Tình trạng tăng cân và vùng bụng chảy sệ với lớp mỡ dày là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em trong giai đoạn này, trong đó phần lớn là những chị em ở độ tuổi 35.

Nếu như không biết cách kiểm soát, hạn chế những tác nhân xấu, cơ thể bạn sẽ ngày một xuống cấp, nhất là khu vực vùng bụng sẽ bị tích mỡ, thiếu thẩm mỹ.

Phụ nữ tuổi 35 cần làm gì để ngăn chặn tình trạng này?

Muốn giảm cân, giảm mỡ hiệu quả, phụ nữ tuổi 35 cần biết cách ngăn chặn việc hình thành mỡ mới bằng cách giảm hấp thu chất béo vào cơ thể, đồng thời giảm lượng mỡ đã tích tụ bằng cách tăng cường đốt cháy năng lượng, buộc cơ thể phải huy động nguồn năng lượng dự trữ đã tích lũy (dạng mỡ).

Ngoài ra, áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây cũng sẽ giúp bạn hết đau đầu về vấn đề mỡ bụng ở tuổi 35.

1 (2)_600x400

Bí quyết đánh bay mỡ bụng cho phụ nữ tuổi 35

Cách đơn giản nhất để giảm mỡ bụng đó là hạn chế căng thẳng

Trong những nguyên nhân gây béo phì, căng thẳng cũng không nằm trong ngoại lệ. Chính vì vậy, việc bạn cần giải quyết trước tiên đó là đẩy lùi căng thẳng.

Cho dù công việc của bạn có áp lực hay căng thẳng đến mấy, nếu bạn muốn có thân hình lý tường hay vòng eo thon gọn như thời son rỗi thì cần phải biết sắp xếp thời gian thư giãn nhất định cho mình.

Bạn có thể dành thời gian để ngồi thiền hoặc hít thở sâu mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng. Hoặc đơn giản là bật bản nhạc yêu thích và nhắm mắt thư giãn, nhâm nhi thưởng thức đồ uống bạn yêu thích cũng là cách để bạn thấy yêu đời, nhẹ nhõm hơn.

Bổ sung sữa và các chất canxi

Hẳn nhiều người cho rằng uống sữa sẽ khiến mình tăng cân, thế nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm.

Bạn chỉ cần lựa chọn loại sữa giàu canxi, ít béo, vừa giúp bổ sung chất để kháng, vừa giúp tiêu giảm mỡ thừa.

Cùng với đó, nếu chăm chỉ uống sữa giàu canxi sẽ giúp bạn có đầy đủ dưỡng chất, hạn chế cảm giác thèm ăn, gây tăng cân.

Uống nước detox dưa chuột và bưởi

Dưa chuột có hàm lượng nước cao giúp trẻ hóa các khoáng chất và chất dinh dưỡng trong cơ thể. Nó cũng giàu kali và có tác dụng chống lão hóa và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả cho phụ nữ tuổi 35.

Chanh rất giàu vitamin C giúp cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa. Nó cũng giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, các vấn đề về mắt và nếp nhăn. Bưởi giúp bổ sung vị ngọt cho nước detox.

Việc của bạn là pha trộn 3 thành phần này vào thành một loại thức uống bổ dưỡng, giúp đẹp da, đẹp dáng hiệu quả. Cụ thể, bạn chỉ cần chuẩn bị: 1 quả dưa chuột thái lát, 1 quả chanh tươi thái lát, 2 lít nước lọc, ½ lát chanh, ½ miếng bưởi thái lát.

Cho 1 quả dưa chuột đã thái lát vào bình hoặc lọ. Sau đó thêm một quả chanh tươi thái lát và bưởi thái lát, một nửa lát chanh. Đổ nước vào bình, lắc đều hỗn hợp. Để bình vào tủ lạnh qua đêm, uống nước detox này vào sáng hôm sau trước khi ăn sáng. Duy trì một thời gian bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi về vóc dáng cơ thể.

Video Nhữngđộng tácđơn giản thổi bay mỡ bụng và lườn

Theo Giadinhvietnam.com