Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đóng góp công sức không nhỏ trong chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo tạo nên chiến thắng vang dội của Việt Nam trong những trận đấu gay cấn vừa qua. Và giờ đây, Bùi Tiến Dũng đang là cái tên được yêu mến, được mọi người hô vang ở khắp nơi như thể anh là "người hùng" của Việt Nam vậy.

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28/2/1997 tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa hiện đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League. Anh chàng điển trai thuộc cung Song Ngư sẽ còn mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ đến từ tính cách phức tạp vô cùng của những người cung hoàng đạo này. 

Đừng nhìn thấy vẻ ngoài lạnh lùng, lì lợm trên sân cỏ của chàng thủ môn sinh năm 1997 mà hiểu nhầm. Tiến Dũng vô cùng hài hước và thường có những câu nói dí dỏm gây cười cho đồng nghiệp hoặc trong các cuộc phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng xuất sắc của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, chàng thủ môn điển trai tiết lộ rằng bí quyết khiến anh trở thành chuyên gia cản phá penalty là luôn tập trung và thể hiện khuôn mặt "thật ngầu" với cầu thủ đối phương. Điều này sẽ khiến họ lo sợ và khó có thể tập trung để thực hiện cú dứt điểm.

Mang tính cách của Song Ngư giảo hoạt ẩn sau đôi mắt thơ ngây, trong sáng và vô tội nhưng ít ai biết rằng họ có khá nhiều kinh nghiệm thực tiễn hơn mọi người vẫn tưởng. Kinh nghiệm cuộc sống đủ để cho họ biết rằng không cần tranh đấu, cứ nỗ lực rồi vận may sẽ tới. Có thể nói, dường như thượng đế quá ưu ái, nuông chiều trước con người hiền lành, tốt bụng và rất đỗi dịu dàng, ngọt ngào ấy.  Bùi Tiến Dũng bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá ở vị trí trung vệ trong màu áo một đội bóng trẻ ở Thanh Hóa. Cầu thủ sinh năm 1997 bị đẩy xuống bắt gôn khi đội bóng thiếu người. Nếu không vì cơ duyên này chúng ta sẽ không được nhìn thấy những màn bắt bóng quá xuất sắc của anh ngày hôm nay. 

Bùi Tiến Dũng - chàng trai Song Ngư từng có những thời điểm suýt chút nữa phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi đội bóng giải thể năm 2012. Cầu thủ sinh năm 1997 phải làm công việc phụ hồ phụ giúp gia đình. May mắn cho Bùi Tiến Dũng khi lò đào tạo trẻ FLC Thanh Hóa "dang rộng vòng tay" tiếp nhận anh. 

Có thể có người nhận định đây là cơ may nhưng may mắn đó do chính anh tạo ra bằng ý chí quyết tâm không bao giờ bỏ cuộc. Trái tim mơ mộng của Song Ngư mang cho anh tinh thần lạc quan và luôn tự tin vào khả năng của mình để dù có thấy khó khăn trước mắt họ vẫn tự nuôi sống bản thân bằng niềm hi vọng bất diện trong thế giới mơ mộng riêng, không ai có thể xâm phạm.

Bùi Tiến Dũng là hình ảnh tiêu biểu của đàn ông Song Ngư có tấm lòng bác ái và tinh thần khoan dung, tình cảm tràn trề như sóng cuộn. Trái tim thiện lương, ẩn chứa lòng trắc ẩn, từ bi nên họ khá đa sầu, đa cảm, cho dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối, anh từng khóc khi hát Quốc ca do quá xúc động lúc đội bóng của mình đối đầu với đội tuyển U20 New Zealand. "Cảm xúc lúc đấy không gì có thể diễn tả được. Em chỉ cảm thấy may mắn khi mình có mặt tại đây để tham gia giải đấu này!", chàng trai tâm sự.

Anh chàng di chuyển khéo léo, bắt bóng trọn trong vòng tay và xử lí thành công ngay cả những cú sút ngặt nghèo nhất từ đội đối phương. Dũng khiêm tốn chia sẻ: "Có thể do ngày trước em từng chơi ở hàng phòng ngự, điều đó giúp em phần nào những kỹ năng bổ trợ cho việc bắt bóng. Em phán đoán và tự tin là sẽ cản phá được. Và điều đó cứ tự nhiên đến!". Đúng là "tự nhiên" vì tất cả những gì anh có được là bằng sự nhạy cảm ít ai có được như chàng trai Song Ngư ấy.

Sự nhạy cảm và giác quan thứ sáu thần bí làm la bàn dẫn đường định hướng cho Bùi Tiến Dũng - chàng trai Song Ngư có thể bơi chải chính xác giữa bể đời mênh mông. Đó là lý do chúng ta được chứng kiến những pha cản bóng nổi da gà trong trận đấu trực tiếp với đội tuyển U23 Qatar.

Chàng trai ấy có thể nhìn thấu tâm can của bất cứ ai đang đối diện với mình nên dù trông mặt anh ấy có vẻ mềm yếu, nhu nhược, dễ bị bắt nạt, kỳ thực không dễ như bạn nghĩ, trong lòng họ luôn chứa đầy bí mật không ai có thể biết được.

Thế giới nội tâm của anh ấy luôn luôn nhạy cảm nên thực tế anh ta sẽ là kẻ đa tình, bất luận trong tình cảm hay ngoài hành vi, anh ấy đều thay đổi thất thường giống như thời tiết lúc nắng, lúc mưa vậy. Nên nếu là kẻ hay ghen tuông mà lỡ phải lòng anh ta bạn sẽ dễ trải qua cảm giác tổn thương bất cứ lúc nào. Tham khảo: 5 bí kíp để yêu Song Ngư một cách trọn vẹn nhất

Khái niệm ích kỷ, tư lợi hoặc tự coi mình là trung tâm không có trong từ điển của anh ta. Bùi Tiến Dũng - chàng trai Song Ngư sống tình cảm, thiên về cảm xúc khiến ai cũng phải cảm động trước tình cảm anh dành cho người đồng đội thân thiết nhất cũng là cậu em trai Bùi Tiến Dụng. Bùi Tiến Dũng từng khoác trên mình chiếc áo số 6 của cậu em trai bên trong chiếc áo thi đấu trong cả ba trận đấu tại VCK U20 World Cup vì anh muốn Dụng cũng sát cánh cùng toàn đội tại giải đấu số một thế giới cấp độ U20!

Hai anh em có chung sở thích, chung suy nghĩ. Bên cạnh đó, Dũng và Dụng sử dụng chung một tài khoản ngân hàng ATM. Dũng từng yêu cầu em trai tiêu số tiền trong thẻ ATM để tìm kiếm niềm vui khi Dụng gặp chấn thương không thể sát cánh cùng U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Với trí tuệ nhân sinh rộng lớn, bác ái và nhân từ, Bùi Tiến Dũng có được trực giác mẫn cảm để nắm vững phương hướng một cách chính xác, dẫn đường chỉ hướng cho anh ấy bước theo con đường không chiến mà thắng trong thế giới đầy sự cạnh tranh kịch liệt.

Ít ai biết ngoài việc sở hữu ngoại hình chuẩn không cần chỉnh, tài năng khỏi phải bàn cãi, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn là một chàng trai có cách nói chuyện vô cùng điềm đạm và lôi cuốn. Dù số lần giao lưu với báo chí không nhiều tuy nhiên ở mỗi câu trả lời, mỗi câu nói của mình, Tiến Dũng đều thể hiện được khí chất của một cầu thủ chuyên nghiệp, trưởng thành.

Trong bất cứ cuộc phỏng vấn nào, anh luôn dùng từ "chúng tôi" như là cách thể hiện thành công có được là do cả đồng đội chứ không chỉ riêng ai. Thậm chí, khi nói về đồng nghiệp anh cũng luôn dùng những lời có cánh để khen tặng. Nói về màn trình diễn chói sáng của Quang Hải trong trận bán kết, Tiến Dũng không ngần ngại đánh giá "Quang Hải là một trong những cầu thủ hiếm hoi mà cả 100 năm bóng đá Việt Nam mới có thể sản sinh ra được. Em thực sự rất tự hào khi được chơi bóng và có một đồng đội như Quang Hải!".

Nam nhân cung Song Ngư luôn biết cách đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và cảm nhận, thế nên ai trò chuyện với họ dù là phụ nữ hay đàn ông cũng sẽ nhanh chóng bị cuốn hút không ngừng. Nhưng vốn trong đầu luôn có những mộng tưởng không ai thấu hiểu cho mình nên Song Ngư thường phải tìm cách để chìm đắm trong thế giới riêng đó là: Nhật kí. Bùi Tiến Dũng cũng không ngoại lệ, anh luôn có thói quen ghi chép nhật kí sau mỗi buổi tập và các trận đấu. Đặc biệt, cuốn nhật kí của Dũng luôn dày thêm nhiều trang mỗi khi cầu thủ sinh năm 1997 mắc lỗi dẫn tới bàn thua của đội nhà.

Bùi Tiến Dũng - chàng trai Song Ngư không có cái tôi mạnh mẽ, không thích thể hiện tính cách gia trưởng, độc đoán như đa số đàn ông khác. Anh ấy đối xử với mọi người bình đẳng, không tính toán so bì thiệt hơn, sẵn sàng bỏ qua cái tôi của cá nhân, thay đổi bản thân để phù hợp với nhu cầu của người khác. Vì thế, là điều dễ hiểu khi cầu thủ sinh năm 1997 luôn tránh xa bia, rượu, thuốc lá và những chất kích thích khác, anh chỉ uống nước lọc mỗi khi tụ tập giao lưu cùng bạn bè.

Cung Song Ngư là cung cuối cùng trong 12 chòm sao, vì thế họ còn tổng hòa tính cách của 11 cung hoàng đạo còn lại khiến họ vừa có tính cách phức tạp lại vừa dễ thích nghi với bất cứ hoàn cảnh nào. Họ là ngọn cỏ mọc trên tường thành phất phơ theo chiều gió thổi, vô cùng khó đoán biết nhưng biết rồi ai cũng phải yêu mến và nể phục.

Vừa tài năng vừa là người có nhân cách tốt, con đường phía trước chắc chắn là con đường danh vọng trải toàn hoa hồng cho người chàng trai dễ thương cung Song Ngư - Bùi Tiến Dũng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes