Tờ Jarkarta Post của Indonesia đưa tin, Grab đã hợp tác với Bộ Du lịch nước này để giúp thúc đẩy phát triển du lịch và hỗ trợ mục tiêu của chính phủ là đạt được mốc 20 triệu du khách nước ngoài đến thăm vào năm 2019.

Grab sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển mới có tên GrabCar Rent Wonderful Indonesia du khách có thể thuê xe ô tô trong 4-12 giờ để khám phá vẻ đẹp của đất nước này.

Dịch vụ mới của Grab để thúc đẩy ngành du lịch Indonesia

Dịch vụ mới của Grab để thúc đẩy ngành du lịch Indonesia

Trong dịch vụ này tích hợp cả GrabCar Plus Wonderful Indonesia để khách có thể đánh giá trình điều khiển và hướng dẫn khách du lịch khám phá đất nước.

Grab cũng sẽ giới thiệu dịch vụ Grab Chat cho phép du khách có thể giao tiếp với nhau. Thậm chí, ứng dụng này sẽ được tích hợp tính năng dịch một số ngôn ngữ sang tiếng Indonesia và ngược lại. Ngoài ra, dịch vụ này cũng có tính năng chia sẻ ảnh để liên lạc các điểm đón, rất hữu ích cho du khách.

Với tính năng GrabFood, Grab thêm vào chương trình khuyến mãi của các nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách 

Giám đốc chi nhánh Grab Indonesia cho biết, việc hợp tác này sẽ mở rộng công ty đến 137 thành phố và hơn 100 triệu khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Đầu năm nay, Grab đã triển khai nhiều chương trình và dịch vụ mới như hợp tác với ngành vận tải của Indonesia để cho phép hành khách trực tiếp đặt dịch vụ Grab Car tại sân bay.

Dịch vụ GrabFood cũng được triển khai ở một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam để khách hàng có thể gọi món nhanh nhất từ các nhà hàng liên kết với hãng.

Grab hiện đang hoạt động tại 235 thành phố trên tám quốc gia với hơn 100 triệu người dùng và bốn triệu đối tác lái xe ở Đông Nam Á.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn