Theo kế hoạch, đối tượng tham gia chương trình có các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: Các chuỗi, trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...
Chương trình sẽ được triển khai trên địa bàn toàn thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn trên địa bàn, thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Nội dung chương trình: Tổ chức các hội nghị triển khai, họp báo chương trình; khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021; tổ chức sự kiện kích cầu “Nhà Xinh cho bạn”; Tổ chức sự kiện lễ hội kích cầu mua sắm du lịch mùa Hè - Hà Nội 2021; Tháng kích cầu cho sản phẩm truyền thống - Hà Nội 2021 chủ đề xưa và nay; tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021; Ngày hội khuyến mại du lịch; Ngày hội tiêu dùng 4.0; Ngày Vàng khuyến mại; Hội chợ Vàng khuyến mại; kết nối và triển khai sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday” do Bộ Công Thương phát động.
Cùng với đó tổ chức sự kiện "Online xuống phố - Kết nối cung cầu"; tổ chức sự kiện "Ngày không dùng tiền mặt"; Tọa đàm chủ đề “Tiêu dùng thông minh và sự phát triển của thương mại điện tử” trên đài truyền hình Hà nội kênh HTV1; Lễ phát động và các sự kiện tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale”; kiểm tra thực tế tại một số điểm tham gia khuyến mại tập trung; tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá…
Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/ha-noi-to-chuc-nhieu-hoat-dong-khuyen-mai-kich-cau-tieu-dung-noi-dia-232434.html