Cuối tuần là thời điểm các gia đình, bạn trẻ độc thân thường tìm cho mình một địa điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy. Thay vì chọn những địa chỉ đi chơi quá xa khoảng 100 - 200km, bạn hãy ghé ngay 2 địa điểm siêu hot dưới đây, đảm bảo không chỉ vui mà còn tậu ngay được bộ ảnh "so deep" mang về đấy.

1.  Eco Maze Thăng Long - Rose Park, địa điểm đi chơi gần Hà Nội cùng với gia đình và bạn bè

Eco Maze Thăng Long - Rose Park được biết đến là công viên chuyên đề mê cung và hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vương quốc hoa hồng với hàng trăm giống hồng đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (20)

Đến  Eco Maze Thăng Long - Rose Park  du khách sẽ được trải nghiệm một số các hoạt động thú vị như: Chụp ảnh cùng vườn hồng, cẩm tú cầu, tam giác mạch... Đặc biệt, nếu tham gia khám phá, dạo chơi mê cung cây hồng lộc bạn còn có cơ hội nhận được những món quà hết sức bất ngờ.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (16)

 Ngoài ra, nếu chọn địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội cùng bạn thân hay gia đình, ghé  Eco Maze Thăng Long - Rose Park bạn có thể trải nghiệm thêm các hoạt động như: hồ câu, sân tennis,... hoặc thuê các bãi cỏ để tổ chức tiệc nướng BBQ, cắm trại hay các hoạt động teambuilding.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (11)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (15)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (17)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (18)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (21)

Chỉ mất 20 phút di chuyển từ khu vực trung tâm đến đây,  Eco Maze Thăng Long - Rose Park  là địa điểm đi chơi gần Hà Nội thích hợp cho cả bạn bè, gia đình vào dịp cuối tuần.

Công viên Hoa hồng Rose Park là không gian sinh thái xanh với tổ hợp hoàn chỉnh, cách Aeon Mall Long Biên 3km và cách trung tâm Hà Nội 7km về hướng Đông Bắc.

2. Thảo nguyên hoa Long Biên - địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội lí tưởng

Nếu cần tìm một địa điểm đi chơi gần Hà Nội cho dịp cuối tuần hãy ghé tới Thảo nguyên hoa Long Biên. Chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố tới địa điểm đi chơi gần Hà Nội này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của hàng trăm loại hoa khác nhau đẹp như vườn cổ tích.

Nơi đây giống như một xứ sở của các loại hoa với đủ sắc màu từ hoa cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, cho đến loài hoa thạch thảo lạ mắt. Nếu bạn yêu thích khung cảnh hữu tình, nên thơ của Tràng An - Ninh Bình, đến đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của ao súng thuyền nan thơ mộng.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (8)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (6)

Hay vườn hoa mơ, hoa mận và hoa cải của vùng đất Mộc Châu. Quả là địa điểm đi chơi gần Hà Nội lí tưởng đúng không nào?

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (1)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (4)dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-gan-ha-noi (7)

 Từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km rồi rẽ vào Thạch Cầu, đi tiếp khoảng 1km nữa là đến thảo nguyên hoa. Vườn hoa này nằm đối diện vườn nhãn Gia Lâm

Theo giadinhmoi.vn