Ca-phe-sua-da-tuoi

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về ca-phe-sua-da-tuoi, cập nhật vào ngày: 12/12/2024

Hãy cẩn thận bởi kẻ gian giờ đây có thể thay đổi số điện thoại của ngân hàng trên Google Maps để moi móc thông tin cá nhân.

Thời gian qua, sự xuất hiện của sản phẩm cà phê sữa đá tươi thương hiệu NutiFood đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực bởi đây là bước chân mạnh mẽ và đầy mạo hiểm của NutiFood vào thị trường cà phê, đặc biệt là khi nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào chữ TƯƠI cho sản phẩm.

Mang trong mình trọng trách đưa thương hiệu cà phê sữa đá ra thị trường thế giới, là một phần của thương hiệu Việt, được nhắc tới bên cạnh phở, áo dài hay Vovinam, phủ rộng khắp thị trường trong nước từ siêu thị tới cửa hàng tạp hóa... tất thảy, có lẽ đều đang quá nặng cho một sản phẩm cà phê đầu tay như Nuticafé.

Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.

Marketing, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Để hoạt động này có hiệu quả, bắt buộc các đơn vị phải dùng những lời có cánh cho quảng cáo để hấp dẫn người tiêu dùng. Nhưng để quảng cáo đúng sự thật mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn để có sức cạnh tranh thì đó còn là câu hỏi lớn với các doanh nghiệp.

Tuyên bố sẽ mang văn hóa cà phê sữa đá đến thế giới nhưng Nutifood đã có gì trong tay để chuẩn bị cho một cuộc chiến bước vào thương trường thế giới đầy khó tính và khắc nghiệt?

Quyết định lấn sân sang thị trường cà phê, Nutifood đã tung ra sản phẩm cà phê sữa đá tươi Nuticafé - đây được coi là sản phẩm “chiến lược” của một công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sữa khi đặt chân sang một thương trường đầy tiềm năng nhưng cũng có không ít cạnh tranh.

Nuticafé xuất hiện với tham vọng mang văn hóa thưởng thức cà phê sữa đá ra thế giới và nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam bằng con đường chuyển từ xuất khẩu thô sang tinh song chiến dịch marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch” của Nutifood đang được nhiều người nhận định là một việc làm có thể dẫn đến trường hợp "gậy ông đập lưng ông".

Tung ra dòng sản phẩm “Cà phê sữa đá tươi”, Nutifood đã sử dụng chiến lược “Cảm xúc định hướng hành động” bằng nhấn mạnh tính từ “tươi”, tác động đến tâm lý thích đồ sạch, an toàn của người tiêu dùng. Nhưng liệu đây có là chiến lược truyền thông hoàn hảo hay… lại vô tình trở thành một cách tiếp thị “gậy ông đập lưng ông”.