Phiên bản mới của GrabRewards  cho phép người dùng tích điểm và tham gia những thử thách trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể để dành điểm thưởng vô thời hạn từ các dịch vụ như di chuyển, giao hàng, thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa…

GrabReward là tri ân dành những khách hàng

GrabReward là tri ân dành những khách hàng thường xuyên dùng ứng dụng

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: "Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau, để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards".

Khách hàng sẽ được chia thành 4 mức thành viên như: Thành viên Bạc, Vàng và Bạch Kim. Khách hàng nào dùng càng nhiều dịch vụ sẽ nâng hạng thành viên càng cao và do đó điểm thưởng cũng sẽ cao hơn.

Ông Jerry Lim cho rằng, bước cải tiến mới của tính năng này là trải nghiệm thú vị và giúp cho khách hàng có thể tương tác với Grab cao hơn.

Tính năng mới này được áp dụng từ ngày 1/7/2019.

Tính năng mới trong phiên bản mới của GrabRewards:

● Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các "thử thách" thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các "thử thách" trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

● Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 3 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

● Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony,...

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới