Và sau đây là gợi ý một số địa chỉ ship đồ ăn đêm Hà Nội dành cho bạn:

Vietnammm.com

Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường gọi món ăn trực tuyến tại Việt Nam, xuất hiện từ tháng 2 năm 2011. Hiện Vietnammm là đối tác của hơn 1.500 nhà hàng. Theo giới thiệu thì thương hiệu này thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Việt Nam MM và là một phần của Takeaway.com.

Takeaway.com là một trong những dịch vụ hàng đầu về đặt món trực tuyến trên thế giới được doanh nhân Jitse Groen thành lập năm 1999 tại Hà Lan. Ban đầu dịch vụ này được đặt tên theo tiếng Hà Lan là Thuisbezorgd.nl.

Cũng giống foodpanda, dịch vụ này cũng nhận được đầu tư từ quỹ Prime Ventures và Macquarie Capital. Trong khi foodpanda mở rộng quy mô khắp toàn cầu thì Takeaway.com lại tỏ ra khá thận trọng khi chỉ hoạt động tại 9 nước châu Âu như Hà Lan, Đức, Pháp, Anh,…và Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á. Ông Jochem Lisser, CEO của Vietnammm từng chia sẻ, trong thời điểm mới ra mắt thị trường, phần lớn khách hàng của dịch vụ này là người ngoại quốc tại Việt Nam.

eat.vn

Chỉ vài tháng sau khi Vietnammm ra mắt, thị trường đặt món xuất hiện thêm eat.vn. Đây vốn là dịch vụ đạt món trực tuyền được cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam yêu thích do Anders Palm, một người Thụy Điển sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2007. Anh cũng là nhà sáng lập Expat.vn và từng làm việc tại IO Network và IO Media.

Đến tháng 8 năm 2012, VC Corp mua lại eat.vn với giá trị đầu tư 2,6 tỷ đồng tiền mặt. Sau khi thuộc về VC Corp, nhà sáng lập Anders Palms đảm nhận vai trò phát triển thương mại điện tử không chỉ trong lĩnh vực gọi món trực tuyến mà còn ở các mảng khác như du lịch, nhà hàng... đến với cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam cho công ty này.

Hiện eat.vn phát triển dịch vụ chủ yếu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Chonmon.vn

Trong khi Vietnammm ban đầu hướng tới phân khúc người nước ngoài tại Việt Nam sau đó mở rộng sang người dùng Việt thì eat.vn tập trung hướng tới người nước ngoài. Một phiên bản khác của eat.vn cũng của VC Corp là chonmon.vn lại hướng tới người dùng trong nước. Theo giới thiệu hiện Chonmon.vn là đối tác của hơn 400 nhà hàng, quán ăn tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

9Play

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, 9Play mong muốn được cung cấp phục vụ các món ăn ngon về đêm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, để có thể thỏa mãn nhu cầu ẩm thực về đêm. 

Thời gian hoạt động: 21:00 – 3:00

Giao hàng với mọi hóa đơn thanh toán

Phí vận chuyển 10.000 – 20.000đ

Website đặt hàng: http://9play-doandem.com

Kent

Kent với nhóm đầu bếp trẻ, đam mê ẩm thực, đề cao sự an toàn thực phẩm, tôn trọng quyền lợi khách hàng và sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kì thời điểm nào trong ngày.

Thời gian hoạt động: 24/24

Giao hàng với hóa đơn trên 50.000đ

Phí vận chuyển 0 – 35.000đ

Ship đồ ăn đêm Hà Nội

Được quản lý bởi cô sinh viên đại học nên Ship đồ ăn đêm Hà Nội được lợi thế hiểu rõ tâm lý giới trẻ - lượng khách hàng chủ chốt của dịch vụ này. Menu ở đây thường xuyên được cập nhật và luôn có các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.

Thời gian: 21:00 – 3:00

Giao hàng với mọi hóa đơn thanh toán

Phí vận chuyển 15.000 – 40.000đ

Facebook đặt hàng: https://www.facebook.com/ShipDoAnDemHaNoi

Pizza Express

 

Pizza Express có menu với các món ăn đậm hương vị Ý như Pizza, salad, mỳ ý, khoai tây chiên, bánh mỳ bơ tỏi,… và nhiều những món ngon khác.

Chỉ sau 30 phút đặt hàng, Pizza Express sẽ có mặt. Miễn phí vận chuyển đến 4km đầu tiên.

Thời gian: Từ 9h – 21h tất cả các ngày trong tuần

SĐT: (04)36 888 777

Web: http://www.pizzaexpress.vn/

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam