Thấu hiểu những khó khăn trong công việc của các tài xế, từ việc lái xe trên đường mệt mỏi đến việc khách bùng hàng, hủy chuyến,… Grab đã giới thiệu chương trình "Uống miếng nước bác tài ơi!" với các hoạt động thiết thực. Từ tháng 6/2019, GrabFood đã đặt hàng trăm bình trà đá mát lạnh tại các địa điểm, quán ăn mà các đối tác GrabFood hay đến tại TP.HCM. Các lái xe có thể tranh thủ dừng chân giải khát trong những ngày nóng nực.

Chương trình được các bác tài nhiệt liệt ủng hộ

Chương trình được các bác tài nhiệt liệt ủng hộ

Bên cạnh đó, Grab còn gửi tặng những phiếu giảm giá 20-50% cho các bác tài tại một số nhà hàng, quán ăn có trong Grabfood.

Rất nhiều đối tác Grab cảm thấy hứng thú với cách hỗ trợ ý nghĩa này “anh Quốc Tuấn, đối tác tài xế GrabFood tại TPHCM, hào hứng: "Chương trình khích lệ tinh thần cho tài xế chúng tôi rất nhiều. Những điểm có đặt bình trà đá cũng là chỗ cho anh em đôi lúc gặp nhau, hỏi thăm nhanh, chia sẻ những câu chuyện chạy xe ngoài đường với nhau”.

Các tài xế cũng nhận được nhiều phiếu giảm giá

Các tài xế cũng nhận được nhiều phiếu giảm giá

Bên cạnh chương trình "Uống miếng nước bác tài ơi!", Grab hiện triển khai các lớp học nâng cao kĩ năng và câu lạc bộ thể thao cho đối tác tài xế Grab. Các lớp Anh văn giao tiếp, kỹ năng sơ cấp cứu, tự vệ, lái xe an toàn… được tổ chức thường xuyên, giúp đội ngũ đối tác tài xế Grab được trang bị đầy đủ kiến thức và nâng cao kỹ năng nhằm mang đến những chuyến xe an toàn, văn minh cho khách hàng.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới