Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty (2/11/2010 – 2/11/2015), FE Credit triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng Sinh Nhật Vui, Cùng Khui Quà Khủng”, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn.

Đây cũng là sự kiện nhằm tri ân những đóng góp to lớn của khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua.

Mọi khách hàng đăng ký vay và được duyệt hồ sơ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia Quay số may mắn để nhận những phần quà có giá trị lớn như xe máy, iPhone 6S (16Gb), tủ lạnh, ti vi, máy chụp hình, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng và rất nhiều phần quà khác với tổng số giải thưởng lên đến 60 giải và tổng giá trị giải thưởng gần 500 triệu đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố tại buổi Quay số may mắn tổ chức vào ngày 7/12/2015.

FE Credit triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng Sinh Nhật Vui, Cùng Khui Quà Khủng

Với lãi suất cạnh tranh, quy trình cho vay đơn giản và xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, các sản phẩm và dịch vụ của FE Credit tạo điều kiện giúp nhiều khách hàng tiếp cận với nguồn vốn hơn và thuận tiện hơn.

Vui lòng truy cập website: http://www.5namfecredit.com/ hoặc liên hệ đường dây nóng (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

FE Credit - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
Website: https://www.fecredit.com.vn/
Đường dây nóng: (08) 39 111 555

Chỉ sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng tín chấp, FE Credit đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường về cả quy mô và chất lượng.

Những sản phẩm chủ đạo của FE Credit là vay tiền mặt, vay trả góp mua xe máy và điện thoại - điện máy gia dụng với lãi suất cạnh tranh, quy trình cho vay đơn giản đến xét duyệt hồ sơ nhanh chóng cùng dịch vụ khách hàng tận tâm.

Đến nay, với đội ngũ nhân viên lên đến hơn 11.000 người, FE Credit đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Việt Nam, hợp tác với hơn 3.100 đối tác tại gần 5.000 điểm bán hàng ở 58 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với những đóng góp to lớn cùng sự đánh giá cao từ khách hàng, vừa qua, FE Credit đã vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF – Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng quốc tế “Công ty Tài Chính Tiêu Dùng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Consumer Finance Company Vietnam 2015).

Giải thưởng này là một bước tiến mới chào mừng 5 năm thành lập, từ đó khẳng định sự đầu tư bài bản và có định hướng phát triển bền vững của FE Credit trong thời gian qua.

 

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam