5 Seasons là dự án bất động sản cao cấp “đắt giá” nhất thị trường khu vực phía Tây

5 Seasons là dự án bất động sản cao cấp “đắt giá” nhất thị trường khu vực phía Tây

Chính sách ưu đãi đúng thời điểm

Trong cuộc chạy đua giữa các dự án, TNR Holdings Việt Nam đã chọn đúng thời điểm để tung ra chính sách bán hàng không thể hấp dẫn hơn. Trên đà 5 Seasons đang có tốc độ thanh khoản lớn, chính sách bán hàng mới với mức chiết khấu, quà tặng hấp dẫn đã đánh thẳng vào tâm lý “đầu tư ít, lãi nhiều” của đa số nhà đầu tư hiện nay, tạo nên cú hích mạnh mẽ cho thị trường.

Cụ thể, mức chiết khấu lũy kế lên đến con số 10.3%, trong đó, khách hàng được chiết khấu tới 4% hoặc nhận ngay 2 lượng vàng khi mua căn hộ số 04, 05, 11, 12 tòa 5 Seasons; khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường được chiết khấu tiếp 1%; khi thanh toán sớm 100% được chiết khấu lên tới 5,3% nâng tổng mức chiết khấu lên 10,3%. Tính trên giá trị thực tế, khi nhà đầu tư mua một căn hộ giá 1,6 tỷ sẽ được chiết khấu số tiền lên đến 165 triệu đồng.

Hiện tại, 5 Seasons đang có mức giá bán khá hấp dẫn và được hỗ trợ vay vốn lên tới 50% giá trị căn hộ với 0% lãi suất trong 12 tháng từ ngân hàng MaritimeBank. Như vậy, nhà đầu tư chỉ cần có trước 630 triệu là có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 5 sao ngay tại trung tâm Hà Nội, đó là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của 5 Seasons so với các dự án cùng phân khúc khác.

“Lợi đơn lợi kép” từ ưu đãi bán hàng của nhà phân phối

Không chỉ nhận được chính sách ưu đãi dịp cuối năm từ chủ đầu tư, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà tặng kích cầu hấp dẫn từ các đại lý phân phối.

Cư dân 5 Seasons được hưởng đặc quyền miễn phí trọn đời 9 tiện ích cao cấp

Cư dân 5 Seasons được hưởng đặc quyền miễn phí trọn đời 9 tiện ích cao cấp

Đơn cử, hiện tại, Phú Quý Land đang triển khai chương trình quà tặng trong đó, tất cả các khách hàng đặt mua thành công căn hộ đều nhận được 1 chỉ vàng từ đại lý. Ngoài ra, các khách hàng đặt mua thành công từ ngày 1/12/2017 đến ngày 17/12/2017 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện mở bán ngày 17/12 tại tầng 24, TNR Tower – 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải nhất tủ lạnh Hitachi 429lit, Giải nhì Internet tivi Sony 49inch, Giải nhì máy giặt LG 9kg, Giải ba mỗi giải 1 kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng.

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn vô cùng có lợi, các chuyên gia nhận định đây chính là thời điểm tốt nhất để sở hữu sản phẩm cao cấp tại 5 Seasons.

5 Seasons là sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao thuộc tổ hợp TNR GoldSeasons số 47 Nguyễn Tuân. Dự án được phát triển theo hướng căn hộ hạng sang đáp ứng những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao khắt khe nhất. Ngoài hệ thống gần 100 tiện ích đồng bộ - cao cấp, 5 Seasons xây dựng 9 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời dành riêng cho cư dân sống tại đây. Cuộc sống hoàn hảo chỉ có tại 5 Seasons với dịch vụ chăm sóc mọi mặt đời sống theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Đại lý phân phối dự án – PHUQUYLAND

Hotline: 0971 80 7979 - 0902211893

 

Theo Mộc Anh/Reatimes