017

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão vì Mộc vượng khắc Thổ mà sức khỏe kém, thường gặp trạng thái nhức đầu, gan yếu, chán ăn, kém ngủ. nếu tiếp tục bỏ bê bản thân, lao đầu vào công việc như hiện nay thì bạn sẽ còn phải đối diện với tình trạng xấu hơn nữa đấy.

Trong công việc, người tuổi Mão khéo léo và chu đáo, khiến mọi sự đều diễn ra tốt đẹp. Nhờ quan hệ xã giao tốt mà bạn nhận được nhiều lợi ích hơn người khác, cũng không phải đi tới đi lui vất vả. Nhưng không nên bằng mọi giá để lợi dụng người khác, phải có qua có lại mới toại lòng nhau, đừng chỉ biết người giúp mình nhưng mình lại dửng dưng.

Tình cảm sinh động, phong phú, đặc biệt là những đôi vợ chồng lâu năm, tự dưng cảm thấy yêu nhau hơn và có những cử chỉ hết sức lãng mạn. Mão mệnh đào hoa phơi phới, bạn có đời sống tinh thần mới mẻ hơn hẳn những con giáp khác, lúc nào cũng tràn đầy lãng mạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím than
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/4/2017

Xem tử vi ngày 8/4/2017 của người tuổi Thìn, thứ 7 này bản mệnh gặp tứ hành xung nên mất mát tiền của tài sản. Đều do bạn bất cẩn, không chú ý trước sau, lại càng lơ đãng nên dễ mắc sai lầm trong việc đầu tư. Dù chỉ kinh doanh nhỏ hay kinh doanh lớn, dự án lớn thì bạn đều không giữ được tiền, bị thâm hụt một khoản đáng kể.

Quý nhân Thực Thần hiền hòa rất có tài hòa giải và xoa dịu mọi mối quan hệ xã giao nên không có hiềm khích lớn. Chỉ là, đối diện với sự việc cần khách quan và bao dung hơn. Nếu sự việc không thực sự quan trọng thì hoàn toàn có thể bỏ qua, không chấp nhặt. Nếu bản thân nhận định sai hãy mở lời xin lỗi.

Sức khỏe bị Thổ khí lấn át nên xuất hiện tình trạng khô nóng, háo nước và có thể nứt nẻ. Nên bổ sung nhiều nước, ăn trái cây, rau xanh. Người muốn giảm cân thì vừa hay, thay các bữa ăn bằng rau và trái cây, uống thêm trà xanh thanh lọc cơ thể, tiện cả đôi đường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị tam hợp có lợi cho tình cảm lứa đôi. Bạn đã yêu, đang yêu đều có lựa chọn sáng suốt cho riêng mình, không còn cảm thấy rối rắm nữa. Có lẽ đây là điều thỏa mãn nhất, khiến bạn thoải mái, biết mình cần gì, muốn gì. Hãy mạnh dạn theo đuổi quan điểm mà mình cho là đúng, bạn đương nhiên sẽ hạnh phúc.

Người tuổi Tị nổi tiếng là nhanh nhẹn và thông minh, biết cách xử lý vấn đề theo chiều hướng tích cực, nhưng lần này gặp tiểu nhân lại khá đau đầu. Tiểu nhân trong tối, bạn ngoài sáng, lại còn có thể là người thân cận nên khó đối phó. Và dù có phát hiện ra người đứng sau cũng không nỡ vạch mặt vì thương hại, cũng vì giữ gìn quan hệ.

Mách bạn một cách hiệu quả là nên lưu lại bằng chứng chứng cơ rõ ràng để người đó biết sợ mà tự rút lui. Bạn cần bảo vệ bản thân mình, không quá mềm lòng trước đối thủ. Đặc biệt, từ nay về sau có lẽ đã không còn có thể tin tưởng được nữa rồi, coi như đánh mất một nhân duyên trong đời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 8/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/4/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có Học Đường quý nhân có lợi cho học vấn, thi cử, nghiên cứu, công danh sự nghiệp. bạn cần có kiến thức thì mới tiến xa được nên dù đã đi làm, đang có vị trí tốt cũng không nên buông xuôi việc học, nâng cao trình độ của bản thân. Học sinh tiến bộ nhanh và đạt kết quả tốt trong cuộc thi.

Phải đi làm thì đề phòng đồng nghiệp gây chuyện thị phi, không đi làm thì đề phòng hàng xóm lời qua tiếng lại, mất tình cảm. Chuyện không lớn, cũng không ảnh tưởng tới sự nghiệp hay lợi ích gì, nên dùng thái độ hòa bình và niềm nở để ứng phó lại, không căng thẳng làm gì cho mất hòa khí tuổi Ngọ nhé.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định, chuyện tình cảm nhờ Minh Đường mà nở hoa, có thể mạnh dạn mời người mình quý mến đi ăn tối, xem phim để thăm dò thái độ đối phương. Hẹn hò cần có sự tinh tế, khéo léo, đôi khi chỉ một cử chỉ hành động nhỏ cũng đủ để ghi điểm với đối phương. Ví dụ như mở cửa cho bạn gái, quan tâm tới sở thích ăn uống của bạn trai,…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/4/2017

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi có quý nhân che chở mang đến điều may, có bao nhiêu năng lực thì phát huy được ra ngần ấy, nên thu về thành tựu đáng khích lệ. Đặc biệt, quý nhân này còn tạo điều kiện để bạn được học tập thêm, mở rộng hiểu biết nên dễ dàng có được vị thế tốt trong xã hội nói chung và sự nghiệp nói riêng.

Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi. Thiên Hỉ sẽ ở bên cạnh trợ giúp và thúc đẩy để bạn sớm hoàn thành ý nguyện.

Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Công việc có khởi sắc nhưng vẫn phải cẩn trọng, làm việc chăm chỉ và chú ý thái độ của cấp trên. Nên tận dụng Dịch Mã để mở mang quan hệ, tìm mối làm ăn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2017

Người tuổi Thân có một ngày thứ 7 tốt trên mọi phương diện khi mà Phúc tinh chủ vận rất may mắn. Bạn có thể không phải là đại phú đại quý nhưng hanh thong, nhàn nhã tận hưởng ngày cuối tuần đúng nghĩa. Gia trạch hòa thuận, tình cảm thân tình ấm áp cũng giúp ích rất nhiều trong việc cân bằng tinh thần.

Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Thương Quan nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Bạn nên chủ động cám ơn người đó bằng những món quà nhỏ để bảy tỏ thành ý của mình, chưa vội tặng đồ có giá trị.

Một ngày cuối tuần thế này, người tuổi Thân nên nghĩ tới chuyện rèn luyện sức khỏe bằng cách tham gia một hoạt động dã ngoại. Chạy bộ đường dài, leo núi cắm trại, đạp xe việt dã, chèo thuyền, khám phá hang động,…. Chỉ nghe thôi cũng đã quá kích thích rồi phải không nào. Xuất hành mang tới nhiều điều tốt lắm đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/4/2017

Tử vi ngày 7/4/2017 của tuổi Dậu đã tốt, hôm nay còn tốt hơn nhờ tam hợp hanh thông. Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình duyên đều không có gì cần bàn cãi, chỉ có tốt hơn không có tốt nhất. Mọi giới hạn đều không dành cho bản mệnh, muốn gì có nấy, càng làm càng thấy phát tài, vui vẻ cả ngày.

Sự nghiệp tiến triển tuần tự theo đúng kế hoạch và tiến trình nên gọi là suôn sẻ nhưng tài lộc đặc biệt tốt, có thể tính là vượt bậc. Dịch Mã mang đến cho người tuổi Dậu những vận may về tiền bạc, càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền, càng năng động càng thu đầy túi.

Dịch Mã còn khuyến khích bạn đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống. Dã ngoại leo núi hoặc đi du lịch bụi, thám hiểm hang động, rừng nguyên sinh, đạp xe việt dã là những gợi ý không tồi đâu, bạn sẽ thu về những trải nghiệm vượt ngoài sức tưởng tượng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/4/2017

Tương xung gây bất lợi trong quá trình người tuổi Tuất đầu tư, làm ăn. Bạn bất hòa với lãnh đạo, chủ dự án hoặc với cơ quan công quyền, có thể xem như lấy trứng chọi đá, vô cùng vất vả. Lúc này, cứng không được mà mềm cũng không xong, khó cả dôi đường.

Điềm tốt là Thiên Ân chủ việc may xuất hiện cùng Âm Đức quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tuất vui cả ngày. Tuy không lớn lao gì nhưng lại đủ để bản mệnh cảm thấy thư thái, thoải mái và lấy lại tinh thần tiếp tục chiến đấu.

Bản mệnh cẩn thận Quả Tú gây họa về tình cảm, có chút xích mích với bạn đời. Không có gì quá trầm trọng nhưng lại làm cho không khí gia đình trầm xuống, ảnh hưởng tới con cái. Người phụ nữ nên điềm đạm và hiểu biết để xây dựng, liên kết người trong nhà thay vì phá vỡ nó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 8/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/4/2017

Tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi cần đề ngũ hành tương khắc khiến bản tính nóng nảy, thiếu kiềm chế. Tốt nhất là tránh tham gia vào những vụ tụ tập, tranh luận hoặc những sự việc có thể phải va chạm, các môn thể thao đối kháng (bóng đá, bóng rổ, võ thuật,…).

Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng vì bị cảm xúc chi phối. Bản mệnh nhất định sẽ hối hận hoặc phạm sai lầm không thể cứu vãn. May là Thực Thần hài hoa nên ít nhiều không có việc đáng tiếc, bạn vẫn đang kiểm soát tình hình rất tốt, thuận lợi vượt qua hôm nay.

Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc do nóng tính nên thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự bản thân thì chăm chỉ rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để tăng cường sức khỏe. Tĩnh tâm, tập thiền cũng là phương pháp thích hợp giúp bạn lấy lại sự thư thái, cân bằng trong tâm hồn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes