thương mại điện tử

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thương mại điện tử, cập nhật vào ngày: 25/01/2021

JLL Việt Nam dự báo, năm 2021 sẽ là một năm có nhiều biến đổi của thị trường BĐS. Với 5 xu hướng dẫn dắt, cùng các sáng kiến bền vững đang được tiến hành để chuẩn bị cho một tương lai vững vàng hơn.

Trong năm 2021 này, Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thương mại điện tử năm 2020 thực sự chuyển mình trở thành chiến lược chủ chốt để các DN đối phó với đại dịch và phát triển kênh phân phối mới.

Để hạn chế, ngăn chặn tình trạng kinh doanh hàng giả trên các trang TMĐT, Cục QLTT Hà Nội đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường quản lý địa bàn, kiểm tra địa bàn trọng điểm, phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm,

Bộ Công thương xác định 5 năm tới thương mại điện tử là một phương thức kinh doanh quan trọng. Các hiệp định thương mại quốc tế đều đề cập sâu đến thương mại điện tử, đòi hỏi lĩnh vực này phải phát triển nhanh...

Ngày 17/7/2020, VPBank chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ www.vpbank.com.vn đậm dấu ấn thương mại điện tử, đồng thời tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại bậc nhất trên thị trường tài chính - ngân hàng VN.

Với xu hướng phát triển của kinh tế số, nhiều mô hình, hoạt động kinh doanh được thực hiện trên nền tảng thương mại điện tử. Tuy nhiên, quản lý thuế đối với đối tượng này gặp không ít khó khăn bởi đây là loại hình...

Thương mại điện tử (TMĐT) giúp doanh nghiệp nâng cao được sức cạnh tranh, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua việc tiết kiệm chi phí trong thuê mặt bằng, nhân công, quảng cáo cũng như dịch vụ bán hàng.

Theo nhận định từ Savills, dịch Covid-19 đã tạo ra cơ hội lớn cho thương mại điện tử (TMĐT) và các dịch vụ giao hàng tận nhà phát triển nhanh chóng.

Không thể xem hàng trực tiếp, tâm lý mua hàng rẻ, tin vào những lời quảng cáo là những nguyên nhân khiến các tín đồ mua sắm online dễ "dính quả lừa" vì hàng trên mạng quảng cáo một đằng, sản phẩm thực tế một nẻo.

Hàng loạt "trò xấu" như giao hàng dù khách không đặt mua hay tung các chương trình "khuyến mại ảo" xuất hiện trong thời gian qua khiến người tiêu dùng online lao đao.

Trong thời điểm bán hàng trực tuyến (online) được coi là giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu nhất, thị trường xe máy nói chung cũng phải đổi hướng kinh doanh để có thể duy trì và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn...

Ngày 18-3-2020, Tổ công tác 368 về thương mại điện tử của Tổng cục QLTT phối hợp với Cục QLTT TP. HCM đã kiểm tra đồng loạt 4 điểm kinh doanh mỹ phẩm của Hệ thống Ansan Cosmetics tại TP. HCM.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ năng động và hấp dẫn nhất trong khu vực châu Á và trên thế giới.

Ứng dụng công nghệ cao của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền kinh tế số, trong đó có thương mại điện tử.