CnTravel cho rằng Việt Nam là đất nước được thiên nhiên ưu ái khi nằm dọc theo bờ biển dài và phong cảnh thiên nhiên hoang dã.

Đến Việt Nam, du khách có thể bị choáng ngợp trong phong cảnh của những ruộng bậc thang tươi tốt phóa Bắc Sapa cho đến những bãi biển trải dài ở Phú Quốc.

Việt Nam là thuộc địa của Pháp từ năm 1887 cho đến năm 1954, do đó kiến trúc Pháp nơi đây dọc khắp đất nước cũng là điểm thu hút đối với du khách.

Hang Sơn Đoòng

Hang động được miêu tả đã có niên đại 3 triệu năm và được phát hiện bởi một nông dân Việt Nam vào năm 1991.

Hang nằm trong Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, là thế giới ngầm huyền bí có dòng sông đổ xô, những bức tranh thiên nhiên khổng lồ được chiếu ánh sáng huyền bí từ khe cửa hàng. Sơn Đoòng chỉ hạn chế số lượng khách truy cập mỗi năm, với các tour du lịch từ tháng 2 đến tháng 8.

Cao nguyên Đồng văn

Xếp thứ hai và được đánh giá là rất thu hút bởi không khí trong lành, thác nước huyền diệu, bậc thang lúa mờ ảo và các bản làng đặc sắc văn hóa.

Khu vực này cũng là nơi có đỉnh núi cao nhất của của Đông Dương, núi Fansipan, cao 3.143m. Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm nơi này là tháng 4 - 5, trước khi mùa mưa đến.

Cần Thơ

Một trong những thành phố đẹp nhất dọc theo đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ là nơi du khách dễ lạc vào mê cung của các cửa sông. Đời sống sông nước trên các chợ nổi đầy màu sắc luôn hấp dẫn du khách.

Tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang

Tuyến cáp treo Vinpearl dài 3.320m nối liền đảo Nha Trang với đảo Hòn Tre. Ngồi trên cáp treo, có thể phóng tầm nhìn từ trên không của đại dương rộng lớn bên dưới và những ngọn núi cao chót vót ở xa.

Phú Quốc

Phú Quốc như một ốc đảo hoang vắng được bao bọc bởi những bãi biển cát trắng. Do vậy, đến đây bạn có thể thăm rừng nhiệt đới, dạo biển, lặn biển, lặn, chèo thuyền kayak cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà

Nằm trên bờ biển Đông Bắc của Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam, Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà (aka Monkey Island) là một trong những địa điểm đẹp của Việt Nam.

Nơi đâycó những rừng cây bồ đề cổ, hệ thực vật quý hiếm và những con voọc mũ nâu ​​đỏ.

Hội An

Tọa lạc trên bờ biển miền Trung Việt Nam, Hội An là một trong những điểm đến hàng đầu của đất Việt và được công nhận là Di sản thế giới bởi UNESCO.

Tuy rất đông du khách nhưng Hội An vẫn không mất đi vẻ quyến rũ của một khu đô thị cổ có từ thế kỉ thứ 15.

Khu Phố Cổ Hội An hội tụ tất cả những gì duyên dáng như cửa hàng may mặc, chợ cóc giản dị tươi ngon và các quán ăn trong hẻm mang đầy bản sắc dân tộc.

Thánh địa Cao Đài

Nằm ở làng Long Than, phía Tây Bắc TPHCM, thánh địa Cao Đài được xây dựng năm 1955. Đây là nơi đáng để bạn ghé thăm không chỉ đẹp mà mang ý nghĩa rất tích cực.

Đạo Cao Đài ủng hộ hòa bình thế giới và cho rằng tất cả các tôn giáo đều giống nhau. Bên trong đền thờ đầy màu sắc, bạn sẽ thấy những cống cho mọi thần linh từ Đức Chúa Jêsus đến Đức Phật.

Thánh địa Cao Đài mở cửa đón khách hàng ngày và có rất nhiều hoạt động âm nhạc kết hợp cả âm nhạc Việt Nam và hát ca đoàn.

Gềnh đá đĩa

Nằm dọc theo bờ biển phía Bắc Nha Trang, Gềnh đá đĩa có những cột đá bazan huyền bí, hệ quả của ngọn núi lửa phun trào hàng ngàn năm trước.

Những ghềnh đá này như những vảy cá, tự nhiên mà xếp ngay ngắn như có bàn tay con người tạo nên cảnh tượng thiên nhiên vô cùng đẹp.

Vịnh Hạ Long

Nằm trong danh sách của hầu hết du khách bởi nơi đây đã được xếp hạng Di sản Thế giới từ năm 1994.

Vịnh Hạ Long đẹp mơ màng bất cứ khí hậu và thời tiết nào. Khi mặt trời ló dạng trên vùng nước ngọc, chiếu xuống những hòn đảo nhỏ nằm rải rác trên biển, cả vịnh như được phủ một lớp vàng óng ánh.

Ngay cả trong mùa đông, thời tiết sương mờ thì Vịnh Hạ Long vẫn đẹp, một vẻ đẹp thần bí. Chuyến đi đêm trên vịnh là trải nghiệm tuyệt vời du khách nên có.

Theo Mộc My/Reatimes.vn