Có tiền cũng không phẫu thuật trẻ hóa da”

Lão hóa da – Câu chuyện không phải của riêng bất cứ chị em phụ nữ nào. Để giải quyết câu chuyện đó, có người tìm được sự hoàn hảo, có người lại trở thành thảm họa của công nghệ dao kéo. Chia sẻ về nỗi lo lão háo của mình, chị Dương Thanh Hằng (35 tuổi, Đội Cấn, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất hoang mang khi nhận thấy rõ các dấu hiệu như nám, xạm, thô ráp và nếp nhăn xuân hiện trên da mặt. Sau khi lên mạng tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da như phẫu thuật thẩm mỹ, cấy vàng hoặc sử dụng tới dao kéo, bản thân rất lo lắng và không dám liều để đi theo các phương pháp này vì trước đó, đã có người bạn của tôi bị nhiễm trùng khi phẫu thuật nâng cơ mặt”.

“Tai nạn” sau phẫu thuật thẩm mỹ là điều khó tránh khỏi

“Tai nạn” sau phẫu thuật thẩm mỹ là điều khó tránh khỏi

Đứng trước nguy cơ lão hóa và mong muốn được trẻ đẹp nhưng không phải bất cứ chị em nào cũng “liều” để nằm trên bàn mổ. Không thể phủ nhận sự thành công của công nghệ thẩm mỹ mang lại nhưng cũng không thể bác bỏ những trường hợp trở thành nạn nhân của những công nghệ này.

Đó là câu chuyện của chị Trần Thị Phượng 38 tuổi (Hà Nam) mà PV chúng tôi muốn nhắc tới. Mặc dù chị Phượng đã tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại không tránh khỏi những biến chứng xấu sau ca phẫu thuật.

“Ca phẫu thuật căng da mặt khiến tôi đau đớn khi hết thuốc tê. Sau một tuần thẩm mỹ tôi cũng thấy cơ mặt thon gọn, da căng hơn nhưng sau 1 tháng thì thấy mặt phù nề, mọng đỏ và hiện rõ sẹo nữa. Bây giờ tôi muốn phẫu thuật chỉnh lại cũng không được vì làm lần 2 sẽ rất đau. Nếu quay trở lại thời gian đó, có tiền tôi cũng không phẫu thuật trẻ hóa da. Bây giờ thì đúng là tiền mất tật mang”, chị Phượng tâm sự.

Theo các chuyên gia, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ không thể phù hợp với tất cả cơ địa của chị em phụ nữ. Với chị em nào có cơ địa sẹo lồi hoặc có làn da nhạy cảm dễ bị phản ứng với các thành phần thuốc thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp trẻ hóa căng da mặt để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Đã có cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật chỉ mất 90 phút

DeAura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đến từ Israel, DeAura không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc lão hóa mà còn tạo nên một lộ trình ngăn ngừa lão hóa khoa học, chuyên nghiệp với các công nghệ trẻ hóa hiện đại, không cần dao kéo, không cần xâm lấn như: Công nghệ RF-Lifting; Oxy Jet điện di và công nghệ nâng cơ RF-Fractional. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với bất cứ các Spa nào tại Việt Nam.

So với các Spa thông thường, họ cập nhật rất nhiều công nghệ, phương pháp thẩm mỹ làm đẹp nhưng tại các hệ thống DeAura Spa, họ chỉ tập trung đi sâu vào những sản phẩm trẻ hóa kết hợp với công nghệ nâng cơ, xóa nhăn được chọn lọc tiên tiến nhất. Chính điều này, DeAura Spa được biết đến là trung tâm cung cấp các giải pháp ngăn ngừa lão hóa độc quyền “ít – nhưng – chất” nhất tại Việt Nam.

Chỉ sau một lần duy nhất kéo dài 90 phút, chị em sẽ được sở hữu khuôn mặt thon gọn, giảm nhăn và sáng hơn trông thấy nhờ công nghệ nâng cơ RF-Fractional. Đây là phương pháp trẻ hóa da mặt hiện đại hiệu quả rõ rệt mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo.

Nâng cơ bằng công nghệ RF-Fractional – Giải pháp chống lão hóa không cần phẫu thuật

Nâng cơ bằng công nghệ RF-Fractional – Giải pháp chống lão hóa không cần phẫu thuật

Quy trình nâng cơ mặt tại DeAura Spa:

Bước 1: Chuyên gia da liễu của DeAura sẽ tiến hành soi da, thăm khám và đánh giá tình trạng da.

Bước 2: Vệ sinh bằng sữa rửa rửa mặt và tẩy tế bào chết, làm sạch da giúp da được sạch sâu và thông thoáng.

Bước 3: Thoa một lớp Gel lạnh lên da mặt để đảm bảo ánh sáng dẫn tuyền tốt hơn, đồng thời, giúp khách hàng cảm thấy êm dịu và thư thái.

Bước 4: Thực hiện nâng cơ bằng công nghệ RF-Fractional. Các chuyên gia sẽ đưa năng lượng RF vào vùng da cần điều trị thông qua một đầu có nít điều chỉnh nhiệt lượng, giúp năng lượng RF thâm nhập sâu vào da dễ dàng mà không cần xâm lấn tới những vùng khác trên khuôn mặt.

Bước 5: Làm sạch vùng da trị liệu, sử dụng kem dưỡng ẩm cho da, giúp da săn chắc và trắng mịn hơn.

Công nghệ nâng cơ RF-Fractional tại DeAura Spa sử dụng phương pháp trị liệu có tác động trực tiếp lên bề mặt da nhờ các xung vô tuyến RF-MR18. Công nghệ RF-Fractional có khả năng tác động tới tầng da sâu nhất, từ đó kích thích các sợi collagen hình thành, tái tạo các collagen bị yếu và tăng sự đàn hồi của từng tế bào da.

Nhờ kết hợp thêm bộ sản phẩm chống lão hóa cao cấp DeAura D’or Mystere cùng với ánh sáng Led, chị em sẽ cảm thấy thư thái và không đau rát trong suốt quá trình trị liệu. Không chỉ vậy, sau 90 phút, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt như: Sáng da, da được thon gọn và săn rõ rệt…

Với công nghệ nâng cơ RF-Fractional không cần phẫu thuật thẩm mỹ, thời gian trị liệu nhanh, chỉ sau 1 lần duy nhất, làn da của khách hàng sẽ được cải thiện độ căng mịn, trẻ hóa rõ ràng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tại DeAura, tùy thuộc vào tình trạng lão hóa, khách hàng có thể thực hiện thêm 3 đến 5 lần trị liệu công nghệ nâng cơ RF-Fractional khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.

Theo Mộc Anh/Reatimes