Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Năm 2019 có 105 doanh nghiệp với 205 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia. Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bình chọn vào Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu bình nước nóng Rossi được nhận vinh dự này, tiếp tục khẳng định vị thế là sản phẩm có thị phần số 1 Việt Nam. Chương trình do Thành phố Hà Nội tổ chức và trao giải vào cuối tuần qua.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019.

Lấy cảm hứng từ tháp nghiêng Pisa (một biểu tượng của nước Ý), bình nước nóng Rossi Pisa được tích hợp 5 cấp độ bảo vệ bao gồm: Bộ ổn nhiệt 2 chế độ, thanh gia nhiệt siêu bền, ruột bình tráng men saphir chịu áp suất, van an toàn nhật khẩu từ Ý, bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, với khả năng giữ nhiệt lên tới 96h nhờ sử dụng công nghệ Microcellular (vi tế bào) nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW (Hoa Kỳ); thanh Magie chống cặn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm lên tới 40%... cùng với hệ thống gia nhiệt và ổn nhiệt đồng bộ, bình nước nóng Rossi Pisa có khả năng làm nóng nhanh 97,9% giúp tiết kiệm 15% điện năng…

Với thông điệp dám khác biệt để thành công, bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang đến sự khác biệt so với các sản phẩm bình nước nóng đang có mặt trên thị trường. Cùng với bình nước nóng, máy lọc nước R.O của tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng được người tiêu dùng lựa chọn, nằm trong top 1 những sản phẩm được ưa thích.

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Ban tổ chức giải thưởng đã phát hành 4.000 phiếu có danh sách các mã sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng điền thông tin cá nhân và bình chọn. Việc bình chọn qua các kênh online kéo dài từ 16/9 đến 14/10 với gần 17 nghìn lượt đánh giá. Kết quả bình chọn của người tiêu dùng là thước đo khách quan, chính xác nhất về chất lượng giải thưởng của doanh nghiệp”

Cùng với các giải thưởng như: Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương 2019; Thương hiệu Quốc gia 2018, 2016, 2014; Chất lượng Quốc gia 2017, 2016… Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là minh chứng cho những nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, bởi sự bình chọn của người tiêu dùng là thước đó chính xác, minh bạch nhất về chất lượng của doanh nghiệp. Đây cũng là động lực để Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục cải tiến chất lượng, mẫu mã, đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng, giữ vững thương hiệu và là đơn vị sản xuất, kinh doanh số 1 trong lĩnh vực kim khí gia dụng tại Việt Nam.

Theo Vân Anh/Đô Thị Mới