Chẳng ai có thể tưởng tượng một ngày nào đó, chỉ cần vài trăm triệu đồng là có thể được sở hữu một căn hộ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Bởi ai cũng biết, Tân Hoàng Minh lâu nay nổi tiếng với những dự án gắn liền với chữ D, thường toạ lạc tại những vị trí “kim cương”, được thiết kế tinh xảo, hoàn thiện cầu kỳ và xa hoa, với mức giá trung bình 5 - 7 tỷ đồng/căn, chỉ giới thượng lưu mới với tới.

Dự án D’. Le Pont D’or bên Hồ Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Dự án D’. Le Pont D’or bên Hồ Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn thiện và đưa vào hoạt động. 

Chuyện khó tin ấy là có thực bởi chỉ cần nửa tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ D’. El Dorado có tầm nhìn bao quát cả Hồ Tây hoặc tại những dự án được Tập đoàn phát triển ở những vị trí đắc địa nhất Thủ đô như D’. Capitale ở ngã tư đường Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến.

Và nói như ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh, thì đấy chính là “một cuộc cách mạng”, từ chỗ chỉ tập trung vào phân khúc bất động sản xa xỉ và đắt tiền, Tân Hoàng Minh bắt đầu chuyển sang phân khúc nhà ở vẫn có chất lượng cao cấp, nhưng tiệm cận với khả năng chi trả của số đông khách hàng hơn.

Dự án Capitale trên đường Trần Duy Hưng mở đầu phân khúc mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Dự án Capitale trên đường Trần Duy Hưng mở đầu phân khúc mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 

Nhưng làm thế nào Tân Hoàng Minh vẫn giữ được chất lượng mà lại giảm được giá bán? Ông Dũng cho biết vấn đề nằm ở “tư duy của chủ đầu tư”.

Trước đây, Tân Hoàng Minh phát triển bất động sản hạng sang với những căn hộ diện tích lớn, nội thất cao cấp và tinh tế, nhằm thể hiện sự giàu có của chủ nhân. Nhưng giờ đây, vẫn vị trí ấy, đẳng cấp ấy nhưng các căn hộ được chủ đầu tư thiết kế nhỏ.

Bên cạnh những căn hộ siêu sang diện tích rộng như ở dự án D’. Palais de Louis và D’. Le Roi Soleil, cũng sẽ có cả những dự án mới như D’. Capitale hay D’. El Dorado, mà ở đó có các căn hộ diện tích 65m2 được thiết kế 2 phòng ngủ, thậm chí có loại căn hộ Soho hoặc Studio chỉ 35-40 m2.

Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư tìm kiếm các nhà cung ứng vật tư để mua với số lượng lớn, đã giúp cho giá thành và chi phí đầu vào giảm đi đáng kể. Sự thay đổi này khiến tổng giá trị mỗi căn hộ giảm đi một nửa so với những dự án trước đây, nhưng giữ nguyên sự kỹ lưỡng, chuẩn mực về thiết kế.

Diện tích nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Ngay cả những dự án chỉ có một toà nhà như D’. El Dorado vẫn có đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Dự án D’. Le Roi Soleil 69 Xuân Diệu với đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án D’. Le Roi Soleil 69 Xuân Diệu với đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao.

Thêm vào đó, Tân Hoàng Minh còn hợp tác với các ngân hàng uy tín để giúp khách hàng vay mua căn hộ. Vì thế, không chỉ có giới thượng lưu, mà cả những người độc thân, gia đình trẻ hay người mới khởi nghiệp cũng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ của Tân Hoàng Minh.

Và dù là diện tích nào thì chất lượng và tiện ích vẫn được đặt lên hàng đầu. “Tất cả các dự án của Tân Hoàng Minh đều ở những vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, được thiết kế tối ưu, công năng hữu ích, vừa đẹp vừa bền vững và là môi trường sống hoàn hảo cho cả khách hàng thuộc giới thượng lưu và những gia đình trẻ”, ông Dũng khẳng định.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes