Tuy Việt Nam không có ngày Black Friday nhưng nhiều website bán hàng trực tuyến cũng đã có những chương trình giảm giá đặc biệt, có nhiều thương hiệu giảm từ 40-50% để khuyến khích sức mua.

Dưới đây là những website thương mại điện tử có chương trình giảm giá "sốc" trong ngày Thứ Sáu đặc biệt này.

TIKI

Black Friday năm nay, Tiki dành tới 500 Deal giảm giá tới 50%, mở bán từ 9h - 24h, số lượng có hạn, duy nhất 27/11 cho khách hàng.

 Chương trình khuyến mại Tiki 

Cũng như năm ngoái, Tiki năm nay đã hưởng ứng mạnh mẽ đợt Black Friday này. Khách hàng sau khi đăng kí email sẽ được cung cấp password đăng nhập và có thể mua deal sớm vào lúc 8h

Tất cả những khách hàng share LP từ 23/11 đến 12h trưa 26/11 sẽ có cơ hội nhận coupon 200K sử dụng duy nhất vào 27/11.

Để mua được hàng với giá rẻ thì các bạn hãy cập Tiki thật sớm và sử dụng mã giảm giá của Tiki để có cơ hội nằm trong danh sách 5000 khách hàng đầu tiên mua được hàng sớm hơn tại Tiki.

ZALORA

Zalora có chương trình giảm giá tới 80% dành cho khách hàng trong ngày Thứ Sáu này.

  Zalora giảm giá tới 80%

Là nền tảng bán hàng thời trang Online thành công hàng đầu tại Việt Nam, dịp này Zalora tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá để tri ân khách hàng cũ và cũng là để thu hút những khách hàng chưa từng mua hàng tại Zalora.

Vẫn đang có một Voucher Zalora 20%  vẫn sẽ vẫn dùng được khi bạn mua hàng thời trang giảm giá ngày Black Friday Việt Nam 2015 tại Zalora.

LAZADA

Lazada cũng chào đón Black Friday với nhiều deal giảm giá tới 50%.

Truy cập website Lazada để tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm yêu thích bạn nhé!

  Chương trình khuyến mãi của Lazada

NGUYỄN KIM

Nguyễn Kim - thương hiệu điện máy nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhân ngày Thứ Sáu đặc biệt, điện máy Nguyễn Kim giảm giá từ 100.000 - 1.200.000 đ cho các hóa đơn mua hàng.

 Nguyễn Kim cũng có chương trình giảm giá nhân Black Friday

CDISCOUNT

Cdiscount chào đón Black Friday với hơn 2.000 sản phẩm giá "sập sàn"

Tính tới thời điểm hiện tại, Cdiscount đã vào thị trường Việt Nam gần 2 năm, hòa nhập rất nhanh, khuyến mãi của trang được cập nhật hàng ngày qua email cho khách hàng.

Cdiscount - Giá sập sàn

Ngoài ra, đợt này Cdiscount có tặng kèm Coupon Uber 100k cho khách hàng mới khi bạn mua hàng trên Cdiscount

JUNO

Juno - Thời trang Giầy dép cùng Black Friday 2015

 Chương trình khuyến mại của Juno

Juno là trang chuyên về thời trang giầy dép, túi xách có thương hiệu. Năm nay, Juno tham dự sự kiện Black Friday với nhều mức giá rất ưu đãi.

HOTDEAL

Hotdeal chào đón Black Friday bằng hàng loạt những sản phẩm giảm giá tuyệt đối, sale 80%. Các bạn hãy truy cập website của Hotdeal để chọn ngay cho mình những sản phẩm có giá ưu đãi nhé.

 Chương trình khuyến mãi của Hotdeal ngày 27/11

 

Theo Tô Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam