DU LỊCH NỘI ĐỊA

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về DU LỊCH NỘI ĐỊA, cập nhật vào ngày: 25/02/2021

Thành ủy Hà Nội đã có Thông báo số 136-TB/TU về kết luận của Thường trực Thành ủy tại buổi làm việc với Sở Du lịch và ngành Du lịch.

Ông Lý Đình Quân – GĐ Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn đã chia sẻ về những thách thức, cơ hội để doanh nghiệp du lịch chuyển đổi, sáng tạo và triển khai mô hình kinh doanh mới trong giai đoạn hậu Covid-19.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong dịp Tết Tân Sửu 2021, vẻ đẹp Hà Nội với tinh hoa văn hóa, ẩm thực và di sản sẽ được giới thiệu trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Những lưu ý cần thiết trong và sau chuyến đi du lịch của bạn trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ngày 28/1, thông tin phát hiện 84 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng khiến nhiều công ty thông báo hủy tiệc tất niên và hủy tour du lịch cuối năm gây tổn thất lớn cho các doanh nghiệp du lịch và kinh doanh nhà hàng.

Thủ đô Hà Nội được chuyên trang về du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2021.

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố số liệu khai thác của các hãng hàng không trong nước giai đoạn từ 19/12/2020 đến 18/1/2021.

Mặc dù đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát giúp các hoạt động du lịch nội địa sôi động trở lại. Tuy nhiên, làn sóng rao bán khách sạn tại Hà Nội, TP.HCM và các địa phương có thế mạnh du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng v

Mới đây, Hiệp hội Lữ hành Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai hoạt động năm 2021, đồng thời thành lập Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGreen trực thuộc Hiệp hội.

Du lịch Hà Nội đã bước qua một năm đầy thách thức vì dịch Covid-19. Để phục hồi du lịch thời kỳ hậu Covid-19, các DN cần chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn sau thông qua khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có của Thủ đô.

Theo các số liệu báo cáo cho thấy, công suất phòng các khách sạn tại Hà Nội thấp nhất trong vòng 15 năm và giá thuê thấp nhất trong 5 năm.

Làm gì để du lịch Việt Nam “vượt qua khốn khó” trong năm 2021 là một câu chuyện cần được bàn nghiêm túc với tầm nhìn chiến lược.

Năm 2020 với ngổn ngang những khó khăn, tổn thất của ngành du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đã lùi lại phía sau, giờ đây họ cùng ngồi lại để bàn cách "vượt khó" cho năm 2021.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.

Ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam Việt Nam đều có những địa điểm du lịch đẹp sở hữu những góc check-in hấp dẫn, cho bạn thỏa sức sống ảo, lên hình sang chảnh.