Được biết, tối 3/2, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt giữ được nghi can sát hại tài xế Nguyễn Văn D (SN 1993, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) - lái xe taxi hãng Linh Anh.

Theo đó, nghi can được xác định tên là Nguyễn cảnh An sinh năm 1999 tại Đô Lương - Nghệ An, bị bắt khi đang trốn lên Hòa Bình, hiện vụ việc đang tiếp tục được các đơn vị tích cực điều tra, làm rõ.

Nghi can được xác định tên là Nguyễn cảnh An sinh năm 1999 tại Nghệ An

Nghi can được xác định tên là Nguyễn cảnh An sinh năm 1999 tại Nghệ An

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 19h00 tối ngày 29/1/2019, tại cổng phụ sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, một tài xế taxi nghi bị cứa cổ và tử vong ngay tại cổng sân vận động Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo thông tin từ những người chứng kiến hiện trường vụ án cho biết, sự việc xảy ra gần số 1 phố Lê Quang Đạo thuộc phường Phú Đô, một tài xế taxi mở cửa cố chạy vào quán bia số 1 Lê Quang Đạo kêu cứu. Tuy nhiên, chỉ chạy được 15 mét đổ gục xuống. Ngoài người tài xế, một số người còn thấy 2 bóng người khác bỏ chạy khỏi chiếc xe taxi này.

Hiện trường vụ án trước đó

Hiện trường vụ án trước đó

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn D. (SN 1993, quê Sóc Sơn, Hà Nội). Ngay sau khi nghe được hung tin, người thân nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng thi thể. 

Theo Trúc An/Đô thị mới