Chiêu quảng cáo "rót mật" vào tai khách hàng

Tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt, hài hòa và tự nhiên của mỗi khách hàng, tuyệt đối không chạy theo bất kỳ xu hướng làm đẹp trên thế giới. Đây chính là con đường của Viện thẩm mỹ D’Vincy đang đi…

Giá trị cốt lõi của Thẩm mỹ viện D’Vincy: Mọi phương pháp phẫu thuật ở D’Vincy đều dựa trên những tiêu chuẩn khoa học mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa. Việc tư vấn chỉnh sửa cho khách hàng cũng được dựa trên nền tảng nhân trắc học để giúp khách hàng có được sự thay đổi hài hoà nhất trên từng đường nét, khơi dậy được vẻ đẹp vốn có của mình”.

Đây là đoạn viết quảng cáo có cánh đầu tiên đập vào mắt người xem khi tìm hiểu về Viện thẩm mỹ D’Vincy trên website dvincy.vn chính thức của cơ sở này. Với những lời lẽ mỹ miều, D’Vincy đã khiến cho mọi người đọc no con mắt, cứ ngỡ làm ở đây thì vẻ đẹp của họ sẽ được thay đổi thành một con người mới – phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại có vẻ đẹp tự nhiên.

Và để khiến khách hàng tin tưởng, D’Vincy còn quảng cáo về đội ngũ bác sĩ của mình rất giàu kinh nghiệm: “100% đội ngũ y bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Dvincy được đào tạo bài bản qua trường lớp và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu trong và ngoài nước,…”. Đại diện là BS. Hoàng Khải, BS. Huy Tùng và một vị bác sĩ có với cái tên ấn tượng, “Tây hóa” lại được học hành rất bài bản là Ths.BS. Louis Trần. Họ là những con người thấu cảm được khách hàng, có đôi mắt tinh tế, nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới giúp tư vấn chính xác cho khách hàng những xu hướng thẩm mỹ thời thượng, xử lý nhanh chóng, hiệu quả mọi trường hợp và mọi vấn đề của khách hàng...

 Quảng cáo trên website chính thức của Viện thẩm mỹ D'Vincy.

 Quảng cáo trên website chính thức của Viện thẩm mỹ D'Vincy.

Chưa hết, mọi cơ sở vật chất, máy móc ở đây đều được quảng cáo là đồ nhập khẩu và luôn tuân thủ khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Viện thẩm mỹ D’Vincy còn giải thích, cơ sở luôn đề cao sử dụng trang thiết bị phù hợp với thể trạng người Việt nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, an toàn và chất lượng nhất.

Còn trên trang Facebook Viện thẩm mỹ D’Vincy chính thức của cơ sở này, xuất hiện ảnh đại diện là 3 vị bác sĩ cùng ảnh các cô gái hotgirl xinh đẹp và thu hút nhất chính là video có gắn logo thương hiệu của D’Vincy quay các ca đã phẫu thuật mà theo như họ quảng cáo là thành công và khiến khách hàng trở nên xinh đẹp, thanh tú. Đặc biệt, Viện thẩm mỹ D’Vincy còn liên tục tung ra các gói khuyến mãi lớn giảm 40%, 50%,… nhằm thu hút khách hàng.

Viện thẩm mỹ D’Vincy được biết đến là cơ sở thẩm mỹ “uy tín” dành cho nhiều khách hàng, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình. Hiện tại, viện thẩm mỹ này có 2 cơ sở, cơ sở 1 nằm tại số 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội và 286 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An là địa chỉ cơ sở số 2.

Như vậy, chỉ với mấy lời quảng cáo "trên trời" này, bước đầu D’Vincy đã đạt được mục đích của mình là thu hút được mọi người tin tưởng, tiếp tục tìm hiểu và đặt lịch tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ D’Vincy có đang quảng cáo vượt quá mức cho phép?

Theo như cơ sở này giới thiệu trên website và Facebook chính thức, Viện thẩm mỹ D’Vincy có các dịch vụ như: Cấy mỡ mặt phức hợp, hút mỡ, cắt mí, cấy mỡ mặt, cắt mí nâng cơ, nâng mũi, căng da mặt, nâng mũi, nâng ngực,… Như vậy, đây có thể được coi là một địa chỉ tích hợp được khá nhiều dịch vụ làm đẹp mà khách hàng hiện nay đang mong muốn . Những nội dung này thì đang được được quảng rầm rộ và tích cực.

Để thu hút được khách hàng, Viện thẩm mỹ D’Vincy luôn "giật tít" bằng những lời lẽ có cánh hoặc đánh sâu vào tâm lý, điểm yếu của khách hàng như: “Biến điều không thể thành có thể”, “môi em đẹp tựa sen hồng”“đẹp từng khoảnh khắc, nét từng góc nhìn”“tâm sự của cô nàng bắp tay to, là con gái… đã trót mang danh cánh tay lực sĩ”“thu gọn tới 4 size quần chỉ 1 lần duy nhất”,…

Không dừng lại ở đó, viện thẩm mỹ này còn tiếp tục tung ra các đợt khuyến mãi cho khách hàng như: “Đẹp hết cỡ, rạng rỡ đón hè ưu đãi tới 55%”, “mày ngài mắt phượng nét đẹp thời thượng ưu đãi 40%”, “tháng tri ân phụ nữ Việt”...

Đáng chú ý, tất cả nhưng bài quảng cáo đều được khẳng định chắc nịch rằng: “CEO & Founder đã tốt nghiệp Bác sỹ Y khoa hệ chính quy tại Đại học Y Hà Nội. Tiếp tục học sau Đại học 3 năm, trở thành bác sĩ Nội trú chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ. Sau khi ra trường liên tục làm việc và tham gia các khoá học về Thẩm mỹ Hàn Quốc và Thái Lan, Ths. BS Louis Trần đã trở thành cái tên được nhiều người biết tới và công nhận là một trong những chuyên gia tại Việt Nam về lĩnh vực thẩm mỹ toàn diện.

Đam mê cái đẹp và sự thuần khiết, cho đến nay Bác sĩ Louis Trần không ngừng tìm hiểu về các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Với mong muốn, không chỉ thay đổi về kiến thức chuyên môn mà còn thay đổi tư duy về cái đẹp”.

 Facebook chính thức của Viện thẩm mỹ D'Vincy.

 Facebook chính thức của Viện thẩm mỹ D'Vincy.

Còn với những khách hàng phun môi, lông mày thì được thực hiện bởi “bậc thầy” Lee Nguyễn – giám khảo quốc tế bộ môn phun thêu thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp làm đẹp cho khách hàng với thao tác di kim chuẩn xác tuyệt đối, cực êm, cực chuyên nghiệp, không đau rát, sưng nề.

Những năm gần đây, Bộ Y tế đã chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động của các đơn vị spa, phòng khám thẩm mỹ, thẩm mỹ viện,… đã được cấp phép và việc cấp phép này dựa trên những quy định rất rõ ràng của pháp luật.

Cụ thể, để cấp phép cho hoạt động của bệnh viện thì thẩm quyền thuộc về Bộ Y tế; cấp phép cho các phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa và cơ sở nhỏ thẩm quyền thuộc về sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Theo đó, phạm vi chuyên môn hoạt động của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (các cơ sở làm dịch vụ thẩm mỹ/thẩm mỹ viện) chỉ được phép làm các dịch vụ, như: Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm, sửa da ở vùng mặt, vùng cổ; tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai.

Ngoài ra, những đơn vị được cấp phép này “không được phẫu thuật tạo hình như: Nâng ngực; nâng vú; thu nhỏ quầng vú, núm vú; thu gọn thành bụng, mông, đùi; căng da mặt, mông, đùi; lấy mỡ cơ thể”.

Như vậy, D’Vincy chỉ là viện thẩm mỹ đơn thuần nhưng lại quảng cáo vượt quá phạm vi hoạt động của pháp luật là phẫu thuật ngực, quảng cáo, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ đại phẫu như mắt, mũi, ngực mông, hàm mặt, hút mỡ bụng, đùi..

Viện thẩm mỹ D’Vincy đang tự biến những điều “không thể thành có thể” đúng như điều họ đã quảng cáo?!

Đón đọc kỳ 2: Thâm nhập Viện thẩm mỹ D’Vincy và những sự thật dần hé lộ

Theo Nguyễn Chiêm-Song Nhi/Đô Thị Mới