Những ngày qua công nhân, kỹ thuật công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trực tiếp kiểm tra, sửa chữa trạm biến áp cung cấp điện cho các điểm thi và đến nay hoàn tất công việc chuẩn bị và sẵn sàng đảm bảo cấp điện cho các điểm thi trên địa bàn tỉnh nhà.

Hà Tĩnh: Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong suốt kỳ thi THPT quốc gia 2019 - Ảnh 1

Công nhân điện lực Hà Tĩnh kiểm tra đường dây

Theo đó, ngày 15/5 Công ty điện lực Hà Tĩnh đã có văn bản số: 904/PCHT-TTDK về việc đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Để cấp điện cho kỳ thi này, tại hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Tĩnh với 35 điểm thi  được tổ chức từ ngày 25/6-27/6 Giám đốc công ty điện lực Hà tĩnh yêu cầu các chi nhánh điện lực, đội trưởng đội QLVHLĐCT chỉ đạo thực hiện các nội dung; thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo mà Giám đốc công ty chỉ đạo theo văn bản 904/PCHT-TTDK, phối hợp hội đồng thi đóng điện mang tải đồng thời toàn bộ thiết bị tối thiểu 1 giờ để kiểm tra tình trạng vận hành hệ thống điện cấp khu vực thi trước ngày 22/6 để đưa ra phương án xử lý kịp thời, thực hiện nghiêm túc báo cáo theo chỉ đạo Giám đốc công ty, các vướng mắc trong quá trình thực hiện yêu cầu báo cáo ngay, TTĐKX phối hợp phòng kỹ thuật Công ty kiểm tra, đôn đốc và theo dõi việc thực hiện.

Chiều 24/6, ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh khẳng định: Ngành điện lực đã hoàn tất công việc chuẩn bị và sẵn sàng đảm bảo cấp điện liên tục ổn định phục vụ tốt nhất cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên toàn địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh: Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong suốt kỳ thi THPT quốc gia 2019 - Ảnh 2

Văn bản Công ty điện lực Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị điện lực huyện cung cấp đảm bảo ổn định điện cho kỳ thi THPT năm 2019 

Ông Phong cũng cho hay, trong điều kiện thời tiết có nắng nóng kéo dài như hiện nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã triển khai công tác chuẩn bị để đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt nhất cho kỳ thi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/6 đến 27/6, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có 35 điểm thi. Công ty điện lực tỉnh Hà Tĩnh đã bố các cán bộ, kỹ thuật cùng với điện lực cấp huyện phối hợp với các trường tổ chức điểm thi để hoàn thành tốt công việc của mình.

Nguồn: http://baodansinh.vn/ha-tinh-dam-bao-cung-cap-dien-on-dinh-trong-suot-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-d100145.html

Theo baodansinh.vn