Do nhu cầu khám bệnh ngày càng lớn của người dân, Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc - quản lý bởi Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đi vào hoạt động tại địa chỉ 216 Trần Duy Hưng nhằm giảm tải thời gian khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại cơ sở chính của bệnh viện, đồng thời phục vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho một lượng lớn khách hàng mới ở khu vực phía tây thành phố.

Phòng khám này có diện tích lên đến 7.000m2 được thiết kế tiện nghi hiện đại. Cơ sở này thực hiện các dịch vụ y tế như: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ- Xương – Khớp, Tim Mạch, Da liễu, nội thần kinh, Tầm soát ung thư… với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Không gian bên trong phòng khám mới tại cơ sở 2 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội)

Không gian bên trong phòng khám mới tại cơ sở 2 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội)

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn đặt tiêu chí “bệnh viện – khách sạn” lên hàng đầu. Vì thế mà nơi đây luôn là một trong những bệnh viện tư nhân có số lượng người đến khám, điều trị ban đầu đông nhất ở Hà Nội hiện nay, với bình quân từ 1.000 - 1.200 lượt khách hàng, bệnh nhân mỗi ngày. Đặc biệt, ngày càng có nhiều công ty, tập đoàn lớn trong nước và đa quốc gia, các văn phòng đại diện của nước ngoài ký hợp đồng khám sức khỏe định kỳ, đăng ký BHYT cho nhân viên của mình với bệnh viện.

“Trải qua gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc không chỉ khẳng định là một cơ sở y tế uy tín lớn của Hà Nội mà còn mong muốn trở thành nơi khám chữa bệnh hàng đầu trong nước. 

Đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Chính vì thế, song hành với việc liên tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại nhất, mới nhất chúng tôi còn hợp tác chuyên môn với một số bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW hay BV ung bướu hàng đầu của Singapore, Cu Ba… để phối hợp cũng như cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến có hiệu quả, bồi dưỡng chuyên môn đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện" - Bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chia sẻ.

Theo Trúc An/Đô thị mới