iPhone XR 'giá rẻ': Màn hình LCD tai thỏ, 6 màu sắc, 1 camera sau, giá từ 17 triệu đồng 0

Tại sự kiện đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã cho ra mắt mẫu iPhone mới thứ ba có thiết kế giống hệt iPhone X, có tên gọi iPhone XR.

Màn hình LCD

Khác biệt so với iPhone xs và iPhone Xs max sở hữu màn hình oled, iPhone XR có màn hình LCD 6,1 inch. Apple gọi màn hình 6,1 inch của XR là màn hình “Liquid Retina” với độ phân giải 1792 x 828 ở 326 PPI.

iPhone XR vẫn sở hữu hệ thống Face ID của Apple, tương tự như iPhone X. 

iPhone XR có bảo vệ chống bụi và nước IP67, thay vì xếp hạng IP68 được cải thiện trên iPhone XS.

Mẫu điện thoại này cũng không có 3D Touch - thay vào đó Apple đang cung cấp một hệ thống cảm ứng Haptic mới, cung cấp phản hồi tương tự như trên trackpad MacBook Pro.

iPhone XR 'giá rẻ': Màn hình LCD tai thỏ, 6 màu sắc, 1 camera sau, giá từ 17 triệu đồng 1

iPhone XR có bộ vi xử lý A12 Bionic mới nhất của Apple, giống như iPhone XS và XS Max - mà Apple cho biết nó cung cấp tốc độ và hiệu suất được cải thiện so với mẫu iPhone của năm ngoái, đặc biệt là xử lý trí tuệ nhân tạo AI "Neural Engine" của Apple.

iPhone XR cũng sẽ có một loạt các màu sắc tùy chọn, với các tùy chọn màu đen, trắng, xanh dương, san hô, vàng và đỏ. 

1 camera sau

Mặc dù có kích thước lớn hơn, iPhone XR chỉ có một camera phía sau, tương tự như iPhone 8.

Máy ảnh này là một máy ảnh góc rộng 12 megapixel đơn lẻ - cùng một máy ảnh góc rộng như XS. Máy ảnh đơn cung cấp chế độ chụp dọc chân dung, kết hợp phần cứng và phần mềm để tạo hiệu ứng nền mờ.

Đối với máy ảnh mặt trước, nó đã được nâng cấp hệ thống TrueDepth của Apple như iPhone XS, với cảm biến 7 megapixel cho phép Face ID cũng như các tính năng như chụp ảnh tự sướng (selfie) chế độ dọc, thêm Animoji và Memoji. 

iPhone XR 'giá rẻ': Màn hình LCD tai thỏ, 6 màu sắc, 1 camera sau, giá từ 17 triệu đồng 2

Về mặt tuổi thọ pin, Apple hứa hẹn iPhone XR sẽ tiết kiệm pin dài hơn một tiếng rưỡi so với iPhone 8 Plus.

Trong khi iPhone XR có thể cảm thấy giống như một phiên bản ít hào nhoáng của iPhone XS, nó có một lợi thế đáng kể: một mức giá thấp hơn nhiều.

iPhone XR bắt đầu với giá 749 USD cho phiên bản 64GB, và các phiên bản 128GB và 256GB. iPhone XR được mở đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 19/10. Nó sẽ được phát hành sau một tuần vào ngày 26/10.

iPhone XR 'giá rẻ': Màn hình LCD tai thỏ, 6 màu sắc, 1 camera sau, giá từ 17 triệu đồng 3

Theo giadinhmoi.vn