Anh Đức được thưởng bao nhiêu sau bàn thắng trận chung kết AFF Cup?

Empty

Với 1 bàn thắng trong trận chung kết AFF Cup, Anh Đức nhận được khoản tiền thưởng vài tỷ đồng

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia cất lên, rất nhiều các đơn vị tài trợ đã đưa ra những phần thưởng ấn tượng cho cầu thủ ghi bàn trong trận đấu.

Riêng Anh Đức, APEC group công bố tặng Anh Đức, người ghi bàn thắng duy nhất trận chung kết, một căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Yên trị giá 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, Anh Đức còn nhận thêm một phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng của 1 doanh nghiệp dành cho tuyển thủ ghi bàn thắng đầu tiên. Cùng với đó, với ngôi vị vô địch, theo quy định của nhà nước, Anh Đức và các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu đồng.

Chưa dừng lại, Anh Đức còn nhận thêm nhiều phần thưởng chungcùngtoàn đội như 300.000 USD dành cho đội vô địch AFF Cup 2018 (khoảng 7 tỷ đồng), quà của các đơn vị như TPBank (1 tỷ đồng), Vinaphone (1 tỷ đồng), Vietcombank (1 tỷ đồng), Asanzo (1 tỷ đồng). Số tiền thưởng dự kiến sẽ còn nhiều hơn nữa.

Nhưng thực tế, số tiền thưởng này gần như chỉ mang tính động viên phần nhiều bởi so với số tài sản mà Anh Đức đang có trong tay, đây chỉ là một phần rất nhỏ.

Tuy có rất ít thông tin về đời tư của Anh Đức và đặc biệt là về những gì cầu thủ này đang làm ngoài sân cỏ nhưng cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương là một tỷ phú đi đá bóng khi anh đang có trong tay tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Anh Đức sinh ra trong một giàu đình có truyền thống kinh doanh. Chính đam mê kinh doanh đã giúp cho Anh Đức có một thương hiệu thể thao nổi và gặt hái được rất nhiều tiền bạc. Ngoài ra, Anh Đức có nhiều bất động sản, khách sạn ở Bình Dương. Gần nhất, Anh Đức đã xây thêm một khách sạn với các phòng phục hồi cho cầu thủ.

Có lẽ, chuyện làm ăn hái ra rất nhiều tiền chính là một trong những điểm nhấn lớn giúp Anh Đức chơi rất hay ở tuổi 33. Bởi Anh Đức không vướng bận gì về chuyện tài chính, chỉ chơi bóng theo đúng nghĩa được sống với niềm đam mê bóng đá.

Với 4 bàn thắng, trong đó có 1 bàn thắng ở bán kết và 1 pha lập công ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 góp công lớn vào chức vô địch giải bóng đá Đông Nam Á của đội tuyển Việt Nam, sự nghiệp của anh được dự báo sẽ còn gặp nhiều thuận lợi trong thời gian tới.

Xem thêm: Hành trình tới ngôi vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Theo Giadinhvietnam.com