Gu thời trang đơn giản nhưng cuốn hút và thanh lịch của Ivanka Trump

page

Ivanka Trump- con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump được ngưỡng mộ vì nhan sắc kiều diễm, thân hình đẹp và gu thời trang giản dị mà đầy cuốn hút.

Ivanka Trumplà con gái của tỷ phú Donald Trump, người phụ nữ mà vị tổng thống Mỹ thương yêu nhất và luôn cảm thấy tự hào về nét đẹp lẫn tài trí hơn người của cô. Ngoài việc giúp cha trong lĩnh vực bất động sản và chính trị, Ivanka còn phát triển nhiều dòng sản phẩmthời trangriêng mang tên mình.

i Empty Empty Empty

Ivanka Trump sở hữu thân hình thon gọn chẳng hề thua kém người mẫu (Ảnh: Internet)

Gu thời trang của Ivanka khá mềm mại, thanh thoát nhưng kín đáo và sang trọng. Dù có thân hình nóng bỏng nhưng cô con gái của tỷ phú Trump không đi theo phong cách quá sexy và hở hang. Những chiếc váy có độ dài ngang gối hoặc trên gối một chút phối cùng giày cao gót khoảng 10 phân là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

Để đi tiệc hoặc tới dự những buổi lễ sang trọng, trang phục có chất liệu nhẹ như lụa, organza hay ren thường được Ivanka ưu tiên diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Empty h (11) h (1)

Invaka Trump sở hữu khối tài sản khủng và gu thời trang giản dị, nhẹ nhàng (Ảnh: Internet)

Invanka Trump sở hữu thân hình cao 1,80m với đôi chân dài miên man giúp cô phát triển bản thân từ việc làm mẫu ảnh cho đến việc kinh doanh đều rất thành công, có thể nói cô là trợ thủ đắc lực cho cha là Tổng thống Mỹ Donald Trump.

h (13) h (4) h (3)

Ivanka Trump hẹn hò với thương gia Jared Kushner vào năm 2005 và cặp đôi này kết hôn vào tháng 10/2009. (Ảnh: Internet)

Theo Giadinhvietnam.com