hàng tiêu dùng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hàng tiêu dùng, cập nhật vào ngày: 15/04/2024

Trong thế giới bán lẻ phát triển nhanh chóng, sự thay đổi là hằng số duy nhất. Từ các cơ sở truyền thống đang cố gắng bắt kịp các đối tác trực tuyến cho đến nhu cầu ngày càng tăng về các hoạt động mang tính bền vững.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân khi Tết Nguyên đán 2024 đã cận kề, các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu tiêu dùng.

Chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết là lợi thế cạnh tranh không thể thiếu của Winmart để chiếm lĩnh thị trường bán lẻ.

Lễ tôn vinh và trao chứng nhận được tổ chức tối 14/3/2023 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 17 liên tiếp các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Chiều ngày 30 tháng 8 năm 2022, UBND huyện Hương Khê đã tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ Bưởi Phúc Trạch Hương Khê, Hà Tĩnh.

Ngày 12/8/2022, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao cho VPBank danh hiệu kỷ lục: “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam”.

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Ngày 4/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính - ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022”, VPBank thăng hạng 38 bậc. VPBank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Brand Finance đánh giá tăng trưởng vượt trội.

Bộ Công Thương vừa có báo cáo về tình hình thị trường trong nước trong 4 ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường mua bán các mặt hàng tiêu dùng đã bắt đầu sôi động trở lại sau 2 ngày nghỉ Tết. Các mặt hàng rau xanh, hoa quả có tăng nhẹ so với những ngày trước Tết.

Những nỗ lực ứng biến, thích nghi với nhiều bất ổn của thị trường do Covid-19 gây ra đã giúp VPBank vượt qua một năm được cho là khó khăn nhất trong hơn 10 năm qua.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động thương mại và dịch vụ trong năm 2021.

Chủ động chuyển dịch trọng tâm kinh doanh và kiểm soát tốt rủi ro trong tình hình dịch bệnh đã giúp VPBank liên tục được vinh danh là 1 trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong 5 năm liền.

TP Hà Nội sẽ vận động các hiệp hội, doanh nghiệp, cá nhân người Việt ở nước ngoài phát triển hạ tầng thương mại và làm cầu nối đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài.