Sky Garden - điểm nhấn độc đáo tại phân khu Sapphire

Trước thực trạng mật độ xây dựng ngày càng nhiều, không gian xanh bị thu hẹp lại, ô nhiễm tiếng ồn và không khí gia tăng… nhiều người tìm đến những căn hộ gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi và thoáng đãng.

Để kiến tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên, trên thế giới, nhiều chủ đầu tư các dự án BĐS đã lựa chọn giải pháp "vườn trên mây". Nhờ công nghệ xây dựng tiên tiến, những khu vườn này không còn là khoảng xanh trên mặt đất mà được đưa lên tầng cao để cư dân có không gian sống trong lành và sắc xanh luôn tràn ngập.

4 tòa căn hộ Sapphire với 4 khu vườn trên mây Sky Garden mang lại những trải nghiệm độc đáo.

4 tòa căn hộ Sapphire với 4 khu vườn trên mây Sky Garden mang lại những trải nghiệm độc đáo.

Tại Việt Nam, trên thực tế mô hình này chưa được áp dụng rộng rãi. Vì vậy, khi những thông tin về tòa Sapphire thuộc tổ hợp TNR Goldmark City với điểm nhấn độc đáo là khu vườn trên mây Sky Garden mới vừa xuất hiện trên thị trường đã thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng.

Không giống như những dự án khác, các chủ đầu tư tận dụng tầng mái là nơi để các thiết bị kĩ thuật hay bể nước thì tại tòa Sapphire lại là những khu vườn chân mây rực rỡ sắc hoa, là khu vườn địa đàng hay vườn tình yêu ngập tràn hương sắc.

Khu vườn trên tầng mái được chủ đầu tư ưu ái bố trí ở khu vực có tầm nhìn vô cùng thoáng rộng. Nơi đây sẽ là không gian để các cư dân tăng cường kết nối cộng đồng và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, là một trong những điểm nhấn mà chỉ cư dân TNR Goldmark City nói chung và tòa Sapphire nói riêng mới có.

Và 4 câu chuyện ngập tràn cảm xúc

Có thể khẳng định rằng, điều làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của Sapphire chính là 4 toà căn hộ với 4 khu vườn Sky Garden độc đáo cùng 4 câu chuyện khác nhau.

Vườn Định Tâm sẽ là một không gian hoàn hảo cho mọi người tìm được sự an yên trong tâm hồn. Không gian xanh mướt kết hợp với âm nhạc và ánh sáng sẽ giúp cư dân quên đi mọi âu lo của cuộc sống khi tâm trí hoàn toàn được thư giãn. Bên cạnh góc sum vầy dành cho những buổi sum họp gia đình hay bạn bè thân thiết, vườn Định Tâm con được bố trí những hiên thiền, sàn thiền tự nhiên phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Trong khi đó, Vườn Hương lại là chốn lãng mạn và ngọt ngào - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu hoa, yêu màu sắc hay đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Ngoài ra, Vườn Hương cũng được bố trí không gian cho những buổi sum vầy ấm cúng và sân chơi nhỏ dành cho trẻ em.

Vườn Hương đầy lãng mạn với những khóm hoa đầy màu sắc.

Vườn Hương đầy lãng mạn với những khóm hoa đầy màu sắc.

Vườn Cảm Xúc lại nổi bật với những đường dạo uốn lượn nhẹ nhàng. Nơi đây được tạo thành từ những thảm cỏ kết hợp với bụi cây được tạo hình sáng tạo mang tới một không gian vui chơi ấn tượng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, sân chơi trẻ em đầy màu sắc sẽ giúp các bé có những trải nghiệm vui chơi đầy lý thú.

Khác biệt hoàn toàn là Vườn Nhiệt Đới. Đúng như cái tên của nó, nơi đây chẳng khác nào khu rừng thu nhỏ ở trên cao với những tầng cây xanh tán rộng mang lại sự mát mẻ và thư thái. Không khí trong lành, thoáng đãng ngay ở tầng nhà cao nhất sẽ khiến cho các cư dân có những trải nghiệm cảm xúc mới lạ.

Một không gian sống xanh từ mặt đất tới những tầng cao là tiêu chí về một tổ ấm hiện đại mà thân thiện với môi trường mà chủ đầu tư TNR Goldmark City luôn hướng tới.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều ấn tượng duy nhất của phân khu Sapphire. Là dự án thuộc phân khúc cao cấp với khu vườn trên mây duy nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội nhưng giá bán tại Sapphire được đánh giá là khá “mềm” với mức chỉ từ 24 triệu/m² và thanh toán trước 30% là đã có thể sở hữu căn hộ.

Đặc biệt, không chỉ mang tới cho khách hàng cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes trong tháng 12, TNR Goldmark City còn có ưu đãi đặc quyền Sapphire Gold Class dành riêng cho các khách hàng ưu tiên khu Sapphire.

Với ưu đãi này, khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích đặc quyền như miễn 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, miễn 10 năm phí gửi xe ô tô, học bổng trường Quốc tế Liên cấp Oxford (bao gồm miễn 100% học phí 2 năm học đầu tiên và giảm 50% học phí năm học thứ 3).

Sự kiện lễ mở bán căn hộ cao cấp Sapphire “Tuyệt tác vườn trên mây” sẽ diễn ra lúc 9h30’ ngày 26/11 tại Văn phòng bán hàng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

Danko Group: 0902.883.896
Viethomes: 0934.955.558
EZ property : 0948.991.609

Theo Reatimes