Logo mới của thương hiệu di sản Anh nói “Burberry London England” bằng chữ in hoa, thay thế phông chữ tròn, mềm hơn mà công ty đã sử dụng trước đó.
Riccardo Tisci, nhà thiết kế sao Burberry đã thuê năm nay để tân trang lại hình ảnh thương hiệu của mình, đăng ảnh chụp màn hình trao đổi với nhà thiết kế đồ họa Peter Saville đồng ý về biểu trưng.
Nhà thiết kế Riccardo Tisci công bố logo mới cho Burberry Plc (Ảnh: Tài chính Việt Nam)
Bên cạnh việc thay đổi logo, giám đốc sáng tạo Ricardo Tisco còn đem đến họa tiết monogram với thiết kế T và B lồng ghép vào nhau dựa trên cảm hứng về tên nhà sáng lập Thomas Burberry.
Với 3 gam màu chủ đạo: vàng mật ong, đỏ và trắng họa tiết monogram mới này hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho nhà Burberry nói riêng và làng thời trang thế giới nói chung.
Saville được biết đến với các bìa album mang tính biểu tượng cho ban nhạc bao gồm Joy Division và làm việc cho các thương hiệu thời trang bao gồm logo gần đây nhất cho Calvin Klein của PVH Corp.