Máy sấy quần áo Pusan

Máy sấy quần áo Pusan Hàn Quốc thiết kế tủ vuông với hai tầng chắc chắn và phơi được nhiều đồ hơn, với những đồ nhỏ bạn có thể tận dụng sấy gấp đôi so với máy sấy khác.

Chiếc lồng sấy quần áo của máy sấy này dày dặn vì thế rất bền, lại vô cùng tiện lợi vì sau khi giặt xong sẽ treo lên giá rất thông thoáng. Bạn chỉ cần bật “on” và chọn thời gian để máy hoạt động và kéo khóa túi thật kín.

Sau khi sấy xong máy sẽ tự động tắt nguồn. Mỗi lần bạn sẽ sấy được khoảng 18 bộ quần áo tương đương khoảng 10kg trong chỉ 60-90 phút, tuỳ độ ẩm. 

Nhược điểm của máy sấy pusan là không có nhiều mức sấy để chọn lựa.

Các thông số:

Giá: 950.000 đồng.

Điện thế : 220V ~

Công suất : 900W

Chất liệu màu cọc : Kim loại mạ

Cân nặng : 3.76 kg

Mô tả : Tủ sấy có chế độ hẹn giờ sấy (cao nhất 3h)​

Tủ sấy quần áo Sanaky AT

Đây là chiếc tủ sấy quần áo giá tốt khác từ thương hiệu Sanaky. Khối lượng sấy 10kg, giúp bạn sấy khô khoảng 12 bộ quần áo mỗi lần.

Chiếc tủ sấy quần áo của Sanaky cũng được các chuyên gia đánh giá khá chất lượng và người tiêu dùng tin tưởng. Tuy rằng, nó không có nhiều tính năng khác biệt nhưng chức năng chính là sấy khiến người dùng hài lòng.

Ngoài ra, chế độ hẹn giờ và tiết kiệm điện năng cũng là một ưu điểm của chiếc tủ sấy này. Nó có thể sấy được khoảng 10-12kg.

Nhược điểm của nó là chất liệu khung và thành tủ sấy chưa thực sự vững vàng.

Các thông số:

Giá: 940.000 đồng.

Điện thế : 220V

Công suất : 1000W

Chất liệu màu cọc : Khung nhôm

Cân nặng : 4 kg

Kiểu sấy khô: Sấy bằng điện

Mô tả : Tủ sấy có chế độ hẹn giờ sấy

Máy sấy quần áo Tiross TS880 c/s 900w

Chiếc máy sấy này có ưu điểm là có đèn diệt khuẩn cho quần áo và điều khiến từ xa có thể đặt chế độ điều khiển từ xa, điều chỉnh nhiệt như mong muốn từ xa một cách rất thuận tiện. Hai điểm này vô cùng được lòng người dùng.

Ưu điểm của chiếc lồng sấy này là kiểu dáng nhỏ gọn không tốn không gian sang trọng và hiện đại, thiết kế chắc chắn, chất liệu tốt, chịu lực tốt, khối lượng sấy lớn và đa dạng, thích hợp với đa đối tượng người dùng. 

Tuy nhiên diện tích lồng sấy của máy sấy quần áo có đèn diệt khẩn Tiross TS880 c/s 900w khá nhỏ, nên thường chỉ sấy được khoảng 4 bộ quần áo 1 lần sấy.

Các thông số:

Giá: 1.099.000 đồng.

Điện thế : 220V

Công suất : 1500W

Chất liệu màu cọc : Khung nhôm

Cân nặng : 3.76 kg

Kiểu sấy khô: Sấy bằng điện

Mô tả : Tủ sấy có chế độ hẹn giờ sấy, điều khiển từ xa

Theo Mộc Trà/Reatimes