Ngắm Hạ Long trên cao

Đến Hạ Long, một thời du khách muốn ngắm vịnh từ trên cao để chắc chắn rằng những bức hình vịnh biển họ thấy trong bưu thiếp là có thật, chỉ có một cách duy nhất là thuê thủy phi cơ. Giờ thì khác rồi, già trẻ lớn bé đều có thể thực hiện ước mơ đó, chỉ với một tấm vé cáp treo Nữ hoàng, và rồi cả vịnh biển đẹp như mơ nhìn từ trên cao đã ở trong tầm mắt.

 

Nhưng cáp treo cũng chưa phải là cách duy nhất để chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao nhé. Khi cáp treo cập bến trên đỉnh Ba Đèo, bạn sẽ ngỡ ngàng hơn bởi đây mới là điểm ngắm thành phố Hạ Long đẹp ngoạn mục nhất.

Trên đỉnh Ba Đèo, cây cầu Koi đỏ rực rỡ đang là điểm check-in “hot” không kém câu Cầu Vàng đang khiến giới xê dịch phát cuồng tại Sun World Ba Na Hills.

 

Với thiết kế độc đáo mô phỏng hình ảnh chú cá Koi, cầu Koi là điểm tiếp nối giữa Vườn Nhật với các điểm tham quan, không gian văn hóa hấp dẫn khác như Sân khấu múa rối nước Ánh Trăng, Mộc Trà Quán và nhà Bonsai. Từ cây cầu đặc biệt này du khách thỏa sức ngắm toàn cảnh Khu đồi huyền bí và di sản vịnh Hạ Long.

 

Đi qua cầu Koi, du khách sẽ đến với Zen Garden. Khu vườn được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, lấy cảm hứng từ khu vườn Okayama Korakuen nổi tiếng của Nhật Bản.

Những tán hắc tùng và tùng La Hán hàng trăm tuổi, cây cầu gỗ uốn cong bắc qua hồ nước nhỏ thanh bình… Sự tinh tế, cầu kỳ trong từng chi tiết của Zen Garden mang tới một trải nghiệm văn hóa Nhật đặc biệt giữa lòng thành phố di sản.

 

Cùng những điểm đến mới lạ, hấp dẫn tại Khu đồi huyền bí trong mùa hè này, những trải nghiệm đã làm nên tên tuổi của Sun World Halong Complex như vòng quay Sun Wheel, khu vui chơi Kidoland, bảo tàng tượng sáp, làn trượt Samurai… vẫn giữ nguyên sức hút mạnh mẽ đối với dòng khách lớn ở mọi lứa tuổi.

Giải nhiệt cực đã tại Vịnh lốc xoáy Typhoon Water Park

Với các “fan” của công viên nước, Vịnh Lốc Xoáy chính là điểm đến vui hè hấp dẫn và sảng khoái nhất tại Hạ Long. Không hề thua kém các công viên nước hàng đầu thế giới, Typhoon Water Park thậm chí còn đặc biệt hơn bởi vị trí nằm ngay bên vịnh biển, nối liền không gian mặt nước vui chơi với đại dương mênh mông và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bao quanh.

 

Cùng bạn bè chinh phục con sóng lớn, trải nghiệm các trò chơi nước mạo hiểm hấp dẫn, hay chỉ đơn giản là thả mình trôi theo dòng sông lười dưới bóng dừa mát lịm cũng đủ giúp du khách thổi bay mọi cảm xúc tiêu cực, mệt mỏi.

 

Những trò chơi nước đỉnh cao theo chuẩn quốc tế tại Typhoon Water Park được thiết kế phù hợp riêng cho nhiều nhóm du khách ở mọi độ tuổi đánh thức những cảm xúc mà bấy lâu nay, du khách không tìm thấy ở bất kỳ vùng biển nào. Đó là lý do Hạ Long mùa nắng nóng đang càng ngày càng hút khách.

Khám phá bí ẩn “miền đất rồng”

Nằm ngay cạnh công viên nước Typhoon Water Park, công viên chủ đề Dragon Park cũng là điểm đến được hàng ngàn du khách lựa chọn nhờ hệ thống trò chơi hiện đại, hấp dẫn hàng đầu thế giới như tàu lượn Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Tàu hải tặc hay thế giới giải trí ngoài trời dành cho trẻ em và gia đình độc đáo.

 

Mỗi trải nghiệm ở miền đất rồng Dragon Park đều đem đến những cảm xúc mới lạ, hứng khởi, để người lớn muốn được “thử thêm lần nữa”, trẻ con lại nấn ná chẳng muốn về.  

 

Hấp dẫn, bùng nổ, đa dạng và phù hợp với đủ mọi đối tượng du khách, những trò chơi, những trải nghiệm mà tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex mang đến đã thực sự thổi bùng lên sức hấp dẫn đặc biệt của điểm đến Hạ Long trong mùa du lịch cao điểm 2018.

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn