1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4)

Bạch Dương dũng cảm nhưng cũng đừng nóng vội qua, nửa đêm mở cửa nhất định phải nhìn trước ngó sau, có thêm người càng tốt, chớ anh hùng rơm ra vẻ đó nhé.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) 

Tháng cô hồn kiếm tiền phải rõ lai lịch nhé Kim Ngưu, đừng kiếm bừa kẻo trên tiền có tà ma quỷ quái. Có kiêng có lành mà.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -23/8) 

12 chòm sao trong tháng cô hồn đáng lo nhất là Song Tử đấy, đêm hôm mải chơi đến đâu cũng đừng soi gương hay chơi game quỷ dị nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (23/8 - 23/8/2016) 

Bản tính nhát gan nên Cự Giải phải phòng thật kĩ, chớ có nghe rủ rê mà đi xem bói, chiêu hồn, gọi người thân đã khuất về nói chuyện nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) 

Đối mặt với bất kì điềm lạ nào cũng không nên tự tin thái quá, tỏ vẻ anh hùng, tránh được càng xa càng tốt rồi trở về nhà ngay nhé Sư Tử.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) 

Không suy nghĩ lung tung, tránh mang tới xui xẻo hay những năng lượng không tốt, đối diện với vấn đề tích cực lên một chút để vượt qua tháng 7 âm lịch nào Xử Nữ.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10)

Giao tiếp rộng rãi là chuyện tốt nhưng không nên cùng người xa lạ nói chuyện. Dù sao cũng là tháng ma quỷ, vẫn phải cẩn trọng Thiên Bình ạ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Tháng quỷ lễ không thích hợp để làm việc một mình, hành động đơn thương độc mã đâu Thiên Yết. Những trò mạo hiểm như khám phá, thám hiểm chỗ này chỗ khác hãy để thời gian thuận tiện hơn đi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) 

Cấm kị trong tháng cô hồn là không qua đêm bên ngoài nên Nhân Mã đừng dại gì mà đi dã ngoại, cắm trại nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) 

Chú Ý: Danh sách những con giáp đại kị đi đêm trong tháng cô hồn

Bản chất nề nếp, theo khuôn phép cũ nên ma Kết ít khi trêu ma ghẹo quỷ nhưng trong tháng cô hồn, chòm sao này thường dễ bị mệt mỏi, suy nhược, nhất là khi phải tăng ca ban đêm.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) 

Chòm sao hiếu kì Thủy Bình nên tiết chế lại đi, không phải lúc nào tò mò, ham hiểu biết cũng làm nên chuyện tốt đâu, nhất là trong tháng cô hồn.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) 

Có quỷ hay không còn chưa biết nhưng Song Ngư đừng tự dọa mình trước, nghĩ ngợi nhiều quá thì không cũng thành có đấy.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn trong tháng nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes