Tự tin với chính mình

Nếu một cô gái tự cảm thấy mình xinh đẹp, cô ấy sẽ tự tin thể hiện tất cả những gì mình muốn. Điều đó làm cho người đối diện cảm thấy ở bạn toát lên một phong thái chủ động và tự nhiên. Bạn đặc biệt như một bông hoa dại khoe sắc giữa rừng hoa, đẹp không cần son phấn hỗ trợ.

Chăm sóc da

Một làn da tươi trẻ luôn thu hút người đối diện

Một làn da tươi trẻ luôn thu hút người đối diện

Câu “nhất dáng nhì da” luôn đúng trong mọi trường hợp. Nếu bạn quyết định một cuộc sống không bao giờ trang điểm, cũng đừng nên bỏ bê làn da của mình. Hãy chăm sóc và làm sạch làn da hàng ngày. Đắp mặt nạ 2 đến 3 lần một tuần và rửa mặt thật sạch bằng nước khoáng. Tẩy da chết thường xuyên cả mặt lẫn cơ thể để lấy đi những cặn bã dư thừa trên da. Cách này sẽ làm cho lỗ chân lông thu hẹp và làn da bạn mịn màng hơn.

Chăm sóc lông mày

Thông thường khi trang điểm, tỷ lệ hài hòa trên khuôn mặt bị phá vỡ mà chúng ta không hề biết. Để khuôn mặt đẹp một cách tự nhiên, đừng tỉa tót lông mày thái quá, nó sẽ không phù hợp với một khuôn mặt không make up. Bạn cũng nên chăm sóc lông mày bằng cách thoa dầu oliu hoặc dầu dừa cho mềm mại và mọc rậm hơn để dễ dàng tạo hình phù hợp khuôn mặt bạn.

Đừng nhầm lẫn giữa không trang điểm và không làm đẹp

Không phải bỏ qua make up nghĩa là bỏ qua tất cả các loại mỹ phẩm làm đẹp. Một số sản phẩm tuyệt vời trên thị trường hỗ trợ vẻ đẹp tự nhiên như geo chải mi và mày trong suốt, son dưỡng môi hay son màu môi. Những sản phẩm này sẽ làm cho chị em trông cực kỳ tươi trẻ, tự nhiên và xinh đẹp.

Ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước

Thực phẩm tốt không chỉ quan trọng cho vẻ đẹp của làn da, mà còn đối cho sức khỏe tổng thể cơ thể bạn. Hãy đảm bảo bạn ăn nhiều trái cây tươi và rau quả mỗi ngày, cũng như nạp đủ chất béo và protein. Uống đủ 8 ly nước lọc hoặc trà xanh mỗi ngày sẽ giúp làn da trông tươi trẻ và khỏe mạnh ngay cả khi bạn không trang điểm.

Đôi môi tươi mọng

Đôi môi căng mọng quyến rũ bất kỳ ai khi nói chuyện

Đôi môi căng mọng quyến rũ bất kỳ ai khi nói chuyện

Để có được đôi môi đẹp mọng, bạn hãy massage nhẹ nhàng môi vào mỗi buổi tối bằng bàn chải răng mềm. Chị em cũng nên tẩy da chết cho da bằng những cách đơn giản như bọc đường và mật ong trong một tấm vải mỏng rồi chà sát nhẹ lên môi trong một vài phút. Sau đó bôi một ít kem dưỡng ẩm tự nhiên lên môi, đảm bảo bạn sẽ quyến rũ được bất cứ ai mỗi khi nói chuyện.

Luôn mỉm cười

Nụ cười thường trực trên môi giúp bạn cảm thấy mình đẹp hơn, ngay cả khi bạn không trang điểm chút nào bởi "Cô gái xinh đẹp nhất là một cô gái hạnh phúc nhất". Mỉm cười mỗi khi bạn nhìn mình trong gương, mỉm cười với bất cứ ai bạn gặp trên đường. Bạn sẽ thấy cả thế giới mỉm cười với bạn.

Chăm sóc tóc

Không có gì đẹp bằng một mái tóc trơn mượt và sáng bóng. Hãy chăm sóc tốt mái của bạn và giữ màu tóc tự nhiên. Bởi nếu bạn nhuộm tóc màu nóng như đỏ hoặc xanh, nó sẽ nhấn mạnh tất cả những khiếm khuyết trên gương mặt. Cố gắng giữ gìn mái tóc bằng các sản phẩm chăm sóc và mặt nạ tóc thường xuyên. Cũng nên trị gầu cho mái tóc, chẳng ai muốn nói chuyện với một cô gái mặt đẹp như hoa mà gầu rụng tơi tả.

Theo Thanh Vân/Reatimes