Nơi làm nên những câu chuyện thần kỳ

Nếu Hàn Quốc, Nhật Bản nổi tiếng là “đế chế làm đẹp” với nguồn tài nguyên dồi dào thì tại đất nước Israel, trên sa mạc hoang vu khô cằn, mọi thứ lại được làm từ những đôi bàn tay và khối óc. Và đó chính là tinh thần Chutzpah – Với tất cả sự gai góc, táo bạo, kiên trì và mãnh liệt 

Quốc gia khởi nghiệp và những câu chuyện thần kì mang tên Israel

Không chỉ là những phát minh khoa học, không phải chỉ là những nồi nấu chậm đa năng, là camera an ninh, thiết bị phát hiện khói hay hàng trăm hàng triệu thiết bị được kết nối với Internet, tạo thành mạng lưới IoT (Internet of Things) - Internet kết nối vạn vật, Israel còn tận dụng tối đa tất cả những nguồn tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng, biến chúng thành lợi thế cạnh tranh hay những thành tựu nổi bật. Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm DeAura một lần nữa đã khẳng định tinh thần Chutzpah của con người Israel – Dám dấn thân và không e ngại cạnh tranh với những “ông lớn” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

DeAura đã tận dụng tối đa những gì sẵn có là nguồn tài nguyên thiên nhiên cực quý hiếm bao gồm thảo dược và khoáng Biển Chết. Đặc biệt là tự hiểu rõ lợi thế của mình nằm ở yếu tố con người với khả năng tư duy đổi mới, không ngừng sáng tạo, DeAura đã viết nên câu chuyện về hành trình của riêng mình.

Mối lương duyên với ngành công nghiệp mỹ phẩm

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng vàng nguyên chất chính là nhân tố có khả năng giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ gọn mặt, là thành phần chính của liệu pháp bảo toàn nét xuân. Đó là khởi nguồn của sự ra đời vàng 24 karat - tồn tại ở dạng tinh thể, có sức mạnh thâm nhập sâu vào cấu trúc tế bào da, giúp làn da phụ nữ luôn một lần nữa reo ca bản nhạc thanh xuân.

Khám phá đó là nguồn động lực để các nhà khoa học DeAura sáng tạo nên một thành tựu đột phá mang tên D’or Mystere. Bộ mỹ phẩm D’or Mystere chính là sự tinh lọc và kết hợp của các hợp chất quý hiếm: Vàng 24karat, muối khoáng, thảo dược biển Chết,….có khả năng khắc phục các vấn đề lão hóa, khôi phục năng lượng, mang lại sự mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da.

 Huyền thoại Cleopatra với với vẻ đẹp bất tử và bí quyết làm đẹp từ vàng

Sáng tạo tiên phong của DeAura là một bước ngoặt đánh dấu sự lấn sân sang ngành công nghiệp mỹ phẩm và khẳng định tinh thần gai góc của con người Israel. Và điều đặc biệt nhất, đáng tự hào nhất của DeAura đó chính là luôn luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin khi là chính mình, biết yêu thương và chăm lo cho bản thân của mỗi người phụ nữ, đồng thời giúp họ lưu giữ nét đẹp xuân thì với làn da tươi trẻ vượt thời gian. DeAura - Khúc khải hoàn ca mang tinh thần Chutzpah

DeAura chính là món quà, là ánh bình minh khởi sắc cho những người luôn luôn nỗ lực và bền bỉ theo đuổi những khát vọng tốt đẹp. Tinh thần Chutzpah của đất nước Israel mãi mãi là một bài học đáng trân quý trên hành trình dám tiên phong và sáng tạo.

Theo Mộc My/Đô Thị Mới