Hiểu được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và đặc biệt, đã có không ít lần trong mỗi người đều từng phải trả lại món đồ yêu thích khi đi siêu thị vì không mang đủ tiền mặt hay thói quen không thích nhận lại tiền lẻ thối lại, TPBank mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa CashFree.

Theo đó, khi đăng ký mở thẻ từ 1/11 - 30/11 khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền tới 6% (tối đa 600.000 đồng/khách hàng) cho các giao dịch thanh toán hàng hóa tại các siêu thị lớn trên toàn quốc gồm Co.op Mart; BigC; eMart; Vinmart.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đã có thẻ ATM của TPBank đồng thời sẽ được miễn phí phí thường niên khi đăng ký mở mới thẻ TPBank Visa CashFree!

Với TPBank Visa CashFree, khách hàng không còn phải băn khoăn với nỗi lo mang theo tiền mặt khi đi mua sắm, công tác, du lịch... dù ở Việt Nam hay ra nước ngoài, khi có thể vừa chi tiêu được ở nước ngoài như thẻ Visa lại vừa rút tiền miễn phí thoải mái ở tất cả các cây ATM trên toàn quốc.

Để đăng ký mở mới miễn phí thẻ TPBank Visa CashFree, khách hàng đăng ký tại: https://tpb.vn/p/application/76/eligibility?existing=No, tới các chi nhánh của TPBank hoặc các điểm giao dịch tự động 24/7 TPBank LiveBank gần nhất.

Theo Hà Anh/Reatimes