Tuy nhiên, tại nhiều trang mua bán trực tuyến lớn hiện nay như  Lazada, Vật Giá hay Chợ Điện Tử thì có rất nhiều cửa hàng của cá nhân doanh nghiệp họ tạo ra để bán hàng chứ không phải tất cả là sản phẩm dịch vụ của chính trang web đó.

Bởi vậy, khi mua hàng người tiêu dùng nên cẩn thận xem xét kỹ cửa hàng, công ty cung cấp hàng hóa dịch vụ là ai, có uy tính trên thị trường không hoặc nhìn vào thông tin đánh giá comment của khách hàng trước khi quyết định có nên mua hay là không.

Dưới đây là danh sách những website mua sắm trực tuyến được lựa chọn nhiều nhất hiện nay: 

Cdiscount

Cdiscount bán đa dạng các loại đồ dùng

Cdiscount Việt Nam là một thành viên của Big C Việt Nam – nhà bán lẻ được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Cdiscount bán đa dạng các loại đồ dùng từ sản phẩm gia đình, thời trang đến thiết bị công nghệ. Giá cả tại đây được đánh giá là rẻ so với mặt bằng chung của thị trường và đặc biệt, luôn có hotdeal mỗi ngày cho người mua lựa chọn.

Zalora Việt Nam

Zalora Việt Nam là trang bán hàng thời trang nam nữ khá lớn. Với sản phẩm chủ yếu tập trung về thời trang và phụ kiện cho giới trẻ trung lưu.

Các sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới điều có tại đây và nhiều dòng thời trang Á Âu được cập nhật liên tục. Giá cả được đánh giá là không quá đắt so với mặt bằng chung.

Cách thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán tại nhà khi nhận được hàng hoặc thanh toán bằng thẻ Visa, Master, 123pay.

Nguyễn Kim

Nguyên Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số nằm trong top 500 nhà bán lẻ lớn nhất Châu Á và khá lớn tại Việt Nam.

Sản phẩm tại đây đa dạng và chuyên dụng hơn dẫn đến mức giá có cao hơn so với các trang bán đồ đa dạng, tổng hợp khác.

Tiki

Khi mua hàng trực tuyến tại Tiki, khách hàng được miễn phí phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ 250.000VND

Tiki.vn là siêu thị mua sắm trực tuyến lớn, sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp - Sức khoẻ, Nhà cửa - Đời sống, Điện thoại - Máy tính bảng, Thiết bị số - Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi - Đồ lưu niệm, Thể thao - Dã ngoại...

Năm 2014, thương hiệu này được trao tặng danh hiệu “Website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực.

Khi mua hàng trực tuyến tại Tiki, khách hàng được miễn phí phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ 250.000VND, riêng tại TP.HCM và Hà Nội chỉ từ 150.000VND.

Thế Giới Di Động

Thế gới di động hiện là công ty bán lẻ điện thoại di động, tablet, laptop và các phụ kiện liên quan lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Với hệ thống các cửa hàng bảo phủ toàn quốc hiện nay và có khá nhiều chi nhánh cửa hàng tại các thành phố lớn.

Lazada

Lazada không phải của Việt Nam mà là của công ty Singapore có chi nhánh tại Việt Nam

Lazada là website mua sắm trực tuyến được nhiều người sử dụng tại Việt Nam.

Tuy nhiên công ty Lazada không phải của Việt Nam mà là của công ty Singapore có chi nhánh tại Việt Nam.

Lazada là công ty bán hàng online lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á này với nhiều chi nhánh tại các nước lớn khu vực như Indonesia, Thailand, Philippines, Malaysia, Singapore.

Tuy nheien, công ty này không cung cấp tất cả hàng hóa dịch vụ mà chủ yếu là tạo ra sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng trên website, công ty sẽ đảm bảo về giao dịch trực tuyến và quản lý cửa hàng, khách hàng.

Vật Giá

Vật Giá là trang mua sắm onlie khá nổi tiếng.

Với nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng từ các nhà cung cấp lớn hiện nay đều có cửa hàng tại Vật Giá. Bởi vậy các sản phẩm tại đây rất đa dạng, từ dụng cụ gia đình, đồ điện tử, thời trang, may mặc...

Vật giá được biết như là sàn thương mại điện tử, chợ điện tử cho người mua và người bán giao dịch trao đổi hàng hóa với nhau. Bên cạnh đó còn có trang rao vặt, đánh giá sản phẩm rất nhiều người sử dụng hiện nay.

Sen Đỏ

Sen Đỏ cho phép bạn mở shop bán hàng online tại đây

Tiền thân của Sen Đỏ là trang 123 Mua - 1 website mua sắm online lớn của Việt Nam thuộc sở hửu của công ty VNG. Mới đây, trang này đã được bán lại cho công ty Sen Đỏ một thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam.

Sen Đỏ cũng cho phép bạn mở shop bán hàng online tại đây. Hàng hóa tại đây cũng khá nhiều loại từ thời trang, điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, thể thao, giải trí, công nghệ,…

Chợ Điện Tử

Chợ điện tử đúng như tên gọi đây là chợ trên môi trường internet cho người bán và người mua gặp nhau.

Tại đây, bạn có thể tự tạo gian hàng tại đây để bắt đầu kinh doanh online vì trang này cũng là một trong những trang thương mại điện tử lớn.

Zanado

Zanado là web mua sắm online chuyên về thời trang nam, nữ và trẻ em số một hiện nay. Nếu bạn mua hàng thời trang thì đây là điểm đến hấp dẫn cho bạn.

Với khá nhiều thời trang mới theo xu hướng hiện đại luôn được cập nhật tại đây. Đặc biệt, tại đây thường xuyên có chương trình hotdeal giảm giá cho người dùng cơ hội mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam