hàng tiêu dùng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hàng tiêu dùng, cập nhật vào ngày: 18/06/2021

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đang trong quá trình bình chọn khách quan, công khai, dân chủ nhằm tìm ra được sản phẩm, dịch vụ mà người tiêu dùng yêu thích.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội khẳng định, TP sẽ đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân trong mọi tình huống.

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, hoạt động thương mại tại các địa phương có dịch bệnh vẫn đang diễn ra bình thường, sẽ không có tình trạng thiếu hàng, sốt giá vì dịch Covid-19.

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 73/KH-UBND về tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021.

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 5643/UBND-KT về bảo đảm cân đối cung - cầu hàng hóa dịp cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Sáng 29/1, Tổng cục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2020 giảm 0,01% so với tháng trước, tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái, CPI tháng 11/2020 tăng 1,48%. 

Ngày 25/11, Ban Chỉ đạo 389/TP thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 04/BCĐ389/TP-CQTT về tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam khẳng định, nông nghiệp hữu cơ (NNHC) sẽ phát triển nhanh trong thời gian tới, đảm bảo cung cấp cho xã hội các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe con người.

Tham gia các FTA thế hệ mới, hàng hóa Việt Nam đang chinh phục được người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế.

Tổng Cục quản lý thị trường đã có công văn hỏa tốc gửi Cục Quản lý thị trường (QLTT) các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng đợt mưa lũ vừa qua yêu cầu xử lý nghiêm những trường hợp lợi dụng bão lụt để găm hàng, tăng giá.

Hà Nội đã bố trí 28 điểm bán hàng hỗ trợ các tỉnh, TP trên cả nước đưa hàng hóa về tiêu thụ tại Hà Nội trong dịp cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Có quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.

Báo cáo Bộ Công Thương, Sở Công Thương Hà Nội cho biết, các doanh nghiệp trên địa bàn TP đã tính đến việc chuẩn bị lượng hàng hóa tăng rất nhiều so với bình thường.

Xu thế mua hàng trực tuyến đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng đột biến trong thời gian gần đây do tâm lý lo ngại phải tiếp xúc trực tiếp nơi công cộng khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp...

Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô, chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, góp phần phòng, chống dịch, bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.